Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Kinh nghiệm chuyển nhà khi có trẻ em

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-16-2016, 07:20 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Kinh nghiệm chuyển nhà khi có trẻ em

Chuyển nhà có thể là một thời gian vô cùng căng thẳng và đau buồn cho trẻ em. Bởi vì sau khi tất cả chúng có thể rời khỏi bạn bè, trường học và các nhà quen thuộc mà chúng đã luôn luôn được biết đến và quen thuộc. Vậy khi chuyển nhà phải làm gì để trẻ thoải mái nhất Thực hiện theo lời khuyên của chúng tôi để thực hiện một cuộc di chuyển đến một ngôi nhà mới là một quá trình trơn tru và thú vị.


Bạn nên phân nhiệm vụ cho chúng trước khi di chuyển
Đưa ra nhiệm vụ trẻ em và trách nhiệm sẽ cung cấp cho chúng kiểm soát tình hình của họ. Họ tham gia vào đóng gói và để cho chúng dọn đồ chơi của mình. Cũng khuyến khích họ bỏ đi những món đồ chơi không cần thiết nữa để việc đóng gói được gọn gàng hơn và việc vận chuyển cũng nhẹ nhàng hơn.

Hãy chắc chắn rằng đồ chơi của trẻ em là những mặt hàng cuối cùng được đóng gói vào các van và do đó dễ dàng truy cập ở đầu kia.

Nếu có thể, hãy để con trẻ chọn phòng ngủ riêng của họ. Điều quan trọng là họ cảm thấy thoải mái và thích không gian riêng của họ.

Đưa con của bạn một ngày vui vẻ ra ở khu vực mới và cho họ thấy công viên, trung tâm giải trí, nhà hàng và rạp chiếu phim thân thiện với trẻ.

Hãy để chúng nói lời tạm biệt
Nếu bạn đang di chuyển ra khỏi khu vực, tổ chức một chút bên để lại. Chụp ảnh của bạn bè của con cái, nhà hiện tại của họ và những nơi yêu thích trong khu phố. Bạn thậm chí có thể giúp họ tạo ra một sổ lưu niệm. Do chắc chắn rằng họ có thông tin liên lạc của bạn bè họ, bao gồm cả số điện thoại và địa chỉ email, vì vậy họ biết rằng họ sẽ không phải bị mất liên lạc.

Vào ngày chuyển nhà
Lý tưởng nhất, có bạn bè hoặc người thân chăm sóc trẻ em của bạn vào ngày chuyen nha của bạn.Nếu điều này là không thể, giữ trẻ trong vòng lặp như những gì đang xảy ra và cung cấp cho họ nhiệm vụ nhỏ để làm, chẳng hạn như đảm bảo tất cả các đồ chơi được xóa khỏi nhà và nạp vào van.

Đối với trẻ nhỏ, hãy chắc chắn highchairs của họ và cho ăn / thay đổi thiết bị có bàn để bạn có thể duy trì thói quen của họ càng nhiều càng tốt.

Quên giải nén vào đêm đầu tiên. Thay vào đó, làm cho nó một đêm đặc biệt và đối xử với họ để bữa ăn yêu thích của họ (tuy nhiên không lành mạnh đó là) và một DVD. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể đặt tay trên cuốn sách yêu thích của họ để giúp họ ổn định cuộc sống trong một ngôi nhà kỳ lạ cho ban đêm.

Sau khi chuyển nhà

Kiên nhẫn. Nó sẽ đưa con một thời gian để thích nghi với môi trường mới. Khuyến khích họ nói chuyện cởi mở về những lo lắng của họ và trấn an họ rằng cảm xúc của họ là hoàn toàn bình thường.
Duy trì một thói quen. Trong khi trẻ em đang điều chỉnh để nhà mới và nhà trường, bạn có thể cung cấp sự thoải mái bằng cách giữ một số điều giống nhau. Có buổi sáng và ngủ cùng một thói quen và không thay đổi giấc ngủ trưa hoặc giờ ăn.

Giúp con kết bạn mới. Tham gia vào các hoạt động như cắm trại, các nhóm trẻ, sau khi chương trình học và các câu lạc bộ cộng đồng là một cách tuyệt vời cho trẻ em để làm cho những người bạn mới. Nó không chỉ hữu ích cho trẻ em, mặc dù cha mẹ có thể sử dụng các hoạt động này để gặp gỡ những người mới quá.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy đến với dịch vụ của chúng tôi !

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG
Địa chỉ: 558/12 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Địa chỉ 2 : 31-A9 Khu Cầu Kinh, Phường 25, Q Bình Thạnh, TP HCM
Địa chỉ 3 : 207 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q 7 , TP HCM
Điện thoại: (08) 62 860 860 - Hotline: 0968 93 77 88 - 0937 129 146 - Fax: - Email: chuyennhathanhphuong@gmail.com
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-10-2016 09:02 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-09-2016 08:43 PM
thaiha119
Coffee Break
0
11-04-2015 12:52 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-01-2015 01:08 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-26-2015 08:30 PM



Quick Reply: Kinh nghiệm chuyển nhà khi có trẻ em



All times are GMT -7. The time now is 01:30 AM.