Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Làm sao để chuyện chăn gối thêm mặn mà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-28-2016, 12:31 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Làm sao để chuyện chăn gối thêm mặn mà

Do vấn đề yếu sinh lư ở nam giới đang ngày càng gia tăng, khiến vấn đề chăn gối trở thành một chủ đề nhức nhối hơn bao giờ hết. Nhưng chỉ với một số mẹo nhỏ sau đây, bạn có thể hoàn toàn tự làm chủ bản thân và khả năng của ḿnh, không khó chút nào cả, trước tiên cần vượt qua rào cản tâm ư, hăy suy nghĩ thông thoáng một chút. Nào cùng bắt tay để cuộc yêu được viên măn hơn nhé.
Chia sẻ với nhau

Hăy để đối tác của bạn biết những ǵ bạn đang trải qua, và làm việc với nhau để t́m một con đường xung quanh những vấn đề đang gặp phải. Liều thuốc điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hoặc các vấn đề t́nh duc khác chính là sự quan tâm, chia sẻ và hiểu nhau, nó sẽ giúp bạn giảm sự căng thẳng, lo lắng rất hiệu quả.

Cho phép ḿnh dễ bị tổn thương. Khi bạn thấy thời gian và một lần nữa rằng đối tác của bạn không suy nghĩ ít hơn của bạn trong trạng thái dễ bị tổn thương nhất của bạn, bạn có thể bắt đầu xây dựng ḷng tin trong mối quan hệ và sự tự tin vào chính ḿnh.

Niềm tin giúp bạn vượt qua mặc cả

Một số chuyên gia y tế tin rằng t́nh duc thực hiện sự lo lắng có thể có một số gốc rễ từ lo âu xă hội. Tất cả những suy nghĩ thường gắn liền với sự lo lắng hiệu suất t́nh duc. Mặc dù nó sẽ mất thời gian và nỗ lực, tư vấn cho các cặp vợ chồng hoặc cá nhân tư vấn có thể giúp bạn buông bỏ những lo ngại của bạn về bản thân và cho phép bạn để tin tưởng đối tác của bạn. Bạn sẽ không thể nào nhấc cậu bé lên được đâu nếu cứ nghĩ rằng đối tác của ḿnh đang không tin tưởng ḿnh, hăy thoải mái, t́m những điểm chung để tạo sự ḥa hợp, thấu hiểu giữa 2 người sẽ giúp bạn loại bỏ các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm... và kéo dài cuộc yêu

Cố gắng tự tin vào chính ḿnh

Tập trung vào những điều bạn yêu thích về bản thân và cơ thể của bạn. Cho dù bạn cảm thấy không an tâm về cân nặng, ngoại h́nh của bạn, hoặc bất kỳ yếu tố vật lư khác, các chuyên gia đồng ư rằng bước đầu tiên để khắc phục các vấn đề của ḷng tự trọng nằm trong việc chấp nhận chính ḿnh như bạn đang có: một con người tuyệt vời, người xứng đáng được hạnh phúc.

Bạn có nhiều hơn một sinh vật t́nh duc. Hăy suy nghĩ về những phẩm chất tích cực bạn đă là đối tác của bạn thấy trong bạn, và để cho ḿnh cảm thấy tốt về những phẩm chất này.

Các chuyên gia nhận định rằng, hầu hết các trường hợp yếu sinh lư, xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương là mắc các vấn đề về tâm lư, sự tự tin ... hoặc liên quan tới các vấn đề về thận như bệnh thận yếu, suy thận... Nếu áp dụng các cách trên mà vẫn không cải thiện được t́nh h́nh, bạn nên áp dụng một số cách chữa bệnh thận yếu hiệu quả xem sao, nhưng trước tiên hăy đi thăm khám bác sĩ đă nhé.

C̣n những trường hợp đang t́m cách chữa bệnh liệt dương, đừng nản chí nhé, căn bệnh này cũng có thể chữa khỏi nếu t́m được đúng nguyên nhân và kiên tŕ thực hiện. Rồi bạn cũng sẽ có một cuộc sống chăn gối như ư thôi.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
08-17-2015 07:44 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 01:31 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 01:14 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 01:16 AM



Quick Reply: Làm sao để chuyện chăn gối thêm mặn mà



All times are GMT -7. The time now is 03:50 AM.