Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chăm sóc da sau sinh tuyệt vời bằng nghệ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-26-2016, 09:36 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Chăm sóc da sau sinh tuyệt vời bằng nghệ

Nghệ nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn và tái tạo ra, do đó nó được ứng dụng rất nhiều để chị em làm đẹp sau sinh, ví dụ như dùng trị rạn da sau sinh, trị thâm, làm liền vết thương nhanh chóng hay để dưỡng da... Hiện tại bạn đang mang thai và muốn t́m một cách chăm sóc da sau sinh th́ nghệ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, xứng đáng để bạn bỏ công t́m hiểu đấy nhé.

Làm đẹp da với mặt nạ trứng gà và nghệ

Điều này giúp làm đẹp da mặt và làm trắng da đơn giản cho phụ nữ sau sinh truyền thống đă được sử dụng rất nhiều và có hiệu quả cao. Bạn chỉ cần sử dụng 3 muỗng canh tinh bột, nước, công nghệ hoặc 3 muỗng tươi trộn với 1 quả trứng ḷng đỏ 1 hỗn hợp khá đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này trên khuôn mặt của bạn và lây lan từ một lớp khác, sau đó kéo dài trong 30 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm, làm cho 3 lần / 1 tuần gián tuyến.

Mặt nạ nghệ, sữa chua, mật ong để làm đẹp da sau khi sinh con

Đây là cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên hoàn hảo sau sinh. Bạn nghiền nát puree 1 củ nghệ tươi và trộn với 3 muỗng sữa chua, 1 muỗng canh mật ong và sử dụng hỗn hợp này trên khuôn mặt của bạn và lây lan kết hợp massage nhẹ nhàng cho chất dinh dưỡng nuôi dưỡng xâm nhập vào da, bởi v́ có nhiều sữa chua và mật ong, bạn không phải lo lắng về nơi da sẽ có màu vàng ánh sáng, kéo dài 30 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước ấm vừa.

Thực hiện 3 lần / 1 tuần để làn da mịn màng hơn ánh sáng, ánh sáng hồng hào, trẻ trung, mặt nạ này sẽ giúp bạn lấy đi các tế bào da chết rất hiệu quả đó. Một số chị em sau sinh thường mọc lông rất giữ dội, cũng có thể dùng mật ong làm cách tẩy lông chân, lông nách hiệu quả nhé.

Làm đẹp da cơ thể sau sinh và dầu dừa, nghệ

Không giống như da mặt, da cơ thể sau khi giao hàng của các chị em sẽ rất dễ bị chảy xệ, nhăn nheo, căng do tăng cân khi mang thai. Do đó, cơ thể đẹp da sau khi sinh đẻ cũng đóng vai tṛ cực kỳ quan trọng chạy bộ. Và sau khi sinh da làm đẹp với công nghệ hiệu quả sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này là rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một thực tế nhỏ nghệ trộn với dừa, sau đó sử dụng tỉ lệ 1:2, hỗn hợp này massage toàn thân trong 30 phút, cần chú ư làn da nứt, bị sẫm màu, màu đen sâu như bụng, đùi, ngực, trên cánh tay, nách,... và sau đó rửa sạch với nước ấm , và chất dinh dưỡng từ dầu dừa công nghệ thẩm thấu, chăm sóc da mụn, nuôi dưỡng làn da, đem lại cho bạn bay các vết nứt, vùng tối da là cực kỳ hiệu quả, trả tiền bạn cho sáng làn da mịn màng sau khi chỉ một thời gian ngắn để áp dụng.

Đặc biệt, đối với những người phụ nữ có xu hướng để đạt được trọng lượng nhanh chóng trong khi mang thai nên cũng thường xuyên sử dụng công nghệ kết hợp - cơ thể dầu dừa này xoa bóp để ngăn chặn rạn da hiệu quả chứng kiến gián tuyến.

Ṿng 2 đẹp, làn da đẹp hoàn hảo sau sinh từ nghệ

Đối với phụ nữ sau khi sinh con, tăng cân dù nhiều hay ít tăng cân khi mang thai cũng làm cho ṿng 2 của bạn để trở thành "cũ" hơn, nhăn da bụng và rạn da bụng sẽ làm cho bạn cảm thấy cực kỳ unnerving nó không. Cho thuốc chữa bách bệnh công nghệ tươi giúp bạn loại bỏ các vết rạn da sau sinh và nếp nhăn.

Trước khi sinh 3 tháng, bạn nên sử dụng 5 kg củ nghệ, 5 kg gừng tươi sạch sẽ thực sự, thực sự nhỏ đập hoặc nghiền ngâm với 5 lít rượu trong b́nh kính và ngầm 3 tháng, nếu không có thể lưu trữ ở nơi mát mẻ, ít ánh sáng gián tuyến. Sau khi sinh, bạn sử dụng rượu bia gừng công nghệ này để massage bụng thường xuyên 2 lần / ngày, 20-30 phút mỗi ngày sẽ làm việc rất có hiệu quả trong bụng béo phân tích giúp bụng bằng phẳng, eo mỏng và mờ da rắn, bụng màu trắng sáng, mịn màng. Chỉ cần thực hiện thường xuyên trong 1-2 tháng, bạn sẽ lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo của bạn trong ṿng 2 săn chắc, mịn màng nó.

Xem thêm: Cách triệt lông vĩnh viễn.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-08-2016 12:14 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
03-28-2016 03:24 AM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
03-23-2016 09:46 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2016 01:44 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2016 01:07 AM



Quick Reply: Chăm sóc da sau sinh tuyệt vời bằng nghệ



All times are GMT -7. The time now is 02:00 AM.