Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng tỏi cho bạn gái

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-29-2016, 01:35 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng tỏi cho bạn gái

Hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng tỏi cho bạn gái
Tàn nhang từ lâu được xem là một bệnh lư khiến bề mặt da chúng ta nổi những chấm nhỏ với kích cỡ liti và màu sậm hơn các vùng da xung quanh khác mặc dù các nghiên cứu đă cho thấy bệnh tàn nhang ở mặt tuy không gây ảnh hưởng ǵ tới sức khỏe người bị nhưng nó lại làm mất đi vẻ đẹp mà ban đầu khuôn mặt vốn có, tàn nhang luôn luôn là nỗi lo lắng của không ít các chị em phụ nữ v́ bệnh làm các chị em luôn mang cảm giác tự ti xấu hổ về khuôn mặt tàn nhang mà không dám tiếp xúc với người khác. V́ vậy mà việc cùng nhau t́m hiểu thông tin về tàn nhang này sẽ phần nào giúp các chị em hiểu rơ nguyên nhân cũng như các yếu tố gây bệnh qua đó chúng ta có thể lựa chọn những phương pháp chữa trị hợp lư mang lại hiệu quả. Hiện nay các chuyên gia da liễu đă phân tàn nhang làm ba dạng khác nhau là tàn nhang ở vùng biểu b́, tàn nhang ở vùng trung b́ và cuối cùng loại tàn nhang hỗn hợp.



Giúp các bạn gái đánh bay tàn nhang với cách trị tàn nhang bằng tỏi
I. Các này khá đơn giản, bạn chỉ cần bóc tỏi và thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang, để trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Bạn thực hiện cách này tuần 2-3 lần đều đặn để có được kết quả điều trị tốt nhất.
Nha đam là cách chữa tàn nhang đơn giản tại nhà
Nha đam là loại cây có tác dụng thần dược đối với da, trong nha đam chứa một lượng nước lớn, các vitamin như A, C, E, B1 hay các khoáng chất như kẽm, canxi, magie có tác dụng rất tốt trong việc chống lăo hóa da và loại bỏ tàn nhang. Sự kết hợp giữa nước vo gạo và cây nha đam sẽ là công thức chữa tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên vô cùng an toàn tại nhà.
II.Thổi bay tàn nhang và Sam da ở mặt với chuối sữa chua.
Dùng cho một lần đắp mặt. Chọn 1 quả chuối chín tự nhiên, dùng chuối tiêu, hoặc chuối ngự. Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối với 1/2 hộp sữa chua không đưỡng. Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp này khoảng 10 – 15 phút tới khi khô lại. Tuần 1 – 2 lần. Sau một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Trị tàn nhang tận gốc từ trứng gà
Chuẩn bị trứng gà ta sạch, cồn y tế. Lấy 2 ḷng trắng trứng gà, 1 th́a cafe cồn, đánh đều. Rửa sạch mặt và bôi lên vùng da bị nám. Khi mặt khô lại, rửa sạch lại bằng nước ấm. Tuần từ 2 – 3 lần.
Ngoài cách trị tàn nhang bằng tỏi cho các bạn gái mà ḿnh đă chia sẻ , ḿnh c̣n tổng hợp được một số bài viết liên quan tới t́nh trạng sạm da mặt và các loại thuốc uống trị nám và tàn nhang đang được các bạn trẻ hiện nay rất quan tâm như mỹ phẩm trị nám Sam da , Viên uống trị nám
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-26-2016 12:31 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 03:28 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
11-04-2015 05:56 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-09-2015 12:46 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2014 07:28 PM



Quick Reply: Hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng tỏi cho bạn gái



All times are GMT -7. The time now is 08:39 PM.