Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chanh và những bài thuốc trị mụn đầu đen hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-05-2015, 01:20 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Chanh và những bài thuốc trị mụn đầu đen hiệu quả

Chanh là một loại trái có hàm lượng axit và vitamin cao, giúp làm trắng, kháng khuẩn và đặc biệt có công dụng trị mụn cực tốt so với các loại trái cây trị mụn khác. Người ta thường sử dụng chanh hoặc hỗn hợp có chứa chanh để trị mụn cám, trị mụn đầu đen. Những bài thuốc trị mụn đầu đen từ chanh được rất nhiều người dụng hàng ngày trong việc chăm sóc da mặt. Chúng có công hiệu cực ḱ tốt, không chỉ dễ t́m kiếm mà c̣n tiết kiệm rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn bạn một vài cách trị mụn đầu đen từ chanh hiệu quả nhưng khá dễ làm.



Trước khi thực hiện bất ḱ một phương pháp nào làm đẹp da mặt, bạn không nên bỏ qua bước tẩy tế bào da chết. Tốt nhất, bạn hăy dùng nước hoa hồng để rửa mặt. Chúng rất tinh khiết, không chứa hóa chất, có thể lấy bụi bẩn và vi khuẩn từ da mặt, ngăn chặn mụn đầu đen.

Trị mụn đầu đen với chanh và bột quế



cach tri mun này làm rất đơn giản bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh rồi trộn chung với 1 th́a bột quế. Không nên dùng quá nhiều quế v́ có thể gây phản ứng không tốt cho da của bạn. Thoa hỗn hợp lên vùng da có mụn đầu đen, để qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.
Hỗn hợp này sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả và ngăn ngừa không cho mụn quay trở lại.


Trị mụn đầu đen với nước chanh và hoa hồng

Nước chanh là một biện pháp khắc phục tốt nhất dành cho da bị mụn đầu đen
Nước chanh là một biện pháp khắc phục tốt nhất dành cho da bị mụn đầu đen v́ chúng có chứa alpha hydroxy acid giúp bong tróc những nốt mụn đầu đen hiệu quả nhất.
Cách thực hiện như sau: bạn lấy nước cốt chanh tươi ḥa lẫn cùng với một lượng vừa đủ hoa hồng. Sau khoảng 10 phút th́ rửa lại mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông mở ra.

Trị mụn đầu đen với chanh và sữa tươi

Chanh và sữa tươi là sự kết hợp hoàn hảo chữa mụn đầu đen hiệu quả
Với nguyên liệu là chanh và sữa tươi là bạn có thể tự chế ra loại sữa rửa mặt giúp trị mụn đầu đen cực hiệu quả rồi đấy. Chỉ cần ḥa 1 nửa nước cốt của chanh cho vào cốc sữa tươi nguyên chất, khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa lên vùng da mặt có nhiều mụn đầu đen, vỗ nhẹ để hỗn hợp thẩm thấu vào da một cách tốt nhất. Rửa sạch mặt sau khoảng 10 phút. Duy tŕ thực hiện hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Trị mụn đầu đen với chanh và tih dầu bạc hà

Bạn trộn nước ép chanh với 1 th́a tinh dầu bạc hà
Bạn trộn nước ép chanh với 1 th́a tinh dầu bạc hà, sau đó dùng bông g̣n thấm đấm hỗn hợp chấm lên vùng mụn. Tiếp đó, lấy tay chà nhẹ lên vùng mụn đầu đen để tinh chất thẩm thấu vào da. Rửa mặt sạch với nước ấm để giúp lấy đi những lớp mụn đă bị lấy ra. cách trị mụn đầu đen từ chanh trên đây sẽ là người bạn đồng hành thân thiện với bạn trong chặng đường làm đẹp của ḿnh. Hăy duy tŕ cách này thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu nhất bạn nhé.
>> Mời bạn tham khảo thêm những cách trị mụn cám hiệu quả
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 08:46 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-16-2015 09:24 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-22-2015 08:45 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-19-2015 07:37 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-23-2014 11:59 PM



Quick Reply: Chanh và những bài thuốc trị mụn đầu đen hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 02:33 AM.