Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Dành 5 phút mỗi ngày chữa trị hôi nách hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-24-2016, 08:05 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Dành 5 phút mỗi ngày chữa trị hôi nách hiệu quả

Bạn thường làm ǵ với khoảng thời gian 5 phút, nó không phải là một khoảng thời gian quá nhiều tuy nhiên nếu bạn áp sử dụng đúng thời gian nó có thể giúp bạn rất nhiều việc trong đó có việc tự chữa hôi nách cho ḿnh. Nếu bạn đang bị hôi nách mỗi ngày bạn chỉ cần dành khoảng 5 phút mỗi ngày để thực hiện một trong những cách trị hôi nách hiệu quả sau đây chắc chắn rằng trong một khoảng thời gian rất ngắn bạn sẽ loại bỏ được mùi hôi khó chịu này khỏi cơ thể. Sau đây ḿnh xin chia sẻ đến các bạn 3 cách trị hôi nách tại nhà với chanh, giấm táo và gừng. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Cách trị hôi nách bằng chanh
Ai cũng biết chanh có vị chua rất gắt bởi v́ trong chanh có chứa các vitamin C và các axit tự nhiên nên có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân, trắng da và khử mùi hôi rất tốt. và việc loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay cũng không ngoại lệ với tính năng và công dụng của trái chanh tươi.


Cách thực hiện: hàng ngày sau khi vệ sinh cơ thể xong bạn nên tiến hành chà xát trực tiếp lát chanh mỏng lên vùng nách khoảng 5 phút rồi tiến hành rửa lại bằng nước sạch. Chỉ với 5-10 phút mỗi ngày như vậy nhưng nếu bạn kiên tŕ th́ kết quả nó đem lại là quá to lớn. v́ vậy bạn hăy kiên tŕ thực hiện nhé! Bạn có thể đọc thêm nhiều cách chữa hôi nách bằng chanh khác nhé

2. Khử mùi hôi nách dễ dàng với giấm táo
Giống như chanh, trong thành phần của giấm táo có chứa rất nhiều axit mà loại axit này có tác dụng chính là sát trùng, loại bỏ những vi khuẩn hoạt động có hại dưới da gây mùi hôi khó chịu, nên có tác dụng khử mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay một cách nhanh chóng khiến bạn không khỏi bất ngờ đâu nhé.


Cách thực hiện: thật sự rất đơn giản, các bạn chỉ cần dùng 1 tấm bông g̣n hoặc 1 miếng khăn mềm thấm nước giấm táo vào và tiến hành bôi lên vùng nách đă được vệ sinh sạch sẽ trước đó trong khoảng 10-15 phút mỗi ngày. Nên nhớ là rửa lại bằng nước sạch sau khi bôi xong nhé. Hoặc bạn cũng có thể để như vậy qua đêm và rửa lại nách vào sáng sớm hôm sau.

3. Cách trị hôi nách bằng gừng
Cách làm:

Dùng một củ gừng cạo sạch vỏ rồi rửa sạch, đem đi ép cho ra nước.

Cách dùng:
Bôi nước gừng vào phần nách và ḷng bàn chân mỗi ngày từ hai đến ba lần. Thực hiện thường xuyên sẽ làm vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên thông thoáng và khô ráo hơn, qua đó giúp đẩy lùi mùi hôi một cách nhanh chóng.


cách trị hôi nách bằng gừng trê đem lại hiệu quả rất tốt nhưng với những bệnh nhân từng bị viêm cánh lâu năm th́ để trị triệt để mùi hôi không phải là một việc đơn giản và tốn của bạn khá nhiều thời gian.

Đây là những mẹo chữa hôi nách đơn giản tiêu tốn ít thời gian mỗi ngày của bạn nhưng với bất cứ cách chữa trị nào bạn cũng cần có sự kiên tŕ và đều đặn thực hiện th́ hiệu quả mang lại mới như mong muốn. V́ vậy hăy dành mỗi ngày 5-10 phút để bạn có được sự tự tin thoải mái khi giao tiếp và sinh hoạt nhé! Chúc các bạn chữa hôi nách thành công!
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
Toyota Daivs
Coffee Break
0
04-15-2016 12:10 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-02-2016 12:14 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
03-21-2016 07:30 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-29-2014 11:32 PM



Quick Reply: Dành 5 phút mỗi ngày chữa trị hôi nách hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 03:38 PM.