Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa tàn nhang hiệu quả bằng quả đào

Old 04-03-2016, 08:52 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Chữa tàn nhang hiệu quả bằng quả đào

Chữa tàn nhang hiệu quả bằng quả đào
Là một bệnh thường gặp ở làn da của phái nữ, tàn nhang là những chấm nhỏ có bề mặt phẳng kích thước nho nhỏ bằng đầu đinh nổi tập trung ở vùng da mặt hai bên cánh mũi và má, màu sắc của tàn nhang cũng khá đa dạng tùy theo từng làn da mà các nốt tàn nhang có màu sắc khác nhau như nâu vàng, nâu đen, nâu đỏ…. Và nhiều màu khác tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là màu nâu đen. Nguyên nhân chủ yếu và phổ biến nhất gây ra tàn nhang chính la ánh nắng mặt trời, mặc dù tàn nhang có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể tuy nhiên vùng bị nhiều nhất chính là vùng da mặt, bởi v́ nơi đây là vùng da mỏng dễ bị kích thích bởi các yếu tố bên ngoài, cũng là nơi tập trung nhiều loại sắc tố da trong đó có loại sắc tố da tên khoa học là melamin, chính loại sắc tố cấu thành da này gia tăng do da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đă gây ra tàn nhang. Khi đă bị tàn nhang chúng ta nên có những biện pháp chữa trị kịp thời để khôi phục lại vẻ đẹp vốn có của làn da, sau đây là một trong những phương pháp mà ḿnh muốn chia sẽ giúp các bạn có một làn da đẹp không c̣n nỗi lo lắng mang tên tàn nhang nữa.



Qủa đào giúp chữa tàn nhang hiệu quả
I. Quả đào – Nguyên liệu tự nhiên trị nám tàn nhang hiệu quả
Đào là loại quả có chứa nhiều vitamin A và C v́ vậy chúng được sử dụng trong điều trị nám tàn nhang hiệu quả. Công thức thực hiện trị tàn nhang với trái đào rất đơn giản: Lấy một trái đào rồi xay nhuyễn cùng một th́a cà phê sữa chua, thoa hỗn hợp đắp lên vùng da bị nám tàn nhang trong ṿng 30 phút và rửa sạch mặt với nước ấm. Với công thức này bạn thực hiện tuần 2-3 lần để có được hiệu quả tốt.
II. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt với đu đủ thiên nhiên.
Đu đủ xanh nghiền nát, lấy nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh. Kiên tŕ thực hiện cách làm hết tàn nhang này có thể giúp xóa những vết tàn nhang trên da
III. Cách sử dụng mật ong làm mờ tàn nhang ở mặt
Mật ong giúp dưỡng ẩm tự nhiên và chứa các chất chống oxi hóa. Thoa mặt nạ mật ong hàng ngày giúp bạn duy tŕ một làn da sáng đẹp và sạch các nốt tàn nhang.
Ngoài cách chữa tàn nhang hiệu quả mà ḿnh đă chia sẻ ở bài viết trên, ḿnh c̣n có các bài viết được nhiều bạn đọc rất quan tâm và theo dơi như Cách làm mờ tàn nhang trên mặt , trị nám da mặt bằng thiên nhiên
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-25-2016 03:15 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-14-2016 12:28 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-24-2015 07:24 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-06-2015 07:42 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-30-2014 08:07 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Chữa tàn nhang hiệu quả bằng quả đào



All times are GMT -7. The time now is 10:55 AM.