Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Điều trị vô sinh hiếm muộn với lòng đỏ trứng gà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 12-08-2014, 12:13 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Điều trị vô sinh hiếm muộn với lòng đỏ trứng gà

Vô sinh, benh hiem muon hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh này. Chính vì thế nên việc kiếm ra một phương pháp điều trị bệnh thích hợp là rất khó. Nhưng nên có lòng quyết tâm vì tùy vào bệnh tình của mỗi người mà họ có thể thích ứng với những phương pháp khác nhau. Sau đây là một phương pháp chữa hiếm muộn bằng lòng đỏ trứng gà và đã thành công, nếu bạn đang gặp phải trường hợp này thì nên tham khảo biết đâu nó sẽ giải tỏa được những ưu phiền trong lòng bạn bao lâu nay.
ĐIỀU TRỊ BỆNH HIẾM MUỘN BẰNG LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ

Theo nguồn tin từ Anh, một cặp vợ chồng sau một khoảng thời gian dài gần 7 năm điều trị hiếm muộn con đã hạnh phúc đón đứa con đầu lòng nhờ bằng biện pháp tiêm protein từ lòng đỏ trứng vào cơ thể người mẹ.

Cú sốc đến với vợ chồng Lucy và Liam Phasey vào năm 2007 khi họ được kết luận sẽ không bao giờ có thể thụ thai tự nhiên do Lucy có vấn đề sinh sản. Hai vợ chồng bắt đầu điều trị thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện Shrewsbury và Telford. Trải qua bốn lần nỗ lực nhưng vẫn thất bại, họ không còn đủ khả năng tài chính và niềm tin để tiếp tục.

Các bác sĩ phát hiện ra rằng hệ thống miễn dịch của Lucy hoạt động quá mức, sản sinh ra các tế bào giết chết trứng đã thụ tinh trước khi chúng có thể phát triển thành phôi.
Điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn bằng lòng đỏ trứng gà
Bé Evie Ray chào đời sau 9 năm chờ đợi của cặp vợ chồng hiếm muộn.
Tình cờ được một trung tâm điều trị vô sinh giới thiệu, Lucy tiến hành điều trị bằng phương pháp tiêm hợp chất Intrapipid bào chế từ lòng đỏ trứng, dầu đậu nành, glycerin và nước vào cơ thể. Phương pháp này nhằm giảm bớt hoạt động tế bào giết chết trứng trong hệ thống miễn dịch để tạo điều kiện cho việc thụ thai.


Dieu tri vo sinh hiếm muộn bằng lòng đỏ trứng gà
Lucy và Liam đang tận hưởng sự tuyệt vời bên bé Evie như một giấc mơ mà họ chờ đợi hằng bao năm dài.
Cặp vợ chồng vẫn chưa quyết định xem sẽ cố gắng tiếp tục sinh nữa hay không. Họ đang tận hưởng sự tuyệt vời bên bé Evie như một giấc mơ mà họ chờ đợi hằng bao năm dài.

Trước đó, một số cặp vợ chồng người Anh áp dụng phương pháp này để mang thai sau nhiều lần thụ tinh nhân tạo không thành công.
Việc điều trị vô sinh hiếm muộn của nhiều cặp vợ chồng gặp nhiều trường hợp gần như không tưởng nhưng cuối cùng mỉm cười đã tới với họ nhờ phương thuoc chua vo sinh thần kỳ như lòng đỏ trứng gà.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-05-2015 03:11 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2015 10:58 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 12:04 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-17-2014 12:12 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-02-2014 07:31 PM



Quick Reply: Điều trị vô sinh hiếm muộn với lòng đỏ trứng gà



All times are GMT -7. The time now is 04:05 AM.