Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Giải độc gan bằng rau mùi tây cho phái mạnh

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-27-2016, 07:56 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Giải độc gan bằng rau mùi tây cho phái mạnh

Giải độc gan bằng rau mùi tây cho phái mạnh
Đời sống hiện đại ngày nay hiện đang và đă xuất hiện nhiều căn bệnh nguy hiểm đe dọa tới tính mạng con người trong đó nổi bật nhất là các bệnh liên quan tới gan chiếm tỷ lệ người bệnh khá cao, 1 phần do thói quen sinh hoạt không lành mạnh của chúng ta đă gây ra một số tác hại xấu ảnh hưởng tới gan trong đó phổ biến có t́nh trạng gan nhiễm độc. Việc sớm nhận biết được các dấu hiệu gan nhiễm độc là điều cần thiết để có thể phát hiện sớm và chữa trị kịp thời căn bệnh này dưới đây ḿnh sẽ chia sẻ cho các bạn một số biểu hiện dễ thấy nhất của người bị gan nhiễm độc:
* Khi bị gan nhiễm độc chúng ta sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, uể oải, bề mặt da nổi những nốt mụn nhọt, da và mắt vàng, hơi thở có mùi hôi,…. Chính v́ một số những biểu hiện thường bị lầm tưởng với một số căn bệnh phổ biến khác, nếu đă phát hiện ḿnh có vài dấu hiệu trên chúng ta nên sớm đi tới các trung tâm y tế để thăm khám xét nghiệm và điều trị sớm tránh để t́nh trạng gan bị tổn hại trầm trọng sẽ dẫn tới những căn bệnh về gan nguy hiểm khác.



Rau mùi tây giúp giải độc gan hiệu quả
IMùi tây
Mùi tây là loại thảo dược lợi tiểu có thể làm sạch thận một cách hiệu quả. Nó giúp loại bỏ vi khuẩn và mầm bệnh ra khỏi thận. Uống vài ly nước ép rau mùi tây trong vài tuần, bạn sẽ có được kết quả đáng ngạc nhiên. Loại thảo dược này cũng có thể cho vào món sa lát.
II. Điều trị viêm gan cấp từ cỏ nhọ nồi.
Cỏ nhọ nồi có tên khoa học là Ecliptaprostrata (L.) L., Họ Cúc – Asteraceae hay c̣n được gọi là Cây cỏ mực, Hạn liên thảo. Trích tinh Cỏ mực bằng ethanol: nước (1:1) đă được nghiên cứu trong thử nghiệm tác hại do gan gây ra bởi tetracloride carbon (thử nơi chuột), ghi nhận trích tinh năo bảo vệ gan bằng cách giúp điều ḥa nồng độ của các men có liên hệ đến việc biến dưỡng thuốc nơi ty thể gan. Cỏ nhọ nồi c̣n có tác dụng mạnh hơn khi sử dụng với Phyllanthus niuri (từ cây Diệp Hạ Châu) và Curcumin (từ Nghệ) theo tỷ lệ 25:15:10. Nồng độ lipid cao trong gan và bilirubin trong huyết thanh sụt giảm và trở về mức b́nh thường. Hỗn hợp này làm tăng mức độ triglyceride trong máu, tăng tiền chất-beta-lipoproteins và cholesterol.
Qua những cách giải độc gan mà ḿnh đă chia sẻ bên trên mong rằng sẽ góp phần giảm bớt nỗi lo của phái nam khi mắc t́nh trạng gan nhiễm độc, qua đó ḿnh muốn chia sẻ thêm một số bài viết liên quan tới các bệnh viêm gan được nhiều bạn đọc quan tâm và đặt câu hỏi như Điều trị viêm gan cấp , Viem gan b lay qua duong nao
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-25-2016 01:22 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 08:00 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 09:27 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 09:24 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-19-2014 08:30 PM



Quick Reply: Giải độc gan bằng rau mùi tây cho phái mạnh



All times are GMT -7. The time now is 03:32 PM.