Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Làm thế nào để điều trị viêm nang chân lông

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-10-2016, 07:39 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Làm thế nào để điều trị viêm nang chân lông

Viêm nang lông là một bệnh điển h́nh của bóng đèn tóc, 'root' của tóc nằm bên dưới da. Nó được gây ra do nhiễm trùng bởi vi khuẩn tụ cầu và điều trị viêm nang lông là chủ yếu với gạc ấm. Thông thường, kháng sinh tại chỗ với mupirocin hoặc clindamycin được áp dụng 2-3 lần mỗi ngày.


Khu vực rộng lớn của viêm nang lông có thể yêu cầu được uống thuốc kháng sinh có hệ thống, ví dụ dicloxacillin, hoặc cephalexin.Hot tắm viêm nang lông sẽ biến mất trong một tuần mà không có bất kỳ điều trị. Viêm nang lông do lông mọc dưới da được điều trị bởi một loạt các chiến lược với các thành công khác nhau. Đối xấu, vấn đề tái diễn, cạo râu và một số thực hành chải chuốt thường xuyên khác có thể cần phải được hủy bỏ. Trường hợp tầm thường của viêm nang lông do vi khuẩn thường giải quyết trong 2-3 ngày. Nếu t́nh trạng này tiếp tục hoặc tái xuất hiện hoặc nếu nhiễm trùng sâu bắt rễ được ấn định, bạn có thể cần điều trị viêm nang lông cụ thể. Điều quan trọng là để có toàn bộ quá tŕnh điều trị cho bất kỳ nhiễm trùng, ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đang chữa khỏi, hoặc nhiễm trùng có thể tái phát, xấu đi hay lây lan ngay khi điều trị kết thúc.

Việc điều trị bác sĩ khuyến cáo của sẽ phụ thuộc vào loại và mức độ nghiêm trọng của nhiễm trùng của bạn. Contagions khuẩn tụ cầu không cơ bản thường có thể được chữa khỏi bằng cách giữ cho khu vực này sạch và khử trùng và áp dụng gạc ẩm ướt ấm áp cho các khu vực bị ảnh hưởng trong 20 đến 30 phút 3 hoặc từng 4 lần ngày.Trong số các phương pháp điều trị được cho là hữu ích cho những người bị nhiễm trùng tụ cầu là châm cứu (để lấy nhiệt ra khỏi nhiễm trùng), và phương pháp chữa trị thảo dược sử dụng các loại thảo mộc có thể giúp cơ thể vượt qua, hay chống lại, nhiễm trùng tụ cầu khuẩn. Những phương pháp chữa trị thường bao gồm tỏi, được cho là có tính kháng khuẩn. Hatchet là tốt cho điều trị viêm nang lông.

Thảo mộc chống viêm này được cho là hỗ trợ hệ thống bạch huyết. Nó có thể được thực hiện trong nội bộ để hỗ trợ điều trị áp xe tụ cầu và cắt giảm sưng các hạch bạch huyết. Một nén những dao cắt cũng có thể được áp dụng ngay để bị nhiễm trùng da. Loại thảo dược khác được cho là chống nhiễm trùng và giảm bớt sưng mà là goldenseal. Goldenseal có thể được thực hiện bên trong khi dấu hiệu của nhiễm trùng đầu tiên xuất hiện. Nhiễm trùng da có thể được điều trị bằng cách làm cho một dán của nước và gốc goldenseal bột và áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng.Nặng hoặc tái diễn nhiễm staphylocoecal có thể cần một bảy đến 10 ngày tŕnh điều trị viêm chân lông với penicillin hoặc các kháng sinh đường uống khác.

Các vị trí của nhiễm trùng và danh tính của vi khuẩn nhân quả xác định của một vài loại thuốc có hiệu quả nên được quy định. Trong thời gian gần đây, các bác sĩ đă chuyển sang như điều trị viêm nang lông hiện đại hơn như vancomycin hoặc các fluoroquinolones để điều trị nhiễm khuẩn tụ cầu v́ các chủng S. Aureus đă xuất hiện đó là bằng chứng chống lại penicillin và các kháng sinh cũ. Trong trường hợp của một bệnh khá nghiêm trọng hơn, thuốc kháng sinh có thể được tiêm tĩnh mạch cho đến khi sáu tuần. Folks khỏe mạnh Hầu hết những người phát triển bệnh tụ cầu phục hồi hoàn toàn trong ṿng một thời gian ngắn. Những người khác bị nhiễm trùng lặp đi lặp lại. Một số trở thành bệnh nặng, đ̣i hỏi phải chăm sóc dài hạn hoặc chăm sóc khẩn cấp. Một tỷ lệ chết rất nhỏ, v́ vậy xin vui ḷng thực hiện việc này một cách nghiêm túc và tham khảo ư kiến bác sĩ nếu các triệu chứng kéo dài hơn 3 ngày.

Đọc thêm: bệnh dày sừng nang lông
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-04-2016 06:44 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-14-2016 11:13 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-29-2016 10:16 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-17-2016 08:25 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-05-2015 02:59 AM



Quick Reply: Làm thế nào để điều trị viêm nang chân lông



All times are GMT -7. The time now is 12:04 PM.