Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Làm sao để hết cảm giác đau rát của bệnh trĩ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-23-2015, 01:31 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Làm sao để hết cảm giác đau rát của bệnh trĩ

Làm sao “chấm dứt” nhanh cảm giác đau rát của benh tri ngoai ?
Không trị dứt điểm nhanh những triệu chứng như chảy máu khi đi đại tiện, đau rát và ngứa vùng hậu môn sẽ có nguy cơ dẫn đến sa búi trĩ ra ngoài.

Nhiều người không biết rằng hậu quả nghiêm trọng đang âm thầm đến với họ khi búi trĩ bên trong đang bắt đầu lớn dần lên. Khi búi trĩ sa ra ngoài thường xuyên mà không tự co vào được thì rất khó điều trị nội khoa mà phải chỉ định phẫu thuật rất đau đớn.

Các triệu chứng, dấu hiệu bệnh trĩ có thể xuất hiện thường xuyên hoặc ngắt quãng, nhưng đám rối tĩnh mạch trĩ vẫn có thể âm thầm căng giãn trong ống hậu môn. Bệnh nhân cũng như thầy thuốc thường không khẳng định được thời gian bắt đầu phát bệnh.

“E ngại” khám chua benh tri sẽ làm bệnh ngày càng mất kiểm soát

Lời khuyên của các chuyên gia y tế là khi xuất hiện các triệu chứng như chảy máu khi đi đại tiện, đau rát, ngứa vùng hậu môn th́ nên đi khám ngay để biết ḿnh có bị bệnh trĩ hay không, hoặc nếu bị trĩ th́ là trĩ ngoại hay trĩ nội để có những bài thuoc chua benh tri phương pháp kịp thời ngăn chặn những biến chứng nghiêm trọng.
Bệnh trĩ sẽ trầm trọng hơn nếu không được chữa chạy kịp thời

T́nh trạng tệ hại nhất của bệnh trĩ là giai đoạn búi trĩ sa ra ngoài. Sa búi trĩ thường xảy ra trễ hơn sau một thời gian khi có triệu chứng bệnh trĩ dấu hiệu chảy máu lúc đi đại tiện. Lúc đầu chỉ xuất hiện khối nhỏ (khối thịt thừa) lồi ra ở lỗ hậu môn. Càng về sau khối lồi đó to lên dần và không tự tụt vào sau khi đi đại tiện nữa mà phải dùng tay nhét vào. Giai đoạn nghiệm trọng nhất là búi trĩ “tḥ ra” ngoài hậu môn và kích thước càng lúc càng lớn gây vướng víu, căng tức cho người bệnh. Bị trĩ lâu ngày làm người bệnh vô cùng mệt mỏi, đứng ngồi khó chịu, ảnh hưởng xấu về tinh thần lẫn thể chất.

Càng chịu đựng, càng tổn thương!
Những triệu chứng này khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, rất dễ cáu gắt, không tập trung vào công việc và thậm chí c̣n không dám ăn nhiều để đỡ phải đi đại tiện
Bệnh nhân thường đi khám khi bệnh đă nặng hoặc có biến chứng nguy hiểm xảy ra như gây đau đớn, tắc mạch, nứt kẽ hậu môn, sa búi trĩ, chảy máu ồ ạt cấp tính… Lúc này việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn, phức tạp và tốn kém.
Nếu có triệu chứng nhẹ th́ nên sử dụng cách chữa bệnh trĩ bằng đông y
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 07:13 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2015 05:53 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 01:16 AM



Quick Reply: Làm sao để hết cảm giác đau rát của bệnh trĩ



All times are GMT -7. The time now is 03:03 PM.