Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Hướng dẫn phương pháp chữa rạn da bằng nghệ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-30-2016, 09:54 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Hướng dẫn phương pháp chữa rạn da bằng nghệ

Bị rạn da khi mang thai và sau sinh là một điều gần như không thể tránh khỏi với tất cả chị em phụ nữ, chỉ là bị ít hay nhiều mà thôi, ở những người tăng cân quá mức cũng vậy, lớp biểu b́ da bên ngoài không thể nào phát triển kịp với sự phát triển của cơ thể và tạo thành các vết rạn. Hiện nay, cách trị rạn da hiệu quả nhất cũng không thể loại bỏ được chúng mà chỉ có thể làm mờ dần theo thời gian mà thôi.
Kết hợp nghệ và sữa chua trị rạn da

Sữa chua nhờ sở hữu nhiều vitamin, lượng axit lactic dồi dào, cùng tính chất dịu nhẹ, thường được sử dụng làm kem dưỡng trắng da mặt cho chị em, đồng thời nó c̣n giúp da mềm mịn tự nhiên, nên bạn có thể kết hợp cùng nghệ để những vết rạn nhanh chóng mờ đi. Bạn có thể sử dụng vừa để tắm trắng và trị rạn da luôn nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị:

-3 th́a bột nghệ

- ½ hũ sữa chua không đường

Cách thực hiện: Cho bột nghệ và sữa chua không đường chung với nhau, dùng th́a khuấy đều lên thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm sạch và lau khô, khi da c̣n ẩm bạn lấy hỗn hợp vừa thực hiện thoa lên khắp vùng da bị rạn và kết hợp massage, khoảng 10 -15 phút sau th́ tắm lại. Bạn áp dụng cách làm trắng da tự nhiên và trị rạn da sau sinh bằng nghệ tại nhà này mỗi tuần 3 – 4 lần.

Cách trị rạn da bằng nghệ và mật ong

Mật ong trị rạn da được là nhờ chứa nhiều vitamin C, B, chất chống oxy hóa, axit alpha hydroxy, axit malic... Các dưỡng chất này ngoài công dụng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, c̣n giúp mật ong trở thành một “thần dược” dưỡng da tuyệt vời cho phái đẹp, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hữu hiệu. Được sử dụng trong hầu hết các cách làm trắng da tại nhà.

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 củ nghệ tươi

- 2 th́a mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Nghệ tươi bạn gọt vỏ, rửa sạch và giă thật nhuyễn. Cho thêm mật ong vào và trộn đều lên. Đắp lên vùng da bị rạn và thư giăn từ 15 đến 20 phút , khi các dưỡng chất có trong mật ong và nghệ thẩm thấu hết vào da, bạn gỡ xuống tắm sạch lại. Thực hiện cách trị rạn da sau sinh bằng nghệ đơn giản này mỗi tuần 4 lần, làn da bạn sẽ mềm mịn hẳn lên và sẽ thấy được kết quả sau 1 tháng.

Cách trị rạn da bằng nghệ và rượu trắng

Rượu mang lại khá nhiều công dụng làm đẹp như kích thích sự phát triển của tế bào da, tái tạo da và giúp da trắng hồng tự nhiên, hoàn toàn không khiến da bị bào ṃn. Chính v́ vậy,ngoài việc dùng để uống bạn hăy kết hợp cùng nghệ để trị rạn da, loại bỏ hết những vết rạn da xấu xí. Đây là cách trị rạn da sau sinh được hầu hết chị em lựa chọn và sử dụng, vừa giúp loại bỏ các vết rạn và tiêu mỡ, đẻ ṿng bụng trông thon gọn hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị:

-100 ml rượu trắng
-3 củ nghệ tươi

Cách thực hiện: Bạn chọn những củ nghệ tươi không quá non cũng không quá già, đem đi gọt vỏ và rửa sạch. Để nghệ ráo nước bạn bỏ trong cối giă nhuyễn rồi cho vào b́nh rượu ngâm, đậy nắp thật kỹ. Hàng ngày, sau khi tắm rửa sạch sẽ bạn lấy 1 ít nước rượu thoa lên vùng da bị rạn và massage nhẹ nhàng trong 5 -10 phút.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà.

Last edited by thaiha119; 05-30-2016 at 09:56 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-03-2016 08:57 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-25-2015 02:02 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-16-2015 02:45 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 07:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2014 12:22 AM



Quick Reply: Hướng dẫn phương pháp chữa rạn da bằng nghệ



All times are GMT -7. The time now is 04:02 AM.