Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chữa trị bệnh vẩy nến hiệu quả bằng dầu dừa

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-26-2016, 12:39 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Chữa trị bệnh vẩy nến hiệu quả bằng dầu dừa

Dầu dừa là một loại dược liệu quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta nó được ví như một loại thần dược trong chữa bệnh và làm đẹp. Dầu dừa có công dụng hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh ngoài da trong đó có chữa bệnh vẩy nến hiệu quả. Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng t́m hiểu một số công dụng của dầu dừa trong điều trị bệnh vẩy nến và bài thuốc chữa bệnh vẩy nến hiệu quả từ dầu dừa


Công dụng của dầu dừa

Dầu dừa có chứa một lượng các axit béo chuỗi trung b́nh và trong đó có chứa axit lauric thường được t́m thấy trong sữa mẹ và rất có lợi cho trẻ sơ sinh. Những lợi ích của axit lauric liên quan đến nó là chất chống nấm, chống virus và chống vi khuẩn đặc tính và những lợi ích này có thể thu được với bất cứ ai sử dụng dầu dừa hay áp dụng nó trong dieu tri vay nen



Mặc dù có rất ít bài báo khoa học đánh giá cao về lợi ích của dầu dừa trong việc dùng dầu dừa trị bệnh vảy nến, nhưng bạn có thể t́m thấy nó thật sự hữu ích cho việc giảm viêm kết hợp với bệnh vẩy nến và ngăn ngừa nhiễm trùng da khi bôi trực tiếp... V́ nó vừa là một loại dầu vừa là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời khi áp dụng trên da. Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, dầu dừa được sử dụng như một chất cân bằng độ ẩm và lạnh v́ nó giúp da mịn màng và tóc mềm mại hơn. Bôi dầu dừa trực tiếp có thể giúp ngăn ngừa da khô và ngứa liên quan đến bệnh vẩy nến , và giúp loại bỏ bớt các vẩy da sừng cứng khó chịu.

Cách chữa vẩy nến bằng dầu dừa

Tuy cách áp dụng dầu dừa hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả cho các bệnh nhân bị vẩy nến. Chỉ cần kiên nhẫn thực hiện theo đúng các bước sau đây th́ bệnh vẩy nến cứng đầu cũng sẽ dần bị thuần phục, giúp hạn chế sự h́nh thành mới các vẩy sừng cứng, khô, ngứa và ửng đỏ đi rất nhiều.

- Đầu tiên bạn nên tắm rửa thật sạch bằng nước ấm vào buổi tối, thỉnh thoảng dùng muối tắm 2-3 lần/ tuần
để loại bỏ tế bào da chết (Tạo điều kiện thuận lợi giúp dầu dừa nhanh chóng thẩm thấu qua da).
- Sau khi tắm, lau khô da và lấy ngay một ít dầu dừa ở dạng lỏng thoa lên khu vực bị vẩy nến (có thể thoa cho cả da đầu của bạn nếu như nó cũng bị t́nh trạng này), sau đó rửa sạch tóc và làn da của bạn vào buổi sáng.

Dầu dừa là một sự thay thế tuyệt vời cho việc hỗ trợ chua benh vay nen da đầu so với các loại kem dưỡng ẩm thường xuyên cho da khác. Dầu dừa tuy tính lành dễ dùng nhưng bạn cũng nên thử chúng với một ít trên cổ tay để đảm bảo rằng bạn sẽ không bị dị ứng bởi bất kỳ thành phần nào có trong dầu dừa. Nếu bạn phát hiện các đốm ban phát triển hoặc t́nh h́nh bệnh xấu đi th́ cần ngưng sử dụng ngay v́ lúc này da của bạn đang bị bệnh vẩy nến cũng rất nhạy cảm.
Dầu dừa trị bệnh vảy nến không phải là một phương thuốc chữa bệnh, nó chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị mà thôi. Nhưng rất có thể bạn sẽ thấy được những cải thiện về làn da của bạn thật sự rơ nét. Nhiều người nhận thấy làn da của ḿnh chữa lành nhanh hơn và ít bị viêm, khô, ngứa hoặc dễ bị ửng đỏ khi sử dụng kết hợp với việc thoa dầu dừa. Hăy thử dùng nó và xem những ǵ mà nó mang lại cho bạn.
Đọc thêm : Bệnh vẩy nến có lây không?

Last edited by QUANGDUC32; 08-28-2016 at 08:09 PM.
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2016 08:15 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2016 01:07 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-04-2016 07:55 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-04-2015 12:31 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-15-2015 02:13 AM



Quick Reply: Chữa trị bệnh vẩy nến hiệu quả bằng dầu dừa



All times are GMT -7. The time now is 09:47 PM.