Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Khi bi mụn trứng cá bạn không nên ăn ǵ?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 09-25-2015, 08:05 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Khi bi mụn trứng cá bạn không nên ăn ǵ?

Mụn trứng cá là loại mụn nguy hiểm nhất trong tất cả các loại mụn nguyên nhân chủ yếu gây nên mụn trứng cá là những yếu tố bên trong gây ảnh hưởng đến nội tiết gây nên mụn. Bên cạnh việc áp dụng những cách trị mụn từ thiên nhiên hay những loại thuốc trị mụn th́ việc kiêng một số loại thực phẩm để hạn chế mụn phát triển là một điều quan trọng khi bạn bị mụn trứng cá. Sau đây ḿnh xin chia sẻ những loại thực phẩm nên tránh khi bị mụn trứng cá.


1. Mụn trứng cá không nên ăn đồ nhiều đường
Ăn quá nhiều đồ ngọt không chỉ khiến bạn dễ bị thừa cân mà c̣n không hề tốt cho làn da chút nào đặc biệt với những bạn đang bị mụn trứng cá. Đường sẽ khiến tăng tiết bă nhờn gây bít lỗ chân lông và càng làm mụn sinh sôi nảy nở nhiều hơn. Do đó khi trị mụn trứng cá, dù là người rất rất hảo ngọt, bạn cũng nên hạn chế thực phẩm nhiều đường trong khẩu phần ăn hàng ngày.

2. Đồ ăn nhiều dầu mỡ dễ bị mụn trứng cá
Đồ ăn nhiều dầu mỡ, các món chiên xào dù rất hợp khẩu vị nhiều người nhưng lại hoàn toàn không tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Cũng như đường, ăn nhiều dầu mỡ sẽ rất dễ béo ph́, và dầu mỡ cũng khiến làn da bạn xỉn màu và kích thích mụn trứng cá phát triển rầm rộ hơn. Do vậy để có làn da mịn màng và thân h́nh duyên dáng, hăy thay các món chiên xào bằng các loại rau quả luộc, hấp sẽ tốt hơn rất nhiều đó.
Đọc thêm một số cách trị mụn hiệu quả nhé
3.Mụn trứng cá không thích hợp đồ ăn quá mặn, nhiều muối
Ăn mặn hại thận chắc ai cũng biết nhưng chế độ ăn mặn, nhiều muối, nhiều iod cũng là nguyên nhân gây xấu da, kích thích mụn mọc nhiều hơn th́ chắc nhiều bạn vẫn chưa biết.
Vậy nên nếu bạn muốn có làn da trẻ trung, không bị phù, tích nước, ngừa mụn phát triển th́ hăy giảm khẩu phần muối hàng ngày trong chế độ ăn của ḿnh nhé.

4. Mụn trứng cá chống chỉ định với Đồ ăn cay nóng
Tất cả những đồ ăn và gia vị có tính cay nóng đều là chất kích thích mụn mọc nhiều và nhanh hơn. Hơn nữa ăn nhiều đồ cay nóng cũng không tốt cho cơ thể, có thể dẫn đến táo bón hoặc các ảnh hưởng khác cho sức khỏe. Do đó nếu đă bị mụn th́ bạn càng nên hạn chế những thực phẩm này nha.

5. Các chất kích thích : cà phê, thuốc lá, rượu, bia
Những chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu, bia làm tăng lượng độc tố trong cơ thể, giảm hấp thụ oxy của các tế bào da, giảm tính đàn hồi, làm da nhanh lăo hóa, sạm, nám và kích thích mụn phát triển. Bên cạnh đó chúng c̣n tác động không tốt đến sức khỏe, ảnh hưởng đến tim mạch, gan, thận và các cơ quan khác. Do đó hăy cố gắng hạn chế và tránh sử dụng thường xuyên để có cuộc sống khỏe mạnh và làn da tươi tắn nha bạn.

>> Tham khảo những loại thuoc tri mun tot nhat từ thiên nhiên giúp bạn trị mụn trứng cá
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-13-2015 08:25 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2015 09:26 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-09-2015 08:28 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-06-2015 07:16 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-22-2014 11:36 PM



Quick Reply: Khi bi mụn trứng cá bạn không nên ăn ǵ?



All times are GMT -7. The time now is 06:01 PM.