Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Hướng dẫn cách chữa sạm da mặt ở phái nữ an toàn mà lại dễ dàng nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-08-2016, 10:00 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Hướng dẫn cách chữa sạm da mặt ở phái nữ an toàn mà lại dễ dàng nhất

Trong các bệnh hoặc t́nh trạng liên quan tới da chúng ta thường hay bị nhầm lẫn nhất vẫn là t́nh trạng sam da ở mặt và nám da, các nhà nghiên cứu đă chỉ rơ ra được nám da là t́nh trạng các chân nám có thể ăn sâu vào vùng trung b́ của hoặc sâu hơn là vùng hạ b́ của da, triệu chứng đi kèm có thể là làn da chúng ta sẽ bị khô trở nên sỉn màu và làn da không c̣n sức sống, t́nh trạng sạm da mặt mà ta thường bị chỉ là một trong những triệu chứng của nhiều căn bệnh về da như tàn nhang và nám da hoặc đồi mồi mà thôi. Hăy cùng ḿnh t́m hiểu về các nguyên nhân gây sạm da mặt để qua đó chúng ta có thể đưa ra những biện pháp pḥng tránh và chữa trị hiệu quả nhất nha.
Sạm da ở mặt do yếu tố di truyền gây ra, t́nh trạng này có thể xảy ra khi trong cơ thể chúng ta có sự thay đổi nội tiết tố gây ra sự rối loạn, chính điều này gián tiếp làm các sắc tố da của chúng ta cũng bị rối loạn theo gây nên t́nh trạng sạm da mặt, nguyên nhân này thường gặp phổ biến ở các chị em phụ nữ đang mang thai hoặc những thanh thiếu niên đang trong giai đoạn dậy th́.



Những mẹo chữa sạm da đơn giản cho các chị em phụ nữ hiện đại
I. Chữa sạm da tự nhiên với cà tím
Không những là loại quả được chế biến phổ biến trong bữa cơm gia đ́nh người Việt, cà tím c̣n có công dụng đặc biệt là chữa sạm da tự nhiên an toàn. Bạn chỉ cần rửa thật sạch cà tím và thái lát thành từng miếng thật mỏng. Tiếp theo, đắp đều lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng nửa tiếng th́ rửa thật sạch. Áp dụng phương pháp này 3 lần/ tuần trong khoảng 4 tháng liên tiếp bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rơ nét trên gương mặt.
II. Xóa đi tàn nhang dễ dàng với hỗn mặt nạ bột yến mạch kết hợp nước hoa hồng
Bột yến mạch kết hợp với nước hoa hồng cũng là cách xóa tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên mang lại hiệu quả tốt.
Công thức: Lấy 1 th́a cafe bột yến mạch nguyên chất pha với 1 th́a café nước hoa hồng, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó xoa đều lên da để trong 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Dùng thường xuyên các đốm tàn nhang sẽ mờ dần và sáng hơn.
III. Bí xanh đánh bay nám da hữu hiệu
Bí xanh có công dụng điều trị nám da rất tốt, làm ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin. Đây là cách trị nám má vừa tiết kiệm chi phí như kem trị nám sakura lại đem lại hiệu quả cao được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng hiện nay. Cách trị nám da thực hiện: Bạn đem rửa sạch 1 khúc bí xanh, gọt bỏ vỏ và ruột rồi thái lát thành từng miếng mỏng để vào rượu ngâm trong khoảng 1 tháng. Sau đó, bạn lấy bôi đều lên da mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
III. Qủa thơm chín chữa nám da tự nhiên
Các nghiên cứu chỉ ra rằng, thơm là loại quả có mùi thơm dịu nhẹ, nhiều dưỡng chất tự nhiên được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn làm cách làm mờ tàn nhang hiệu quả trên khuôn mặt hiệu quả. Bên cạnh đó, nguyên liệu này c̣n giúp cải thiện t́nh trạng nám da xuất hiện trên gương mặt.
Cách làm như sau: Bạn hăy gọt bỏ vỏ thơm rồi ép lấy nước nguyên chất. Tiếp theo, thoa đều nước ép này lên vùng da cần điều trị rồi để khô tự nhiên trong khoảng 15 phút. Cuối cùng là bạn dùng nước mát để rửa thật sạch mặt của ḿnh.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-25-2016 01:22 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 09:24 PM
ngocbich231
Performance Tips and Shop Talk
1
11-25-2015 06:19 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-02-2015 02:13 AM
tranvantien0909
Performance Tips and Shop Talk
111
10-20-2013 08:47 PM



Quick Reply: Hướng dẫn cách chữa sạm da mặt ở phái nữ an toàn mà lại dễ dàng nhất



All times are GMT -7. The time now is 10:01 PM.