Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Chia sẽ những cách xóa tàn nhang trên mặt phổ biến nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-12-2016, 09:18 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Chia sẽ những cách xóa tàn nhang trên mặt phổ biến nhất

Đối với các chị em phụ nữ làn da là nơi thể hiện vẻ đẹp và cũng là bộ phận được chăm chút nhiều nhất trên cơ thể. Sẽ là thảm họa nếu các chị em phát hiện làn da của ḿnh xuất hiện cac nốt tàn nhang sẫm màu xấu xí. Câu hỏi được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm là cách xoa tan nhang trên mặt nào hiệu quả nhất ? Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị tàn nhang để các chị em tham khảo như trị tàn nhang bằng laser, dùng kem tri nam giori đây là một loại kem trị nám của nhật được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Theo các bác sĩ da liễu cho biết bệnh tàn nhang hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm với điều kiện phải áp dụng đúng phương pháp điều trị với làn da của ḿnh v́ thế chúng ta nên xác định chính xác được nguyên nhân do đâu bị tàn nhang để qua đó lựa chọn được cách điều trị đúng đắn nhất. Thủ phạm chủ yếu gây ra tàn nhang chính là ánh nắng mặt trời bởi trong những tia nắng thường chứa những tia uv có khả năng gây kích thích sự tăng trưởng sắc tố da quá mức gây nên tàn nhang ở mặt, để hạn chế nguy cơ này chúng ta nên có những biện pháp bảo vệ làn da trước khi ra ngoài trời nắng không chỉ hạn chế được nguy cơ cũng như giảm đi sự phát triển của tàn nhang mà c̣n giúp tránh được các bệnh ngoài da khác.




Những phương pháp trị tàn nhang phổ biến hiện nay

I. Trị tàn nhang bằng laser

Yellow Laser – Advanced : Công nghệ điều trị tàn nhang bằng laser tiên tiến từ Hoa Kỳ hoạt động dựa trên ứng dụng của bước sóng 1064 nm – một loại bước sóng có thể tác động tận 3.0 nm hạ b́ để phá vỡ hắc tố melamin qua từng cùng đường mà nó xuyên qua (thượng b́ – trung b́ – hạ b́). Đặc biệt, bước sóng 1064nm có thể phá vỡ các hạt melamin và các gốc tự do thành những hạt sieu nhỏ, đảm bảo đường kính nhỏ tới mức có thể lọt qua các tế bào mô và đi ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên.

II. Trị tàn nhang bằng hỗn hợp mật ong và trứng gà

Mật ong xưa nay vốn được coi là “thần dược” đă không c̣n xa lạ với chị em trong việc làm đẹp. Có tác dụng như kem trị nám của nhật làm mềm và sáng da, nguyên liệu này khi kết hợp với mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp tuyệt vời giúp trị nám da và tàn nhang bằng thiên nhiên nhanh và hiệu quả.Để loại bỏ nám và tàn nhang từ mật ong và trứng gà, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Chuẩn bị:

- 1 quả trứng gà.

- 1 muỗng mật ong.

Cách làm:

Mật ong và trứng gà – mặt nạ trị nám da và tàn nhang hiệu quả

- Cho mật ong vào 1 cái bát nhỏ rồi đập trứng gà vào đánh đều cho đến khi hỗn hợp sủi bọt và sánh lên.

- Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, tàn nhang.

- Để khoảng 30 phút th́ rửa lại da với nước ấm rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Với cách làm đơn giản và những nguyên liệu dễ kiếm ở bất kỳ gian bếp nào hiệu quả của những cách chữa nám tàn nhang từ tự nhiên cũng hiệu quả không kém kem tri nam giori được các chị em quan tâm và ưa chuộng hiện nay.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-09-2016 01:39 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 12:44 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 01:46 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-02-2016 06:42 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2015 08:08 PM



Quick Reply: Chia sẽ những cách xóa tàn nhang trên mặt phổ biến nhất



All times are GMT -7. The time now is 03:03 AM.