Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa nóng gan bằng nghệ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-31-2016, 11:43 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Chữa nóng gan bằng nghệ

Chữa nóng gan bằng nghệ
Theo những nghiên cứu hiện nay, gan là bộ phận vô cùng quang trọng trong cơ thể và cũng là một trong những cơ quan có thể mắc nhiều bệnh nhất bởi những thói quen không lành mạnh mà con người diễn ra hàng ngày. Trong đó t́nh trạng nóng gan la một t́nh trạng rất phổ biến, nóng gan sẽ khiến gan bị tổn thương, gây cho người bệnh cảm giác chướng bụng, mất đi cảm giác thèm ăn, làn da không khỏe mạnh và dễ nổi những nốt mụn nhọt,…. Nguyên nhân gây t́nh trạng nóng gan cũng rất đa dạng, nhưng chính yếu vẫn là do thói quen ăn uống hàng ngày không hợp lư với khẩu phần ăn có nhiều món cay nóng và dầu mỡ, ngoài ra việc lạm dụng các chất kích thích và chất có cồn cũng khiến gan bị nóng do quá tải v́ hoạt động loại bỏ các độc tố liên tục ra khỏi cơ thể, lâu dần gan sẽ trở nên yếu đi dẫn tới suy gan và không c̣n khả năng lọc hết những độc tố khiến các cơ quan khác bị nhiễm độc gây hại cho cơ thể. Sau đây là một loại thực phẩm tốt cho người bị nóng gan và giúp gan phục hồi hiệu quả



Nghệ giúp chữa nóng gan
I.Nghệ: được coi là gia vị yêu thích nhất của gan, nghệ bổ sung thêm chất enzyme để giải độc cho gan. Hăy thêm một ít nghệ vào những món ăn của bạn để chức năng gan được tăng cường nhiều hơn.
II.Bông cải xanh: hàm lượng glucosinolate có trong bông cải xanh giúp ích được rất nhiều trong cơ thể con người, đây là dạng enzyme tự nhiên bổ sung thêm enzyme được gan sản xuất, làm giảm nguy cơ bị ung thư gan.
III. Thuốc giải độc gan tốt nhất từ Dầu ô liu và nước ép trái cây có múi
Một hỗn hợp gồm một muỗng canh dầu ô liu hữu cơ và nước cốt nửa quả chanh với hai quả bưởi là một phương thuốc rẻ tiền giúp giải độc gan, đại tràng và túi mật.
IV. Tỏi và đinh hương
Tỏi là một chất chống oxy hóa mạnh kích hoạt quá tŕnh giải độc tự nhiên. Tiêu thụ đinh hương cũng giúp gan giải độc và bảo vệ nó khỏi bị hư hại.
Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo nên dùng 2-5 gram tỏi hoặc đinh hương mỗi ngày để bảo vệ gan.
V. Gừng
Gừng thúc đẩy chức năng gan hoạt động tốt và bảo vệ chống lại các vấn đề về gan. Uống trà gừng hàng ngày sẽ giúp gan liên tục được làm sạch và khỏe mạnh. Chỉ cần thêm một muỗng cà phê gừng vào nước ấm hoặc nước trà.
Ngoài những cách chữa nóng gan mà ḿnh đă chia sẻ bên trên , ḿnh c̣n có các bài viết về gan được rất nhiều bạn đọc ủng hộ và quan tâm như Thuốc giải độc gan tốt nhất , bệnh viêm gan b có nguy hiểm không
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2016 09:48 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2016 09:26 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-03-2016 08:57 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-02-2015 07:02 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
02-08-2015 11:04 PM



Quick Reply: Chữa nóng gan bằng nghệ



All times are GMT -7. The time now is 01:57 AM.