Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chia sẻ 5 bài thuốc thảo dược chữa đau dạ dày

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-19-2016, 07:51 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Chia sẻ 5 bài thuốc thảo dược chữa đau dạ dày

Đau dạ dày có thể được gây ra bởi nhiều thứ khác nhau, từ nghiêm trọng như sỏi thận để không nghiêm trọng như chứng khó tiêu. Nếu bạn đang trải qua những đau dạ dày nghiêm trọng hoặc nếu cơn đau dạ dày của bạn đă kéo dài hơn hai ngày, sau đó bạn nên gọi cho bác sĩ của bạn ngay lập tức. Đối với đau dạ dày gây ra bởi chế độ ăn uống và lối sống, có nhiều điều mà bạn có thể làm để giúp chữa bệnh đau dạ dày.
5 loại thảo dược chữa đau dạ dày

1. Hăy thử nước ép lô hội

Nước ép lô hội có thể giúp trung ḥa axit trong dạ dày của bạn, v́ vậy bạn có thể t́m thấy nó hữu ích để uống một hai ly nước ép lô hội mỗi ngày. Bạn có thể t́m thấy nước ép lô hội trong một thực phẩm sức khỏe lưu trữ hoặc một cửa hàng tạp hóa đầy ắp.

Hăy nhớ rằng, nước ép lô hội có tác dụng nhuận tràng nhẹ, v́ vậy bạn có thể muốn bắt đầu chỉ bằng một nửa của một tách để xem làm thế nào cơ thể của bạn phản ứng với nó.

2. Uống trà th́ là

Th́ là có thể giúp làm giảm acid dạ dày và giải quyết dạ dày của bạn, v́ vậy có thể trở thành bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả cho bạn. Hăy thử uống 2-3 tách trà th́ là mỗi ngày khoảng 20 phút trước khi ăn.

Để làm trà th́ là, nghiền nát khoảng một muỗng cà phê hạt th́a là và thêm một cốc nước đun sôi. Dốc hết những hạt giống trong nước khoảng năm phút và sau đó lọc nước.

3. Ăn mù tạt hơn

Mù tạt có tác dụng chống viêm và kháng acid, v́ vậy nó là một bổ sung chế độ ăn uống tuyệt vời nếu bạn bị những loại đau dạ dày. Hăy thử thêm một muỗng canh mù tạt tốt cho một bánh sandwich mỗi ngày để có được cải nhiều hơn vào chế độ ăn uống của bạn

4. Nhâm nhi một số hoa cúc hoặc trà gừng

Hoa cúc và trà gừng có thể giúp làm dịu dạ dày của bạn và họ cũng có tác dụng chống viêm loét dạ dày hiệu quả. Bạn có thể mua hoa cúc và trà gừng trong hầu hết các cửa hàng tạp hóa. Hăy uống một cốc hoa cúc hoặc trà gừng sau bữa ăn để giúp làm dịu dạ dày của bạn và là cách giảm đau dạ dày.

5. Hăy nhai deglycyrrhizinated từ cam thảo (DGL)

Viên DGL có thể giúp kiểm soát acid dạ dày, giúp điều trị trào ngược dạ dày thực quản, khắc chế các nguyên nhân gây đau dạ dày. Viên DGL cũng có thể cung cấp một số cứu trợ cho bệnh đau dạ dày bằng cách tăng sản xuất chất nhầy trong dạ dày của bạn. Các hành vi nhầy như một lớp phủ nhẹ nhàng cho dạ dày của bạn. Bạn có thể t́m thấy viên DGL trong một cửa hàng thực phẩm sức khỏe hoặc cửa hàng tạp hóa đầy ắp.

Hăy chắc chắn rằng bạn kiểm tra với bác sĩ trước khi dùng thuốc DGL và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất là tốt.
Một liều thông thường cho máy tính bảng DGL là 2-3 viên mỗi 4-6 giờ.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-05-2015 01:14 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-10-2015 08:51 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 08:16 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-26-2015 12:17 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-30-2015 03:07 AM



Quick Reply: Chia sẻ 5 bài thuốc thảo dược chữa đau dạ dày



All times are GMT -7. The time now is 02:15 AM.