Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Giúp bạn cắt mí mắt an toàn hơn

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-19-2016, 12:38 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
namvcu's Avatar
 
Join Date: Jan 2016
Posts: 13
Default Giúp bạn cắt mí mắt an toàn hơn

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, với mục đích tạo nên một gương mặt thanh tú đặc biệt là sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ, quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng có được nét đẹp tự nhiên như vậy. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đạị, đặc biệt là các phương pháp thẩm mỹ mắt, việc khắc phục những dấu hiệu lão hóa của mắt ở độ tuổi trung niên đã trở nên dễ dàng. Trong đó một phương pháp cắt mí mắt nổi bật về sự an toàn, nhanh chóng, cho kết quả đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

Phẫu thuật cắt mí mắt là gì?


Là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhằm tạo hình mắt hai mí to tròn, trẻ trung, khắc phục những nhược điểm của đôi mắt với những đặc điểm già nua và kém thẩm mỹ, cắt mí mắt hiện nay đã trở thành một xu hướng làm đẹp rất thu hút.

Cắt mí mắt là một phẫu thuật đơn giản, bác sĩ tiến hành đo độ rộng của mi mắt trên và vẽ lằn mi phù hợp. Sau đó, rạch một đường nhỏ sát lớp mi mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có.

Name:  cat-mi-matt-giup-ban-an-gian-tuoi-tac_zpsshchezbe.jpg
Views: 20
Size:  78.5 KB

Việc thực hiện cắt mí mắt có bị đau không?


Về cắt mí có đau không? trước khi tham gia phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ tiêm gây tê ngay tại chỗ cho nên trong quá trình phẫu thuật bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi không hề có cảm giác đau nhức, khó chịu. Đường rạch phẫu thuật rất nhỏ và mảnh, được giấu sát dưới nếp mí nên hoàn toàn không để lại sẹo. Với những ưu điểm này khách hàng có thể yên tâm khi đang có thắc mắc cắt mí mắt có đau không.

Băn khoăn không biết nên cắt mí mắt hay bấm mí?

Đây là thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi đến tư vấn về phương pháp cắt mí mắt. Có thể thấy đây là 2 phương pháp có cùng mục đích là tạo mắt 2 mí rõ rằng tự nhiên. Nhưng về kỹ thuật và đối tượng áp dụng khác nhau.

Nếu cắt mí mắt là phương pháp phù hợp với đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 30 tưởi trở lên, với đặc điểm mí mắt có nhiều nếp nhăn, mí mắt sụp, có nhiều da chùng mỡ thừa quanh mắt. Với kỹ thuật tạo mắt 2 mí bằng cách cắt bỏ da chùng mỡ thừa quanh mắt.

Thì phương pháp bấm mí mắt lại thường được chỉ định thực hiện ở những khách hàng có độ tuổi từ 30 trở xuống, quanh mắt chưa có nhiều vết chân chim hay da thừa mỡ chùng xung quanh. Thường áp dụng với khách hàng có đặc điểm mắt 1 mí. mí lận, mí lót...Phương pháp này không cần phẫu thuật nên được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

Nên lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt nào ở Hà Nội?

Về mặt phương pháp, cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện trong thời gian nhanh chóng và không xâm lấn nhiều, đặc biệt đã được kiểm chứng về mặt khoa học để chứng nhận tính an toàn và hiệu quả nhưng tất cả những vấn đề đó thực tế chỉ được đảm bảo khi bạn được một bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm và sở hữu đôi mắt thẩm mỹ tinh tế thực hiện phẫu thuật.

Công nghệ cắt mí mắt tại Hà Nội hiện nay, có tới hàng nghìn địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ làm đẹp này đến khách hàng nhưng trên thực tế lại có có 33 cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn của Sở Y tế Hà Nội. Các bác sĩ của các thẩm mỹ viện đó không hoàn toàn là những người đã được đào tạo bài bản về tạo hình thẩm mỹ hoặc có kinh nghiệm thực sự trong lĩnh vực này. Chính vì vậy mà khâu lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt đẹp tại Hà Nội là điều hết sức cần thiết.

Để có được kết quả cắt mí mắt đẹp, bạn hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện để các bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn phương pháp phẫu thuật phù hợp và quy trình thực hiện ra sao. Bạn có thể tham khảo dịch vụ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay hôm nay để có được câu trả lời thẩm mỹ tốt nhất dành cho mình cho mình.
namvcu is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-02-2015 02:13 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-18-2014 08:15 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 08:37 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-03-2014 01:20 AM



Quick Reply: Giúp bạn cắt mí mắt an toàn hơn



All times are GMT -7. The time now is 04:49 PM.