Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Kinh nghiệm trị hôi nách hiệu quả với trà xanh

Old 06-16-2016, 09:49 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Kinh nghiệm trị hôi nách hiệu quả với trà xanh

Hello tất cả mọi người mình là Thanh Phương năm nay mình 24 tuổi, mấy năm qua từ khi dậy thì đến giờ mình phải đối mặt với căn bệnh hôi nách rất khó chịu làm mình mất tự tin và rất e ngại khi tiếp xúc với người khác trong một thời gian rất dài khiến mình cảm thấy tự ti nhiều lắm. Và mình đã tìm đủ mọi cách để thoát khỏi mùi hôi khó chịu này từ những mẹo trị hôi nách đơn giản nhất đến những phương pháp phức tạp và tốn kém nhất nhưng vẫn không khỏi hôi nách và rồi mình được một người chị hướng dẫn áp dụng cách trị hôi nách bằng trà xanh và rồi mình thấy mùi hôi nách của mình giảm dần giảm dần rồi khỏi hẳn. Cho đến bây giờ mình vẫn không ngờ trà xanh lại có công dụng trị hôi nách hiệu quả đến vậy và sau đây mình sẽ một vài cách trị hôi nách bằng trà xanh theo kinh nghiệm của mình bạn có thể tham khảo và áp dụng


Cách trị hôi nách bằng trà xanh thứ nhất :

Bạn dùng 2 nắm chè khô cho vào nồi với 2 bát tô nước rồi đun sôi khoảng 3 phút, đợi nước chè nguội, mỗi ngày sau khi tắm bạn dùng khăn nhúng vào nước chè lau nhiều lần lên 2 bên nách ( mỗi ngày 2 lần như vậy) đảm bảo mùi mồ hôi khó chịu dưới cánh tay sẽ không còn làm phiền bạn nữa.

>> vùng kín có mùi hôi phải làm sao

Cách trị hôi nách bằng trà xanh thứ 2:

Bạn dùng khoảng 1kg lá chè tươi đun vào nồi nước lớn cho thêm một chút muối tinh, sau khi đun sôi khoảng 5 phút bạn tắt bếp, đợi nước nguội đổ ra chậu lớn ngâm mình và tắm trực tiếp. Với cách này, bạn không chỉ loại bỏ được mùi hôi nách mà còn loại bỏ được tất cả những mùi khó chịu trên cơ thể như trị hôi chân, hôi miệng… một cách rất hiệu quả.


Cách trị hôi nách bằng trà xanh thứ 3:

Lấy hai giọt tinh dầu trà và một chút nước trộn đều, sau đó lấy dung dich này thoa vào vùng bị đổ nhiều mồ hôi. Thay vì khiến cho những người xung quanh phải nhăn mũi mỗi khi đứng gần bạn như trước đây thì với phương pháp này, mùi dưới cánh tay bạn sẽ trở nên thơm nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Cách trị hôi nách bằng trà xanh thứ 4:

Dùng 1 miếng gừng tươi và 5g lá chè tươi hãm tròn nước sôi để nguội. Bạn dùng nước này để rửa nách và chân mỗi ngày từ 1-2 lần và làm liên tục trong 10 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rất bất ngờ.

Trên đây là bốn cách trị hôi nách hiệu quả bằng trà xanh theo kinh nghiệm của mình bạn có thể áp dụng. bạn có thể uống trà mỗi ngày, việc này giúp bạn vừa giảm được stress, thanh lọc cơ thể, làm giảm hoạt động của tuyến mồ hôi và giảm thiểu mùi hôi nách hôi chân hiệu quả hơn. Trà xanh tuy rất tốt cho việc trị hôi nách, nhưng nó đòi hỏi ở bạn sự kiên trì lâu dài và thường xuyên mới mang lại hiệu quả như ý. Chúc bạn khỏi hôi nách nhé

Bài viết có thể bạn quan tâm : cách làm trắng da vùng nách hiệu quả
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-24-2016 11:13 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2016 01:20 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-10-2015 01:54 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-16-2015 07:24 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Kinh nghiệm trị hôi nách hiệu quả với trà xanh



All times are GMT -7. The time now is 06:15 PM.