Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Hướng dẫn tẩy lông chân và nách

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-04-2016, 02:02 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Hướng dẫn tẩy lông chân và nách

Triệt tẩy lông là một phương pháp hiệu quả loại bỏ lông không mong muốn ở cả hai khu vực lớn và nhỏ. Tẩy lông là một phương pháp chống rụng lông, có nghĩa là toàn bộ thân tóc được lấy ra từ bên dưới bề mặt của da. Nó là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để loại bỏ lông tạm thời. Có rất nhiều loại kỹ thuật tẩy lông, tẩy lông nhưng ấm áp là hiệu quả hơn so với hầu hết các kỹ thuật tẩy lông khác và thường được thực hiện trong một thẩm mỹ viện. Tuy không phải là cách triệt lông vĩnh viễn nhưng nó không khó để t́m hiểu làm thế nào để làm điều đó ở nhà, chỉ cần cẩn thận không để làm cho sáp quá nóng!
Thu thập nguyên liệu tẩy lông cần thiết

Bước đầu tiên là để mua một bộ tẩy lông tại nhà hoặc tự làm sáp đường .

Có rất nhiều loại của bộ dụng cụ nhà tẩy lông trên thị trường - hai tùy chọn chính là bộ dụng cụ thường xuyên tẩy lông (nơi dải vải được sử dụng để kéo sáp ra khỏi cơ thể) và bộ dụng cụ tẩy lông cứng (nơi sáp tự khô và có thể được kéo ra mà không cần dải).

sáp thường xuyên là hoàn hảo cho đôi chân và nách, trong khi sáp cứng hoạt động tốt nhất trên tóc thô trong vùng bikini của bạn.

Chuẩn bị sáp theo hướng dẫn trên bao b́. Nhiều loại sáp chỉ đơn giản có thể được nấu chảy trong ḷ vi sóng.

Sáp tẩy lông chân của bạn

Trước khi bạn bắt đầu cách tẩy lông chân tại nhà, rửa sạch bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông và làm cho tóc dễ dàng hơn để loại bỏ. Tẩy lông cũng là hiệu quả hơn trên da tươi rửa sạch.

Khi sáp đă sẵn sàng, sử dụng các thanh gỗ được cung cấp (hoặc sử dụng một cây gậy popsicle sạch) để áp dụng sáp để một miếng vá da theo hướng của sự tăng trưởng tóc .

Đặt một trong những loại khăn được cung cấp trên và nhấn nó vững chắc vào sáp bằng cách vuốt ve nó trong cùng một hướng với sự tăng trưởng tóc.

Chờ khoảng 10 giây, sau đó tách các miếng vải từ da, theo hướng đối diện với sự tăng trưởng tóc . Cố gắng để làm điều này trong một phong trào chất lỏng, giữ tay chặt chẽ và song song của bạn cho da. Đừng cố gắng để kéo dải lên, v́ điều này có thể bị bầm tím hoặc gây kích ứng da.

Lặp lại quá tŕnh này trên tất cả các chân, cẩn thận không để áp dụng sáp để các khu vực tương tự hai lần (điều này là rất khó chịu trên da). Khi bạn thực hiện xong, rửa chân bằng nước mát (không nóng) để loại bỏ bất kỳ dấu vết của sáp.

Sáp tẩy lông nách của bạn

Quá tŕnh tẩy lông dưới cánh tay là gần như giống hệt nhau để tẩy lông chân của bạn. Tuy nhiên, loại bỏ lông nách là vụng về nhiều hơn một chút (như bạn chỉ có thể sử dụng một tay) và đau đớn (v́ vậy bạn có thể muốn uống thuốc giảm đau hoặc sử dụng một số loại kem làm tê liệt đầu tiên).

Trước khi thực hiện cách tẩy lông nách tự nhiên ngay tại nhà này, chà rửa nách của bạn sạch với một miếng xơ mướp, xà pḥng và nước ấm. Điều này sẽ giúp làm mềm da và mở lỗ chân lông, làm cho tẩy lông ít đau đớn.

Khi bạn đă sẵn sàng, áp dụng sáp nóng, vuốt ve nó vào trong cùng một hướng với sự tăng trưởng tóc. tóc nách của bạn phát triển theo hai hướng do đó hăy chắc chắn rằng bạn sáp khu vực này trong hai giai đoạn ngược với hướng mọc của lông.

Đặt tay sau đầu và duỗi tay của bạn trở lại. Bấm một dải vải qua sáp nóng, sử dụng đột quỵ công ty theo hướng của sự tăng trưởng tóc. Hăy chắc chắn để lại một mảnh nhỏ của vải lỏng ở đầu dải, v́ điều này sẽ cho phép bạn nắm bắt nó vững chắc.

Sau mười giây, nhanh chóng rip vải từ da theo hướng ngược lại với sự tăng trưởng tóc . Nếu phong trào này cảm thấy một chút khó khăn khi phải làm một tay, hăy hỏi một người bạn thân để giúp đỡ bạn.

Lặp lại quá tŕnh này với bất kỳ lông c̣n lại trên nách, sau đó làm tương tự ở phía bên kia. Rửa nách của bạn với nước lạnh để loại bỏ bất kỳ sáp c̣n lại và tránh sử dụng bất kỳ chất khử mùi hoặc thuốc xịt cơ thể trong vài giờ tới. Kết hợp với kem tẩy lông nách veet để tăng hiệu quả sử dụng nhé.

Xem thêm: Cách tẩy lông mặt tự nhiên.

Last edited by thaiha119; 05-04-2016 at 02:05 AM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-27-2016 02:54 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 01:07 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-10-2016 07:39 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-04-2016 06:44 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-05-2015 02:59 AM



Quick Reply: Hướng dẫn tẩy lông chân và nách



All times are GMT -7. The time now is 02:03 PM.