Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Khi xuất tinh trở thành một vấn đề được quan tâm

Old 06-17-2016, 03:26 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Khi xuất tinh trở thành một vấn đề được quan tâm

Vâng, nếu một người đàn ông và đối tác của ḿnh không nhớ bao lâu nó sẽ đưa anh ta xuất tinh, sau đó nó thực sự không quan trọng. Ví dụ, anh Hoàng, Tiến sĩ, một quan hệ t́nh duc trị liệu và tác giả của Cô Comes First , tư vấn cho người đàn ông mang đến các đối tác của họ đến bờ vực của sự cực khoái trước khi có giao hợp. Sau đó, nếu anh ta dễ bị xuất tinh sớm, nó không quan trọng kể từ khi cả hai cảm thấy hài ḷng.
Ngược lại, nếu một người đàn ông mất nhiều thời gian hơn so với trung b́nh xuất tinh, nhưng cả hai đối tác thích quá tŕnh t́nh duc lâu dài hơn, sau đó tŕ hoăn xuất tinh có thể là một lợi thế thực sự.

Tuy nhiên, một số người đàn ông làm tâm trí phải mất bao lâu họ xuất tinh. Họ quan tâm rất nhiều - và do đó, các đối tác của họ. Nhưng trong khi trí óc thường đóng một vai tṛ lớn trong việc tạo ra các vấn đề xuất tinh, nó cũng quan trọng trong việc khắc phục chúng. Dưới đây là một số lời khuyên về những ǵ để làm.

Các dạng xuất tinh thường gặp

Xuất tinh sớm là bởi đến nay các đơn khiếu nại lớn nhất mà những người đàn ông có về hoạt động t́nh duc của họ. Nguyên nhân xuất tinh sớm rất dễ gặp và rất nhiều đang ông đang gặp phải vấn đề này. Sau khi nghiên cứu dữ liệu thu thập bởi các y tế quốc gia và khảo sát đời sống xă hội, xă hội học Edward Laumann, tiến sĩ, ước tính rằng một phần ba của người đàn ông Mỹ phàn nàn rằng họ xuất tinh quá nhanh. Họ muốn kéo dài lâu hơn trong khi giao hợp để kéo dài những niềm vui, cho cả bản thân và đối tác của họ. Xuất tinh sớm có thể là dấu hiệu của yếu sinh lư nam, một vấn đề được mọi người rất quan tâm tới.

Xuất tinh chậm trễ (hay xuất tinh chậm) ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ hơn nhiều của những người đàn ông - như vài là 3%, theo một số ước tính. Đó là một trong những vấn đề xuất tinh chưa được hiểu rơ nhất. Một số đàn ông không thể đạt cực khoái ở tất cả, ít nhất là không phải với một đối tác. Nó ngược lại hoàn toàn với các dấu hiệu xuất tinh sớm, đúng là nhanh quá cũng khổ mà chậm quá lại càng khổ.

Xuất tinh ngược ḍng là phổ biến nhất trong những vấn đề xuất tinh. Nó gây ra tinh dịch để sao vào bàng quang trong khi cực khoái thay v́ xuất cảnh bằng cách của dương vat . Tinh dịch là sau đó xả ra ngoai khi đi tiểu. Xuất tinh ngược ḍng có thể được gây ra bởi bệnh tiểu đường , tổn thương thần kinh , nhiều loại thuốc , và phẫu thuật mà làm rối loạn cơ ṿng. Đó là vô hại và sẽ không can thiệp với cảm giác cực khoái. (Nó cũng có thể làm cho một cách dễ dàng sau quan hệ t́nh duc sạch-up). Nhưng v́ nó không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản , một số đàn ông có thể cần điều trị nếu các đối tác của họ đang cố gắng để có thai .

Bạn có thể muốn biết: Nguyên nhân dẫn đến liệt dương.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-10-2016 01:38 AM
lenhuttuan
Coffee Break
0
04-13-2016 01:13 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-05-2015 07:33 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Khi xuất tinh trở thành một vấn đề được quan tâm



All times are GMT -7. The time now is 04:31 PM.