Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Hạn chế mùi hôi nách nhờ vào ăn uống

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-23-2015, 07:14 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Hạn chế mùi hôi nách nhờ vào ăn uống

Các loại chất được cơ thể hấp thu, qua gan lọc sau đó sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể qua đường tiết niệu hoặc các tuyến mồ hôi, do đó, nếu chúng ta biết cách lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp và hạn chế các loại dễ gây mùi thì có thể giúp hạn chế mùi hôi nách một cách hữu hiệu. Đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng, việc sử dụng các loại thực phẩm như tỏi, thịt vịt... ở người bình thường cũng đã khiến chúng ta cảm thấy khó chịu bởi khi cái nóng làm mồ hôi ra nhiều sẽ kéo theo các loại mùi rất khó chịu của chúng. Vậy, nếu bạn đang tìm cách trị hôi nách hãy kết hợp với việc chủ động trong ăn uống để góp phần hạn chế mùi hôi nhé.
* Những món không nên ăn khi bị hôi nách

- Những món có nhiều gia vị cay nóng: Với nhiều người thì món ăn có nhiều gia vị là một sở thích tuy nhiên nếu bạn bị hôi nách thì nên kiêng ăn những món này nhé. Có thể kể ra các món như kim chi hay các loại nước chấm có cho nhiều ớt, hạt tiêu, mù tạt. Những gia vị cay nóng sẽ kích thích quá trình gia tăng chứng tăng tiết mồ hôi khiến việc chữa hôi nách tận gốc sau này gặp nhiều khó khăn hơn.

- Kiêng ăn những món có hành tỏi: Hành tỏi rất nặng mùi, chúng có khả năng ngăn cản vi khuẩn có hại tăng trưởng trong cơ thể nhưng khi ăn vào người mùi đậm đặc từ hành tỏi sẽ theo tuyến mồ hôi ra ngoài và khiến cho mùi hôi nách càng thêm nặng, khó chịu.

- Kiêng ăn thịt vịt: Khá nhạc nhiên là thịt vịt cũng nằm trong danh sách các món không nên ăn khi bị hôi nách. Ngoài thịt vịt thì những món giàu đạm như hải sản, thịt dê, thịt chó,… cũng có thể khiến tình trạng hôi nách của bạn thêm nặng. Đặc biệt những bạn đang tìm cách khử mùi hôi chân thì cần hạn chế tối đa các món ăn này, bởi mồ hôi chân chính là loại mồ hôi trực tiếp của cơ thể, phản ánh thực tiễn các loại mùi mà chúng ta hấp thu.

- Kiêng ăn các món chiên xào, kiêng uống các chất kích thích, các đồ uống có ga và kiêng hút thuốc lá cũng là cách để mùi hôi nách trên cơ thể bạn nhẹ nhàng đi đấy.

* Những món nên ăn khi bị hôi nách:

Hôi nách cũng là một loại mùi hôi cơ thể, những hành động của chúng ta có thể ảnh hưởng đến mồ hôi tiết ra, vì vậy cần bổ sung những thức ăn có chứa nhiều nước, ăn nhiều trái cây để khử mùi hôi nách như dưa hấu, bí, rau sống, bắp cải, cam. Nên bổ sung đủ 2 lit nước/ngày để mùi hôi nách bớt đi. Người bị hôi nách nên ăn những thực phẩm có tính thanh đạm, chú trọng ăn ngũ cốc. Chế độ ăn uống hợp lý giúp ích rất nhiều trong việc trị hôi nách đấy các bạn.

Song song với chế độ ăn uống khoa học, bạn cần thực hiện chế độ nghỉ ngơi hợp lý và giữ cho tinh thần luôn sảng khoái kết hợp với vệ sinh cá nhân sạch sẽ để ngăn ngừa mùi hôi dưới cánh tay. Bạn nên mặc các loại áo thấm mồ hôi tốt.

Khi trị hôi nách bạn nên ăn và kiêng những món ở trên để quá trình trị hôi nách có hiệu quả cao nhất, kể cả bạn có trị hôi nách ở thẩm mỹ viện thì cũng nên thực hiện việc này để quá trình trị hôi nách nhanh chóng hơn.

Chúc các bạn thành công và tránh xa được mùi mồ hôi nách trong mùa hè.

Last edited by thaiha119; 08-23-2015 at 07:16 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 07:13 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-19-2015 12:32 AM



Quick Reply: Hạn chế mùi hôi nách nhờ vào ăn uống



All times are GMT -7. The time now is 09:30 PM.