Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Hướng dẫn làm mặt nạ sữa chua và mật ong

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-21-2016, 12:07 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Hướng dẫn làm mặt nạ sữa chua và mật ong

Mặt nạ sữa chua và mật ong có tác dụng chăm sóc và bảo vệ da, cung cấp các dưỡng chất giúp da khỏe khoắn, mịn màng, đặc biệt nếu sử dụng lâu sẽ là cách làm trắng da rất hiệu quả. Bằng những kinh nghiệm đă có được, hôm nay ḿnh xin hướng dẫn các bạn thực hiện cách đắp mặt nạ này để đạt được hiệu quả tốt nhất, cùng học cách làm đẹp với mật ong và sữa chua nào.
Bước 1: T́m một bát nhỏ

Bạn cũng có thể sử dụng một ly, cốc, hoặc tách trà. Bạn sẽ được làm việc trong một lượng nhỏ, v́ vậy bất kỳ vật chứa nào nhỏ sẽ làm.

Bước 2: Cho nguyên liệu vào tô

Bạn sẽ cần 1 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Bước 3: Khuấy đều các thành phần với một th́a hoặc nĩa

Bạn muốn có được một hỗn hợp chăm sóc da mịn như kem. Hăy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được pha trộn với nhau và rằng không có vệt.

Bước 4: Thoa mặt nạ trên khuôn mặt của bạn

Thoa hỗn hợp mặt nạ bằng cách sử dụng ngón tay và thoa đều vào khuôn mặt của bạn. Sử dụng ngón tay của bạn để lây lan trên má, trán và cằm. Tránh nhận được quá gần với khu vực nhạy cảm, chẳng hạn như miệng và mắt. Và áp dụng các cách chăm sóc da nhờn sạch sẽ trước khi thoa.

Bước 5: Để lại mặt nạ trong 15 phút

Mặt nạ có thể bắt đầu chạy một chút. Nếu điều này xảy ra, nằm ​​xuống trên lưng của bạn, hoặc ngồi trên ghế, đầu ngửa ra sau.

Bước 6: Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm

Nạc trên một chậu rửa và giật gân mặt bằng nước ấm. Nhẹ nhàng chà xát da của bạn để có được những mặt nạ ra. Nếu khuôn mặt của bạn cảm thấy một chút dính, sử dụng một số rửa mặt.

Bước 7: Làm khô mặt của bạn, dùng kem dưỡng ẩm nếu cần

Mật ong và sữa chua là rất lớn ở giữ ẩm da, nhưng những người có da nhạy cảm th́ nước chanh có thể làm da mặt khô. Nếu bạn xảy ra để có làn da nhạy cảm hoặc khô, hăy xem xét việc áp dụng một số loại kem dưỡng ẩm.

Tránh đi ra ngoài ánh nắng mặt trời sau khi đeo mặt nạ này. Nước chanh làm cho làn da của bạn thêm nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, và làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn bị cháy nắng.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ này 3-4 lần một tuần, để làm mềm da, dưỡng da đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, nếu bạn đang làm cách trị rạn da sau sinh cho bà bầu, th́ đây cũng là một cách hữu hiệu để bạn lựa chọn nhé.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2016 12:27 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-20-2016 07:05 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-01-2015 12:56 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-30-2014 06:08 PM



Quick Reply: Hướng dẫn làm mặt nạ sữa chua và mật ong



All times are GMT -7. The time now is 03:00 AM.