Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Hỏi bấm mí mắt giữ bao lâu sau bấm tại Hà Thanh

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-01-2016, 12:36 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
namvcu's Avatar
 
Join Date: Jan 2016
Posts: 13
Default Hỏi bấm mí mắt giữ bao lâu sau bấm tại Hà Thanh

"Chào bác sĩ! Tôi dự định sẽ bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh và đang có một số câu hỏi muốn tham khảo ý kiến bác sĩ. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi, ở thẩm mỹ viện Hà Thanh bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu, sau bao lâu thì mí lành và hiệu quả bấm mí giữ được bao lâu? Tôi xin cảm ơn!"

(Huyền Trân, 22 tuổi)

Trả lời:


Chào Huyền Trân! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Chúng tôi xin giải đáp lần lượt các thắc mắc của bạn như sau:

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ bấm mí hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ thực hiện bấm mí là những thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí, đảm bảo đem lại cho khách hàng kết quả bấm mí đẹp tự nhiên, hiệu quả bền vững và an toàn.

Với câu hỏi, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc của thẩm mỹ Hà Thanh có giá 8 triệu đồng. Mức giá này được khách hàng đánh giá là phải chăng so với chất lượng dịch vụ và phù hợp với tình hình thu nhập chung của người Việt.

Name:  bam-mi-mat-han-quoc-tai-ha-thanh_zpsot0gnulh.jpg
Views: 50
Size:  55.8 KB

Bấm mí bao lâu thì lành?

Bấm mí là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt rạch da. Bác sĩ chỉ luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm bấm rất nhỏ trên da mí mắt, hạn chế tối đa việc xâm lấn và gây thương tổn cho mí mắt. Chính vì vậy, quá trình bình phục vết thương sau thẩm mỹ diễn ra rất nhanh. Chỉ sau tuần đầu tiên, đường lằn mí đã lành lặn trở lại, mí mắt dần đi vào ổn định. Ba tuần - 1 tháng sau bấm mí, nếp gấp mí sẽ rõ ràng, mềm mại tự nhiên như mí thật và hài hòa với khuôn mắt cũng như các đường nét trên gương mặt.

Tuy nhiên, bấm mí bao lâu thì lành cũng tùy thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc tại nhà của bản thân khách hàng. Bạn nên kiên trì chăm sóc mắt sau thẩm mỹ cẩn thận, tuân thủ lời khuyên của bác sĩ để nhanh chóng đạt kết quả bấm mí đẹp như mong muốn.

Bấm mí giữ được bao lâu?

Có nhiều yếu tố chi phối đến kết quả bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu, trong đó có thể kể đến các yếu tố như: Kỹ thuật bấm mí, trình độ tay nghề của bác sĩ, chất lượng chỉ thẩm mỹ,...

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh hiện ứng dụng 2 công nghệ bấm mí mắt là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí chỉ vàng.

Với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, bằng tay nghề khéo léo, bác sĩ sử dụng sợi chỉ thẩm mỹ không tiêu luồn liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi và cố định chắc chắn cơ nâng mi vào da mí, hình thành nên đường lằn mí mới. Sau bấm mí, nếp gấp mí được tạo hình rõ ràng, mềm mại tự nhiên và hiệu quả bấm mí giữ được lâu dài từ 10 - 15 năm.

Dịch vụ bấm mí chỉ vàng sử dụng sợi chỉ vàng tinh khiết, không tiêu và tạo hình mắt 2 mí với kỹ thuật tương tự như bấm mí Hàn Quốc, kết quả bấm mí chỉ vàng giữ được vĩnh viễn.

Đến với thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, Huyền Trân sẽ được thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp với tình trạng mắt cũng như nhu cầu của mình.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn!
namvcu is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
10-22-2015 07:29 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-22-2015 02:17 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-02-2015 11:36 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-19-2014 12:19 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 05:54 PM



Quick Reply: Hỏi bấm mí mắt giữ bao lâu sau bấm tại Hà Thanh



All times are GMT -7. The time now is 03:53 AM.