Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Làm thế nào để chửa bệnh trĩ bằng rau diếp cá ?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-30-2016, 01:56 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Làm thế nào để chửa bệnh trĩ bằng rau diếp cá ?

Rau diếp cá là một trong những loại cây rau sống phổ biến và được nhiều người ở Việt Nam ưa chuộng trong các bữa ăn hoặc các cuộc vui ăn nhậu. Rau diếp cá có công dụng mát gan, giải nhiệt cơ thể và là một trong những loại cây thuốc điều trị được nhiều bệnh trong đó có cách trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá vô cùng hiệu quả được nhiều người trong dân gian ưa thích.


Bệnh trĩ là một trong những bệnh thường gặp đặc biệt là ở dân văn pḥng, nhân viên bán hàng, tài xế lái xe. Ở những đối tượng này là do đặc thù công việc phải ngồi nhiều, đứng nhiều khiến cho máu huyết khó lưu thông hơn. Táo bón cũng là một trong những nguyen nhan cua benh tri, nếu bạn bị táo bón thường xuyên th́ bạn cũng dễ bị bệnh trĩ. Bệnh trĩ khiến cơ thể bạn mất máu gây suy nhược cơ thể để tránh bệnh bạn nên ăn uống hợp lư, có chế độ sinh hoạt phù hợp không nên ăn uống nhiều, nên ăn nhiều chất xơ, uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày.

CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG RAU DIẾP CÁ
Rau diếp cá hay c̣n được gọi là rau dấp cá, rau diếp có vị chua, mùi tanh khó chịu tuy nhiên nếu ăn quen th́ người ăn sẽ cảm thấy nó ngon và thơm. Rau diếp cá có tính mát, giúp thanh trùng giải độc và chống viêm loét. Là một trong những vị cây điều trị bệnh rất tốt. Cách dùng rau diếp cá cũng rất đơn giản. Bạn có thể làm như sau:

Rau diếp cá bạn có thể ăn hằng ngày có thể ăn sống hoặc làm sinh tố, nên ăn vào bữa trưa hoặc bữa tối. Sau khi bạn rửa sạch rau diếp cá bạn nên ngâm vào nước muối khoảng chừng 5 phút sau đó đưa ra rổ vẩy sạch nước rồi sau đó có thể ăn. Ăn càng nhiều càng tốt., ngoài ra bạn có thể say làm sinh tố ăn rất tốt.

BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG RAU DIẾP CÁ.
Cách làm : rửa sạch rau diếp cá bằng ṿi nước lọ hoặc ngâm trong nước muối sinh lí Nacl 0,9 % khoảng 15’ để diệt trùng , rồi vẩy khô nước và ăn cùng với rau trong bữa ăn hàng ngày.
Xem thêm: bị trĩ nên ăn ǵ

Hoặc có thể xay sinh tố để uống cũng rất tốt. Ngoài ra có thể nấu trong nước, dùng nước đó để xông, ngâm, rửa hậu môn, bă rau diếp cá c̣n lại th́ đắp lên vùng hậu mông khoảng nửa tiếng làm 1-2 lần/ngày.

Hoặc bạn có thể kết hợp cả 3 cách trên để chữa trị bệnh trĩ sẽ giúp ngắn thời gian. Chúc các bạn mau khỏi bệnh bằng bài thuốc đơn giản mà rẻ tiền này nhé. này từ rau diếp cá, chỉ cần kiên tŕ, bệnh trĩ của bạn sẽ được chữa khỏi.

Tuy nhiên việc chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá được coi là khá hiệu quả, tuy nhiên cần kiên tŕ v́ hiệu quả không phải là tức thời. bạn không nên lạm dụng việc sử dụng rau diếp cá sống cho trẻ, chỉ sử dụng khi thấy thật cần tiết. và nên lưu ư ngâm rửa sạch với nước muối trước khi dùng tránh lây nhiễm các bệnh kư sinh trùng như giun sán…
Song song với việc điều trị bệnh trĩ bằng diếp cá th́ bạn cũng cần thay đổi lối sống như:

Ăn những đồ mát, tránh các thức hoa quả nóng như vải, xoài, ăn nhiều thức ăn chứa chất xơ… Mỗi sáng hăy tập thể dục và luyện cho việc đi vệ sinh đều đặn. Hăy kiên tŕ như vậy th́ bệnh trĩ sẽ nhanh chóng tránh xa bạn.

Trên đó là những cách pḥng và điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để pḥng và điều trị bệnh hiệu quả. Chúc bạn có một sức khỏe tốt.
Bạn có thể đọc thêm: Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-20-2016 01:36 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-10-2016 07:39 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
03-04-2016 01:20 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-14-2016 11:13 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
10-18-2015 08:25 PM



Quick Reply: Làm thế nào để chửa bệnh trĩ bằng rau diếp cá ?



All times are GMT -7. The time now is 09:42 PM.