Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chia sẻ cách làm đẹp với đường tại nhà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-15-2016, 02:34 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Chia sẻ cách làm đẹp với đường tại nhà

Đường, đây là loại gia vị không thể thiếu đối với bất kỳ gia đ́nh nào, ngoài để ăn uống th́ giờ đây bạn sẽ c̣n được biết tới với những cách làm đẹp bằng đường tại nhà cho chị em. Cùng t́m hiểu để bổ sung vào những công thức làm đẹp của bạn nhé.

Vẻ đẹp từ "gia vị ngọt ngào"

Bất kể ngôi nhà nào cũng không thể thiếu đường trong nhà bếp. Ít người biết rằng các loại gia vị ngọt, mà không chỉ thêm hương vị thơm ngon các món ăn mỗi ngày, nhưng cũng khá hữu ích tài liệu. Là người đi làm đẹp da mặt sẽ là quen thuộc với làm thế nào để tẩy tế bào chết với đường đó.
Nhờ vào các thành phần tự nhiên axit glycolic đường có thể vô cùng hiệu quả trong việc phá vỡ các mảng bám tiêu cực trên bề mặt của da, trong khi kích thích tái tạo tế bào da mới. Thành phần axit glycolic là một trong những nổi bật các yếu tố luôn luôn xuất hiện trong một số kem chống nắng. Bên cạnh đó, con đường cũng làm việc để hấp thụ độ ẩm từ không khí để giúp làn da của bạn có được độ ẩm thích hợp.

Sau đây xin chia sẻ cách làm đẹp da cùng với đường, giúp bạn vừa tẩy tế bào chết, trị rạn da sau sinh, chỉ giúp mịn, thắt chặt lỗ chân lông và giúp da khỏe mạnh.

Cách làm đẹp với đường

+ Nguyên liệu

Một đường trong bát, muỗng nhỏ, 1 bát nhỏ, 1 chai yêu thích chất tẩy rửa và kem với làn da của bạn.

Khi sử dụng đường với kem da sạch sẽ mang lại hiệu quả kép: chỉ cần loại bỏ các lớp bướng bỉnh của chết tế bào da, kích thích phát triển tế bào mới và bảo vệ độ ẩm của da.

Lưu ư: Khi sử dụng đường làm nguyên liệu để làm sạch da, đặc biệt là để chăm sóc da nhờn mụn cần chọn cho ḿnh một loại đường tự nhiên được chiết xuất và loại nhỏ, hạt mịn để tránh gây tổn hại các tế bào da.

+ Thực hành

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết, hăy tẩy tế bào chết theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch khuôn mặt của bạn. Bước này có thể không được bỏ qua bởi v́ cuộc sống hàng ngày, làn da của bạn luôn có thể là ảnh hưởng của một loạt các bụi bẩn trong không khí. Rửa sạch bề mặt da sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần quan trọng trong đường và thẩm thấu kem tẩy tế bào chết.

Bước 2: Nghiêng bàn tay của bạn và đổ khoảng 1 th́a cà phê kem vào cọ rửa tay

Bước 3: Sử dụng một th́a mất khoảng 2 muỗng cà phê đường đổ trên làn da mịn màng, làm sạch kem trong ḷng. Sử dụng ngón tay của bạn để chà trên đường và rửa kem trộn, trộn lẫn với nhau để tạo thành một dán mịn.

Bước 4: Sử dụng bàn tay của bạn và đóng cửa các ngón tay của ḿnh cọ xát hỗn hợp kem đến khuôn mặt của bạn, ṿng tṛn theo phong cách chà chiều kim đồng hồ từ tai ngoài vào bên trong (lưu ư: tránh kem king ngày mát).

Bước 5: Sử dụng một chiếc khăn ngâm với nước ấm và bắt đầu tẩy tế bào chết bước vào từng khu vực của khuôn mặt. (Nếu nó cảm thấy khăn ẩm khăn khô để giữ ấm).

Bước 6: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh và blot khô bằng khăn sạch.

Nếu bạn muốn nhận được sử dụng lâu dài đường trong kem, bạn có thể kết hợp với làn da, làm sạch kem đường đặt trong lọ có nắp đậy chặt chẽ phù hợp và được lưu trữ nơi khô ráo và mát mẻ.

Thực hiện 2 lần / tuần để giữ cho làn da sạch từ tuyến dầu cặn bă, bụi bẩn, và cách tiếp cận này sẽ giúp làn da của bạn theo thời gian. Song song với quá tŕnh tẩy tế bào chết th́ đường cũng là cách làm trắng da tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đường vào nhiều phương pháp làm đẹp khác nữa, ví dụ như cách tẩy lông vĩnh viễn bằng đường rất đơn giản và dễ thực hiện, lại không đau nữa chứ. Chúc bạn có được thật nhiều bí kíp làm đẹp tự nhiên và hữu hiệu nhé.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
07-02-2016 01:09 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-30-2016 12:34 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-21-2016 12:35 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2015 02:36 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-22-2015 08:14 PM



Quick Reply: Chia sẻ cách làm đẹp với đường tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 01:16 PM.