Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa gan nhiễm mỡ bằng rễ cây trà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-04-2016, 02:18 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Chữa gan nhiễm mỡ bằng rễ cây trà

Chữa gan nhiễm mỡ bằng rễ cây trà
Mặc dù là một căn bệnh lành tính trong giai đoạn đầu, nhưng về lâu về dài người bị gan nhiễm mỡ không đi điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh chuyển sang các giai đoạn nguy hiểm hơn khiến xơ gan, có thể dẫn tới ung thư gan. Phương pháp phòng bệnh và chữa bệnh đó chính là xác định được các nguyên nhân gây bệnh để có phương hướng điều trị và phòng tránh hiệu quả, sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số nguyên nhân gây bệnh gan nhiễm mỡ phổ biến nhất:
• Gan nhiễm mỡ do uống nhiều đồ uống có cồn: vì trong đồ uống có cồn có nhiều chất độc mà gan khó mà thanh lọc được, muốn lọc phải hoạt động hết công xuất, lâu dần sẽ đẩy gan tới tình trạng xơ gan làm suy yếu chức năng lọc của gan và các chất độc sẽ tồn dư trong cơ thể và gan trong đó có mỡ.
• Gan nhiễm mỡ do bị béo phì, theo thống kê tỷ lệ người béo phì có nguy cơ cao bị mắc gan nhiễm mỡ
• Do chế độ ăn uống không hợp lý: trong khẩu phần ăn có quá nhiều chất dầu mỡ, chất béo…..



Rễ cây trà giúp chữa gan nhiễm mỡ
I.Bài thuốc từ rễ cây trà
Nguyên liệu:
30g rễ cây trà.
60g trạch tả.
10g thảo quyết minh.
Bài thuốc nam từ cây trạch tả công dụng bảo vệ gan, tiêu mỡ, lợi niệu..
Bài thuốc từ cây thảo quyết minh rất thích hợp với người bị gan nhiễm mỡ và mỡ trong máu
Cách làm:
Thái vụn hết các nguyên liệu rồi dùng để hãm uống hằng ngày. Bài thuốc nam trị gan nhiễm mỡ này có công dụng giúp làm giảm lượng mỡ trong máu và có thể giúp phòng chống bệnh béo phì. Bài thuốc này rất thích hợp cho những người bị nhiễm mỡ trong gan và nghiêm trọng hơn là việc kéo theo tình trạng rối loạn lượng mỡ trong máu hay bệnh mạch vành bẩm sinh.
II. Bài thuốc Tiêu cổ thang chữa xơ gan cổ trướng
Triệu chứng: Bụng to như cái trống, trướng đau, môi đỏ, mặt mày hốc hác, mắt lờ đờ nhợt nhạt, nôn nước trong, thích ăn đồ béo ngọt, lưỡi nhợt, bệu, rêu lưỡi có điểm xanh tím. Mạch tế sác.
Bài thuốc Tiêu cổ thang: Bán hạ 12g, trần bì 6g, thanh bì 6g, chỉ xác 6g, la bạc tử 10g, cam thảo 4g, tử tô 6g, sa nhân 6g, nhục đậu khấu 4g, tam lăng 12g, nga truật 12g, binh lang 12g, quan quế 4g, bạch đậu khấu 4g, tất trừng gìa 6g, mộc hương quảng 2g, sinh khương 6g, đại táo 12g. Đại táo xé ra. Các vị trên sắc với 1.700ml nước, lọc bỏ bã lấy 250ml. Mộc hương quảng + thuốc sắc 20ml mài tan hoà đều với thuốc sắc. Uống ấm chia đều 5 lần, ngày uống 4 lần, tối uống 1 lần.
Ngoài cách chữa gan nhiễm mỡ mà mình đã chia sẽ cho các bạn ở trên, mình còn có các bài viết hay về bệnh gan được khá nhiều bạn đọc quan tâm và theo dõi như xơ gan cổ trướng , trieu chung benh viem gan b
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
1
06-18-2017 12:48 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2016 09:48 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 07:24 PM



Quick Reply: Chữa gan nhiễm mỡ bằng rễ cây trà



All times are GMT -7. The time now is 05:59 AM.