Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa mất ngủ bằng đậu xanh thế nào hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-20-2016, 01:30 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Chữa mất ngủ bằng đậu xanh thế nào hiệu quả

Cuộc sống ngày càng hiện đại con người ngày càng bị công việc cuốn vào khiến cho họ không có thời gian để nghỉ ngơi, do áp lực công việc cao, stress, bận rộn nên việc thường xuyên mất ngủ là điều khó tránh khỏi. Việc đi ngủ không đúng giờ giấc, lạm dụng các chất kích như rượu bia thuốc lá, café cũng là những nguyên nhân gây ra căn bệnh mất ngủ. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh trĩ hăy cùng tham khảo một số mẹo trị mất ngủ bằng thực phẩm tại nhà hiệu quả.


Café trong đó có chất caffeine một trong những chất kích thích năo bộ hệ thống thần kinh khiến cho bạn cảm thấy không bị mất ngủ, tỉnh táo hơn. Khi uống café vào nó sẽ khiến ở trong cơ thể bản khoảng chừng 4 tiếng đồng hồ mới hết. Chính v́ vậy bạn không nên uống café vào buổi tối đặc biệt là 4 tiếng trước khi đi ngủ. Nó rất có hại cho sức khỏe của bạn.

Rượu bia, rượu bia là chất có nồng độ cồn nó làm dịu thần kinh và có thể khiến bạn ngủ ngay. Tuy nhiên việc lạm dụng rượu bia có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến bạn có thể nghiện rượu. Việc sử dụng rượu cũng sẽ khiến cho buổi sáng bạn có cảm giác đau đầu mệt mỏi.

Bệnh mất ngủ cũng có thể do một số nguyên nhân bệnh lư gây ra hay việc sử dụng các loại thuốc lợi tiểu, đau đầu, viêm xoang, tăng huyết áp, hay các bệnh lư như đau đầu, viêm loét dạ dày tá tràng hay zona là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh mất ngủ.

Bệnh mất ngủ c̣n có dấu hiệu tuổi tác, đối với những người càng cao tuổi th́ việc bị bệnh mất ngủ ngày càng cao nguyên nhân là do cơ chế sinh học trong cơ thể bị thay đổi khiến cho bạn bị mất ngủ. Ngoài ra phụ nữ khi mang bầu, thai ghén, cũng rất dễ mắc bệnh mat ngu khi mang thai.

Vậy làm thế nào để điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả, có nhiều cách để điều trị bệnh mất ngủ tuy nhiên bạn cần phải biết là do đâu, nếu do thói quen sinh hoạt th́ bạn nên thay đổi, và đi ngủ đúng giờ để lập tŕnh lại thời gian cho ḿnh. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một số loại thực phẩm để điều trị bệnh hiệu quả như đậu xanh. Hăy cùng t́m hiểu thêm cách điều trị bệnh mất ngủ bằng đậu xanh tại nhà/

Đông y cho rằng hoa thiên lư có vị ngọt, tính b́nh với công năng giải nhiệt, chống rôm sảy, c̣n là vị thuốc có công hiệu an thần, tư bổ tâm, chữa mất ngủ, giúp ngủ ngon giấc. Hoa thiên lư bạn có thể dùng để nấu canh hoặc xào nấu với thịt ăn rất ngon lại giúp bạn ngủ ngon.

Nên tạo tâm trạng thư thái để dễ dàng đi vào giấc ngủ, giường ngủ cần đặt nơi thoáng mát, chăn màn sạch sẽ. Dùng thuốc ngủ kết hợp thuốc điều trị nguyên nhân gây bệnh.
>> xem thêm: nguyen nhan roi loan tien dinh

Đậu xanh là một trong những nguồn thực phẩm tự nhiên và có nhiều chất dinh dưỡng giúp pḥng ngừa ô xi hóa, những dưỡng chất thiết yếu như flavanoid, carotenoid, polyphenol, vitamin A, C và axít béo omega-3, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, điều chỉnh mức đường huyết, đậu xanh c̣n có đặc tính chống viêm, có công dụng pḥng tránh bệnh tim cũng như quá tŕnh lăo hóa và h́nh thành các vết nhăn…

Tuy nhiên trong đông y đậu xanh c̣n được dùng để điều trị bệnh mất ngủ, giúp an thần ngủ ngon cách làm cũng đơn giản.

Chữa bệnh mất ngủ bằng đậu xanh:
– 50g đậu xanh, 10g đường phèn, 200ml nước lọc.

– Nấu như chè, ăn khi c̣n nóng, có thể cho thêm chút sữa đặc để ngọt và phù hợp khẩu vị hơn.

– Công dụng: Chữa bệnh mất ngủ rất tốt, nhất là đối với người mất ngủ lâu ngày, hay thường xuyên căng thẳng trí óc.

Trên đó là cách điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả tại nhà bằng những loại thực phẩm. Chúc bạn có một sức khỏe tốt.
Bạn có thể tham khảo thêm: benh roi loan tien dinh nen an gi
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
06-13-2016 12:16 AM
nphong2016
Performance Tips and Shop Talk
0
04-24-2016 08:24 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-02-2015 02:13 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-23-2015 02:39 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2015 02:18 AM



Quick Reply: Chữa mất ngủ bằng đậu xanh thế nào hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 03:41 AM.