Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Lô hội chữa gan nhiễm mỡ độ 3

Old 04-05-2016, 02:14 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Lô hội chữa gan nhiễm mỡ độ 3

Lô hội chữa gan nhiễm mỡ độ 3
Gan nhiễm mỡ là một bệnh lý về gan không còn hiếm ở thời buổi hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh gan nhiễm mỡ ngày một tăng do những thói quen xấu trong ăn uống và sinh hoạt khiến nguy cơ bị mắc bệnh cao. Những người ít vận động cơ thể thông thường sẽ khiến cơ thể bị dư thừa chất béo nếu lượng chất béo quá nhiều chúng sẽ tích trữ dưới da hoặc các bộ phận trong cơ thể điển hình là gan gây gan nhiễm mỡ. Những người thường có thói quen nhịn đói khiến lượng đường trong máu tụt, những axit béo trong các mô gan đi qua máu khi lượng mỡ trong máu tăng cao sẽ làm tồn dư chất mỡ trong gan. Ngoài ra những người đang phải mắc các căn bệnh về gan do các loại virut gây ra nhất là viêm gan c thì thường có nguy cơ cao mắc gan nhiễm mỡ. Khi đã xét nghiệm phát hiện mình bị gan nhiễm mỡ người bệnh nên chữa trị kịp thời tránh trường hợp để gan nhiễm mỡ chuyển sang giai đoạn xơ gan hoặc ung thư gan sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng



Gan nhiễm mỡ độ 3 chữa bằng lô hội hiệu quả
I.Lô hội và nhân trần là hai thảo dược chữa gan nhiễm mỡ rất tốt
Lô hội là một cây từ thiên nhiên rất dễ tìm và trị được nhiều bệnh rất hiệu quả. Với vị đắng, tính hàn nha đam có tác dụng tốt trong thanh nhiệt, giải độc, mát gan, cầm máu,… Lô hội dùng trị các bệnh như đau đầu, chóng mặt, tiêu hóa, dạ dày, bệnh tiểu đường và rất tốt trong trị gan nhiễm mỡ.
Dùng lô hội giúp giảm mỡ trong máu, giảm mỡ ở gan, từ đó giúp chống xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch. Bạn dùng 100gam lô hội sau đó rửa sạch, lấy nước cốt. Pha thêm 200ml nước + 2 muỗng canh mật ong sau đó để lạnh dùng dần trong ngày.
II. NGHỆ
Nghệ rất giàu chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe gan. Trong nghệ có tính chất dược liệu giúp chống lại virus viêm gan B và C. Bột nghệ có thể kết hợp với sữa và sử dụng thường xuyên để trị bệnh gan nhiễm mỡ và các bệnh về gan.
III. Cách giải rượu nhanh nhất từ cam
Cam: Lấy 3 - 5 quả cam tươi hoặt quýt tươi bóc vỏ ăn trực tiếp hoặc ép thành nước uống.
Vỏ quýt: Lấy vỏ quýt sấy khô, nghiền nhỏ, thêm vào 1,5g muối, nấu canh ăn.
Quả lê: Lê gọt vỏ ăn trực tiếp hoặc xay ép thành nước để uống.
Ngoài cách chữa gan nhiễm mỡ độ 3 mà mình vừa chia sẻ ở bài viết trên, mình còn có những bài viết về gan được nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như Cách giải rượu nhanh nhất , triệu chứng viêm gan b
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
1
06-18-2017 12:48 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 02:18 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-27-2016 09:48 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Lô hội chữa gan nhiễm mỡ độ 3



All times are GMT -7. The time now is 09:59 AM.