Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chế độ ăn cũng ảnh hưởng tới bệnh hôi nách

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 11-10-2015, 06:01 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Chế độ ăn cũng ảnh hưởng tới bệnh hôi nách

Hôi nách ngoài yếu tố giữ gìn vệ sinh cơ thể để hạn chế vi khuẩn, tác nhân gây mùi chính thì còn rất nhiều yếu tố để hạn chế mùi hôi của nó, như phương pháp chữa trị của chúng ta là gì? phèn chua? chanh? hay lăn nách?... tùy thuộc vào mỗi cách chữa hôi nách hiệu quả như thế nào, đem lại tác dụng khử mùi sẽ khác nhau. Đồng thời vấn đề ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ tới căn bệnh này. Nếu không có một chế độ ăn hợp lý có thể khiến cho hôi nách nồng nặc và khó chịu hơn rất nhiều.
Chế độ ăn có sự ảnh hưởng nhất định đến mùi cơ thể của bạn. Ăn nhiều các loại thịt đỏ như bò, cừu, các loại gia vị nặng mùi như tỏi, hành tây, cà ri hay uống nhiều trà, cà phê đều khiến bạn gặp vấn đề. Hãy thử loại bỏ hoặc tiết giảm các loại thực phẩm trên để xem sự thay đổi của cơ thể bạn.

Một số phương pháp chữa trị hôi nách hữu hiệu

Bột nổi, phèn chua, chanh hay giấm

Vài chất khử mùi có thể tìm thấy phổ biến trong nhà bếp là bột nổi, phèn chua, chanh và giấm. Đây là những cách điều trị hôi nách rất tốt, với khả năng khử mùi tuyệt vời. Bột nổi và phèn chua tán nhuyễn, bạn dùng như phấn rôm: xoa bột này vào nách sau khi tắm. Lưu ý rằng bột nổi chỉ giúp thấm hút và khử mùi, nó không có tác dụng ngăn tiết mồ hôi. Với giấm, bạn có thể sử dụng cả giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tốt. Đừng lo lắng về mùi giấm vì nó sẽ nhanh chóng biến mất sau vài phút.

Củ cải và glycerine

Bạn cũng có thể tự chế một lọ xịt khử mùi hôi nách, hôi chân tự nhiên. Ép lấy nước của khoảng mười cây củ cải và trộn cùng 1/4 muỗng cà phê glycerine, một chất nền trong suốt, không mùi phổ biến trong ngành hóa mỹ phẩm. Lọc hỗn hợp qua rây để lấy nước, chứa trong chai dạng xịt giữ lạnh để dùng dần. Mỗi hỗn hợp có thể dùng trong một tuần. Nếu không có củ cải, bạn có thể thay bằng gừng tươi.
Ngải đắng

Dùng loại thảo dược này pha trà uống hàng ngày sẽ giảm sự tiết mồ hôi của bạn. Nếu muốn đạt kết quả ngay tức thì, bạn hãy chà xát vùng da dưới cánh tay nhiều lần bằng bông cotton nhúng trà ngải đắng.

Ôxy già

Cách trị hôi nách hiệu quả nhất là dùng ôxy già. Hòa hỗn hợp ôxy già và nước theo tỉ lệ 1:8 và thoa vào vùng nách. Ôxy già có công dụng diệt khuẩn rất hữu hiệu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý hai điều: Thứ nhất, chỉ pha vừa đủ lượng cho mỗi lần dùng. Thứ hai, không nên dùng cách này nếu bạn vừa mới nhổ lông nách vì lúc này làn da đang rất nhạy cảm.

Tham khảo thêm: Bộ sản phẩm thuốc trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay

Last edited by thaiha119; 11-10-2015 at 06:04 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-08-2015 06:32 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-04-2015 07:28 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-16-2015 12:44 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-04-2015 06:58 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2015 07:14 PM



Quick Reply: Chế độ ăn cũng ảnh hưởng tới bệnh hôi nách



All times are GMT -7. The time now is 11:55 PM.