Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Giảm ham muốn và những vấn đề sinh lư nữ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-09-2016, 01:45 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Giảm ham muốn và những vấn đề sinh lư nữ

Ngày nay chuyện chăn gối ngày càng trở quan trọng với hầu hết mọi người, kéo theo đó là những vấn đề nảy sinh khiến chúng ta phải dở khóc dở cười, đàn ông th́ lo t́m cách chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lư, thậm chí rối loạn cương dương, liệt dương... đàn bà cũng vậy, khi nhu cầu ham muốn của họ giảm xuống, nó thực sự trở thành một vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết. Hôm nay chúng ta sẽ t́m hiểu về vấn đề sinh lư của người phụ nữ xem sao nhé.
Mong muốn của người phụ nữ quan hệ t́nh duc dựa trên sự tương tác phức tạp của nhiều thành phần ảnh hưởng đến sự thân mật, bao gồm cả vật lư hạnh phúc, cảm xúc hạnh phúc, kinh nghiệm, niềm tin, lối sống và mối quan hệ hiện tại. Nếu bạn đang gặp phải một vấn đề trong bất kỳ lĩnh vực, nó có thể ảnh hưởng đến ham muốn t́nh duc và tạo ra các biểu hiện yếu sinh lư nữ.

Nguyên nhân vật lư làm giảm ham muốn ở nữ giới

Một loạt các bệnh, những thay đổi về thể chất và thuốc có thể gây ra một ham muốn t́nh duc thấp, bao gồm:

Vấn đề t́nh duc

Nếu bạn bị đau khi quan hệ hoặc không có khả năng đạt cực khoái, nó có thể cản trở mong muốn của bạn cho quan hệ t́nh duc, dần dần khiến họ chán nản, xuất hiện các dấu hiệu yếu sinh lư nữ.

Bệnh y tế

Nhiều bệnh mang tính nhuc dục cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn t́nh duc, bao gồm viêm khớp, ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh động mạch vành và các bệnh thần kinh.

Thuốc

Nhiều loại thuốc theo toa - bao gồm một số thuốc chống trầm cảm và thuốc chống co giật - là những kẻ giết ham muốn t́nh duc khét tiếng.

Thói quen lối sống

Một ly rượu vang có thể làm cho bạn cảm thấy ham mê, nhưng quá nhiều rượu có thể làm hỏng t́nh duc của bạn; cùng là thực sự của ma túy. Và thuốc giảm lưu lượng máu, có thể làm giảm hưng phấn.

Phẫu thuật

Bất kỳ phẫu thuật, đặc biệt là liên quan đến một bầu vú hoặc đường sinh dục của bạn, có thể ảnh hưởng đến h́nh ảnh cơ thể của bạn, khiến họ giam ham muon tinh duc.

Mệt mỏi

Kiệt sức từ việc chăm sóc cho trẻ em hoặc cha mẹ già có thể đóng góp cho t́nh duc thấp. Mệt mỏi từ bệnh hoặc phẫu thuật cũng có thể đóng một vai tṛ làm ham muốn t́nh duc thấp. Và để tăng cường sinh lư nữ trong hợp này bạn cần được thư giăn, nghỉ ngơi, xua ta đi mệt mỏi. Lúc tinh thần ổn định trở lại th́ cảm giác của bạn cũng sẽ quay về.

Thay đổi nội tiết tố

Những thay đổi trong mức độ hormone của bạn có thể thay đổi mong muốn của bạn cho quan hệ t́nh duc. Điều này có thể xảy ra trong thời gian:

Thời kỳ măn kinh

Mức Estrogen thả trong việc chuyển đổi sang thời kỳ măn kinh. Điều này có thể gây giảm ham muốn t́nh duc và máy sấy các mô am đạo, dẫn đến quan hệ t́nh duc đau đớn hoặc khó chịu. Mặc dù nhiều phụ nữ tiếp tục có quan hệ t́nh duc thỏa măn trong thời kỳ măn kinh và sau đó, một số phụ nữ trải qua một ham muốn tụt hậu trong sự thay đổi nội tiết tố này. Rất nhiều chị em đă t́m tới sự trợ giúp của thuốc tăng cường sinh lư nữ để đáp ứng nhu cầu của các ông chồng.

Mang thai và cho con bú

Thay đổi hormone trong thai kỳ, chỉ sau khi sinh con và trong thời gian cho con bú có thể đặt một van điều tiết về ham muốn t́nh duc. Tất nhiên, kích thích tố không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến sự thân mật trong những lúc này. Mệt mỏi, những thay đổi trong h́nh ảnh cơ thể, và những áp lực của thời kỳ mang thai hoặc chăm sóc cho một em bé mới có thể góp phần thay đổi trong ham muốn t́nh duc của bạn.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-30-2015 08:10 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 12:04 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-25-2014 01:05 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-02-2014 07:31 PM
tranvantien0909
Performance Tips and Shop Talk
188
10-20-2013 08:56 PM



Quick Reply: Giảm ham muốn và những vấn đề sinh lư nữ



All times are GMT -7. The time now is 08:39 PM.