Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp là ǵ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-09-2016, 08:43 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp là ǵ

Khi chuyển nhà với số lượng đồ đạc lớn tất nhiên bạn sẽ không thể tự thực hiện được và bắt buộc bạn phải sử dụng đến dịch vụ chuyển nhà. Tuy nhiên để t́m được một dịch vụ chuyển nhà uy tín là vấn đề mà bạn đang quan tâm v́ hiện nay các dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng xuất hiện rất nhiều với chất lượng dịch vụ rất kém. Các tiêu chí để bạn lựa chọn một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp uy tín là ǵ mời bạn đọc qua bài viết sau đây.



Thực hiện trọn gói tất cả các công việc

Chắc chắn là như vậy. Đúng như tên gọi của nó, dịch vụ chuyển nhà trọn gói này sẽ làm cho bạn tất cả mọi thứ từ khâu dọn đồ, sắp xếp, phân loại đến đóng gói đồ đạc và chuyển đi. Kể cả khi đến nơi mới, các nhân viên chuyển nhà cũng sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của bạn.

Chỉ cần gọi điện thoại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí về dịch vụ, từ giá cả, chất lượng đến thời gian làm việc.

Chúng tôi làm việc theo quy tŕnh tuần tự, mỗi nhân viên được phân công làm mỗi việc, để tránh mỗi người một ư làm mất thời gian của bạn. Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là làm việc tuần tự, không bỏ sót bước nào nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Bạn có biết các công ty dịch vụ thường khẳng định họ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhưng khi làm việc, dịch vụ ấy có thực sự chuyên nghiệp hay không, đó mới là vấn đề cần quan tâm. Với chúng tôi, chuyên nghiệp từ chính các làm việc và kết quả mà khách hàng nhận được.

Không chỉ được tư vấn về dịch vụ, chúng tôi c̣n khảo sát địa điểm cần chuyen nha, đánh giá tài sản, số lượng khối lượng đồ đạc. Sau đó chúng tôi c̣n khảo sát đường đi, xem quăng đường nào ngắn nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí cho quư khách hàng. Căn cứ vào những điều trên, chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng và bạn chỉ phải trả một khoản phí nhất định để sử dụng dịch vụ mà không cần phải trả bất kỳ một khoản nào khác.

Sắp xếp đồ đạc ở nhà mới cho bạn.
Bạn không cần lo lắng về việc phải khuân vác, di chuyển đồ để sắp xếp ở nhà mới thế nào. V́ đă là dịch vụ trọn gói, chúng tôi sẽ làm tất cả. Không chỉ sắp xếp, với kinh nghiệm của ḿnh, các nhân viên tư vấn c̣n tư vấn miễn phí về phong thủy cho bạn. Điều này khá là quan trọng bởi theo quan niệm của người Việt ḿnh phong thủy quyết định khá nhiều đến cuộc sống và nghề nghiệp của mỗi thành viên gia đ́nh của bạn. Thông thường, một đơn vị chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp rất am hiểu vấn đề này và chắc chắn bạn sẽ luôn gật gù với những ư kiến của họ.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ đem đến cho bạn sự hài ḷng về phong cách phục vụ.
Có rất nhiều đơn vị vận chuyển trên thị trường, nhưng bạn đă bao giờ tự hỏi tại sao người ta lại chọn công ty này mà không chọn công ty kia. Taxi tai Thành Phương sẽ giải thích giúp bạn. Ngoài chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc, thái độ làm việc, tinh thần trách nhiệm làm việc cũng là yếu tố quyết định việc lựa chọn dịch vụ của khách hàng. Nắm rơ điều này, nhân viên công ty chúng tôi luôn trau dồi đạo đức nghề nghiệp, rèn luyện tác phong, xây dựng kỷ cương, nề nếp với mong muốn cao độ là làm sao khách hàng hài ḷng tuyệt đối. Đó cũng chính là lư do mà suốt bao năm qua, Taxi tai Thành Phương luôn được nhiều khách hàng yêu quư và ủng hộ.
Giới thiệu dịch vụ chuyển văn pḥng, chuyển nhà uy tính tại Thành phố HCM

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Địa chỉ: 558/12 B́nh Quới, P.28, Q. B́nh Thạnh, TP HCM
Địa chỉ 2 : 31-A9 Khu Cầu Kinh, Phường 25, Q B́nh Thạnh, TP HCM
Địa chỉ 3 : 207 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q 7 , TP HCM
Điện thoại: (08) 62 860 860 - Hotline: 0968 93 77 88 - 0937 129 146 - Fax: - Email: chuyennhathanhphuong@gmail.com
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-04-2016 08:15 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
03-28-2016 12:31 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-26-2015 08:30 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
02-02-2015 06:58 PM



Quick Reply: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp là ǵ



All times are GMT -7. The time now is 06:50 AM.