Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Làm cách nào để chữa hôi miệng tận gốc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-04-2016, 01:20 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Làm cách nào để chữa hôi miệng tận gốc

Bạn đang mắc bệnh hôi miệng,Nếu bạn đă bao giờ nhận được cảm giác rằng không thể thoải mái và tự tin vào một ngày, tại một cuộc phỏng vấn việc làm hoặc chỉ nói chuyện với bạn bè, bạn không một ḿnh. Nghiên cứu cho thấy rằng 50 phần trăm người lớn đă có hơi thở hôi, hoặc hôi miệng, tại một số điểm trong cuộc sống của họ. Vậy nguyên nhân hôi miệng là ǵ và làm thế nào để có hơi thở thơm mát hăy cùng t́m hiểu nhé
Nguyên nhân hôi miệng là ǵ?
Có một số lư do khiến bạn mắc bệnh hôi miệng là do đâu ? Trong khi nhiều nguyên nhân là vô hại, hơi thở hôi đôi khi có thể là một dấu hiệu của một cái ǵ đó nghiêm trọng hơn.
Vi khuẩn hôi miệng có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhờ vào hàng trăm loại vi khuẩn có hại gây hơi thở một cách tự nhiên sống trong miệng của bạn. Miệng của bạn cũng hoạt động như một nhà kính tự nhiên cho phép các vi khuẩn phát triển. Khi bạn ăn, vi khuẩn ăn các thức ăn c̣n lại trong miệng của bạn và để lại một sản phẩm chất thải có mùi hôi đằng sau.
Khô miệng Cảm thấy khô? Miệng của bạn có thể không được tiết đủ nước bọt. Nước bọt là quan trọng bởi v́ nó hoạt động trên đồng hồ để rửa miệng. Nếu bạn không có đủ, miệng của bạn không được làm sạch nhiều như nó nên được. Khô miệngcó thể được gây ra bởi một số loại thuốc, các vấn đề tuyến nước bọt hoặc bằng cách đơn giản là thở bằng miệng.
Bị gây ra bởi một nếp, vi khuẩn gây sâu răng gọi là mảng bám . thực phẩm tỏi, hành tây, cà phê ... danh sách các loại thực phẩm hơi thở xúc phạm là dài, và những ǵ bạn ăn ảnh hưởng đến không khí bạn thở ra.
Hút thuốc và thuốc lá hút thuốc ố răng của bạn, cho bạn hơi thở hôi và đặt bạn vào nguy cơ cho một loạt các vấn đề sức khỏe. Thuốc lá làm giảm khả năng của bạn để nếm thức ăn và kích thích mô nướu. Người sử dụng thuốc lá có nhiều khả năng bị bệnh nướu răng. Kể từ khi hút thuốc lá cũng ảnh hưởng đến khứu giác của bạn, những người hút thuốc có thể không nhận thức được hơi thở của ḿnh có mùi như thế nào.
Điều kiện y tế nhiễm trùng miệng có thể gây ra hơi thở hôi. Tuy nhiên, nếu nha sĩ của bạn đă loại trừ các nguyên nhân khác và bạn chải răng và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày, hôi miệng có thể là kết quả của một vấn đề khác, chẳng hạn như mắc bệnh xoang, trào ngược dạ dày, tiểu đường , gan hoặc bệnh thận. Trong trường hợp này, xem nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn
Làm thế nào tôi có thể không bị hôi miệng?
Làm sao để hết hôi miệng là một câu hỏi thường gặp của không ít người, để giúp bạn loại bỏ hôi miệng trong thời gian ngắn nhất sau đây là những mẹo hay bạn có thể áp dụng ngay để giảm hôi miệng
Đánh và xỉa răng hàng ngày
Đánh răng hai lần một ngày và làm sạch kẽ răng của bạn hàng ngày với chỉ tơ nha khoa để loại bỏ tất cả các vi khuẩn đó là gây ra hôi miệng. Hăy chăm sóc của lưỡi của bạn Đừng quên lưỡi của bạn khi bạn đang chăm sóc răng của bạn.

Đánh răng và dùng chỉ nha khoa hàng ngày là một trong những cách chữa hôi miệng vô cùng hiệu quả
Nếu bạn dính lưỡi ra và t́m cách trở lại, bạn sẽ thấy một lớp phủ màu trắng hoặc nâu. Đó là nơi mà hầu hết các vi khuẩn hôi miệng có thể được t́m thấy. Sử dụng một bàn chải đánh răng hoặc cạo lưỡi để xóa chúng ra.
Nước súc miệng Over-the-counter loại nước súc miệng có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn hay hóa giải và tạm thời che đậy hơi thở hôi. Nó chỉ là một giải pháp tạm thời, tuy nhiên. Các bạn c̣n chờ đợi để đánh răng và dùng chỉ nha khoa sạch thức ăn trong miệng của bạn, nhiều khả năng hơi thở của bạn sẽ bị hôi.

Làm sạch răng giả của bạn Nếu bạn đeo tháo lắp răng giả , đưa họ ra vào ban đêm, và làm sạch chúng trước khi sử dụng chúng một lần nữa vào sáng hôm sau. Giữ đó Nước bọt chảy để có được nhiều nước bọt di chuyển trong miệng của bạn, hăy thử ăn các loại thực phẩm lành mạnh đ̣i hỏi nhiều nhai, như cà rốt hoặc táo.
Bạn cũng có thể thử nhai kẹo cao su không đường hoặc ngậm kẹo không đường. Nha sĩ cũng có thể đề nghị nước bọt nhân tạo.
Bỏ thuốc lá Bỏ thói quen nguy hiểm này là tốt cho cơ thể bạn theo nhiều cách. Không chỉ bạn sẽ trị hôi miệng tận gốc mà bạn sẽ có một chất lượng cuộc sống tốt hơn.
Tới Nha sĩ của bạn thường xuyên Nếu bạn lo lắng về những ǵ gây ra hôi miệng, làm cho một cuộc hẹn để gặp nha sĩ .
Kiểm tra thường xuyên cho phép nha sĩ của bạn để phát hiện bất kỳ vấn đề như bệnh nướu răng hoặc miệng khô và ngăn chặn chúng trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu nha sĩ của bạn xác định miệng của bạn được khỏe mạnh, bạn có thể được giới thiệu đến bác sĩ chăm sóc chính của bạn.
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
02-22-2016 08:13 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-14-2016 11:13 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
10-18-2015 08:25 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-04-2015 06:58 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2015 11:21 PM



Quick Reply: Làm cách nào để chữa hôi miệng tận gốc



All times are GMT -7. The time now is 06:37 AM.