Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Khi bị yếu sinh lư có thể có con được không?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 09-18-2015, 12:14 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Khi bị yếu sinh lư có thể có con được không?

Yếu sinh lư liệu có thể có con được không? đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều nam giới hiện nay, khi lấy nhau về 3-4 thả cửa mà vẫn chẳng thấy có động tĩnh ǵ, mà trong người lại bị yếu sinh lư nam, khiến họ rất lo lắng, t́m cách chạy chữa khắp nơi mà không khỏi. Hăy cùng t́m hiểu về vấn đề này để có cách nhận biết và xử lư đúng đắn hơn, tránh những sai lầm không đáng có và nhất là tiền mất mà tật mang.
Yếu sinh lư có con được hay không?

Yếu sinh lư tuy được xem là chứng bệnh nghiêm trọng của các chàng nhưng đây lại không hề ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của các quư ổng.

Các chuyên gia y tế đă chứng nhận rằng việc có con hay không không phải do khả năng quan hệ quyết định mà là do mức độ sức khỏe của tinh trùng. V́ thế, nếu các quư ông có đang mắc phải chứng yếu sinh lư th́ cũng đừng nên lo lắng nhé, nếu như tinh trùng của bạn khỏe th́ bạn chắc chắn vẫn có khả năng sinh con.

Các phương pháp khắc phục yếu sinh lư

- Trước tiên cần rèn luyện thói quen và nếp sinh hoạt hợp lư để tốt cho sức khỏe:

- Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái sẽ giúp nam giới đủ tự tin trước đối tác.
- Ăn uống đủ chất, đặc biệt nên ăn giá đỗ và hành củ có chứ nhiều vitamin E giúp dương vat cương cứng mạnh hơn, hạn chế rồi loạn cương dương, mất cảm giác và chống xuất tinh sớm.

- Rèn luyện thể thao vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, giải tỏa được những căng thẳng thần kinh sẽ giúp điều trị xuất tinh sớm, giảm thiểu rối loạn cương dương, tăng cường sinh lực, đặc biệt tốt cho người làm việc ở văn pḥng hay phải ngồi nhiều.

- Không làm việc quá sức trong thời gian dài, không sử dụng các chất kích thích (rượu, thuốc, ma túy,…) v́ chúng làm giảm ham muốn t́nh duc, giảm khoái cảm và gây rối loạn xuất tinh.

- Đối với trường hợp bị yếu sinh lư do bệnh tật th́ cần điều trị dứt điểm các chứng bệnh đă có, cùng với việc sử dụng các loại thuốc trị yếu sinh lư để hỗ trợ có được đời sống t́nh duc viên măn.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 12:49 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 01:10 AM



Quick Reply: Khi bị yếu sinh lư có thể có con được không?



All times are GMT -7. The time now is 09:22 PM.