Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Dùng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm có tốt không

Old 07-12-2016, 02:01 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Dùng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm có tốt không

Một cách nhanh chóng để kéo dài thời gian quan hệ là dùng thuốc xịt, tuy nhiên, với tác dụng nhanh chóng và hiệu quả như vậy, nếu một ngày bạn không có loại thuốc này liệu khả năng của bạn có ổn không? hay sử dụng nhiều liệu có bị chai thuốc khiến t́nh trạng xuất tinh sớm tối tệ hơn không? đó là những câu hỏi mà cánh đàn ông cần phải t́m hiểu khi áp dụng bất kỳ phương pháp trị xuất tinh sớm nào. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau t́m hiểu xem dùng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm có tốt không nhé.

Cần là có!

Bà H.T.H. sống ở Phường 6, Quận G̣ Vấp, TP. Hồ Chí Minh cho biết: "do những hạn chế chồng đến thăm cô bác sĩ điều trị xuất tinh sớm, dừng lại và nghĩ rằng phải có là một thời gian ra để vợ tôi tự nguyện sẽ mua thuốc xịt cho người dùng. Tuy nhiên, t́nh trạng không sửa chữa nhiều, chồng tôi đă phải phụ thuộc thuốc xịt mọi mối quan hệ conjugal... ".

Tran Thanh Duong, sống tại thị xă Thuận An, b́nh dương thực sự chia sẻ: "phụ nữ và trẻ em gái bị bệnh sinh lư là có liên quan đến phụ khoa kiểm tra, và khi chúng tôi người đàn ông có vấn đề về tâm lư và sinh lư chuyện đó khó nói. Chăm sóc là rất nhút nhát, trừ khi có liên quan đến một nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe có con do yêu cầu bắt buộc của các bệnh viện, khi đang không biết làm sao để không xuất tinh sớm mà được nghe về các loại thuốc này thường tự ư mua để sử dụng mà không suy nghĩ về những hậu quả ".

Tại các cửa hàng, nhân viên bán hàng đă mang h́nh dáng chai Stud 100 thương hiệu, nhăn interlaced đầy đủ tiếng Anh, cùng với một tờ A4 gơ bằng tay với một giới thiệu: "chống xuất tinh sớm phun, sản phẩm Anh, đặc biệt là thành phần thảo dược. sản phẩm giúp gây tê cục bộ trên lớp biểu b́ bên ngoài của dương vat để giảm sự kích thích tín hiệu đến năo mang... ". Nhân viên bán hàng không quên giới thiệu thêm: "giá là chỉ 390.000 d / túi, mỗi chai xịt được sử dụng là 120, 30 - 40 lần quan hệ. Chỉ cần xịt vào dương vat 2-3 hơi trước khi quan hệ t́nh duc 30 phút. Nếu phun hơi 5-6 / lần có thể gây ra một dương vat đang cháy... ".

Có thể bất lực?

ThS.BS Lê Anh Tuấn, Nam chuyên gia khoa học, bệnh viện quốc tế thành đô, TP HCM, cho biết: "có rất nhiều trường hợp xuất tinh sớm tự nguyện mua sản phẩm trên dương vat phun hoặc uống rưou, mong muốn chống xuất tinh sớm. hậu quả đối với bệnh nhân là có thể xuất hiện dấu hiệu bệnh liệt dương hoặc biểu hiện của rối loạn cương dương tồi tệ hơn, sau khi điều trị rất khó khăn. xuất tinh sớm hay xuất tinh nhanh chóng xuất tinh sớm y học gọi là (PE), một điều kiện mà người đàn ông xuất tinh rất nhanh chóng với chỉ là một sự kích thích tối thiểu trước hay bắt đầu quan hệ t́nh duc, hoặc chỉ có một thời gian rất ngắn khi dương vat vào am đạo, t́nh trạng này được lặp đi lặp lại trong một thời gian dài. Nó được liệt kê như là một loại bệnh nhân nam.

Nguyên nhân của bệnh này có nhiều loại, đa số bệnh nhân với tâm lư, do giảm mức độ kích thích như dương vat, rộng lề của dây thần kinh lưng của dương vat và khả năng gợi lên các tính chất tích cực... đầu con vật thường gặp ở bệnh nhân dưới 40 tuổi, càng căng thẳng, muốn kiểm soát, thiếu kiên nhẫn hơn việc xuất tinh sớm hơn , mà không có bất kỳ điều kiện hoặc không có thể thực hiện thường xuyên quan hệ sẽ quá tŕnh xuất tinh sớm kéo dài... ".

Tham khảo thêm thông tin: Xuất tinh sớm có bị vô sinh không?

Last edited by thaiha119; 07-12-2016 at 02:05 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2016 01:30 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-29-2016 03:07 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-28-2016 03:09 AM
nphong2016
Performance Tips and Shop Talk
0
04-13-2016 08:34 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-03-2016 06:49 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Dùng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm có tốt không



All times are GMT -7. The time now is 03:30 AM.