Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Lư do bị hôi chân và hai cách trị hôi chân tận gốc

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-04-2016, 06:44 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Lư do bị hôi chân và hai cách trị hôi chân tận gốc

Lư do bị hôi chân và hai cách trị hôi chân tận gốc
Do cấu tạo của bàn chân có hơn 2000 tuyến mồ hôi mà đây là bộ phận có tuyến bài tiết hoạt động nhiều nhất của cơ thể, chính điều kiện thuận lợi đó mà khi các lỗ chân lông ở chân hoạt động mạnh mẽ tiết ra nhiều mồ hôi tạo thành môi trường lư tưởng cho các vi khuẩn gây mùi ở các tế bào sẩn của da chân hoạt động mạnh, kết hợp tạo thành mùi hôi chân khó ngửi. Mùi hôi ở chân lúc này không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà c̣n làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, ảnh hưởng đến người khác khi vô t́nh ngửi phải, khiến người bệnh cảm thấy mắc cỡ, tự ti về mùi của ḿnh, mất đi sự tự tin trong giao tiếp và hoạt động cuộc sống thường ngày , nếu không chữa trị kịp thời bệnh sẽ ngày càng nặng và trở nên khó chữa, hiện nay có rất nhiều cách chữa hôi chân được chia sẻ là vô cùng hiệu quả nhanh chóng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn một trong những phương pháp chữa trị đó.



Hai cách trị hôi chân tận gốc từ các nguyên liệu tự nhiên
I. Củ cải trắng tươi

– Củ cải trắng tươi 50g (khô 30g), rửa sạch thái lát mỏng, cho vào nồi, đổ lượng nước vừa đủ. Để lửa to đun sôi trong 3 phút, sau đó nhỏ lửa trong 5 phút bắc ra, để nguội ngâm chân hàng ngày, mỗi lần ngâm khoảng 20 phút nên ngâm chân vào buổi tối trước khi đi ngủ.

– Muối tinh 5g, gừng tươi 20g. Gừng tươi rửa sạch, thái lát mỏng. Gừng thái lát đun với 1 lít nước, sôi khoảng 5 phút bắc ra cho muối vào. Để ấm ngâm chân trong khoảng 10 phút. Ngày thực hiện 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Thực hiện trong 7-10 ngày. Bài thuốc này không chỉ giúp khử mùi hôi, mà c̣n có thể tiêu trừ mệt nhọc, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

– Lá sung tươi 200g, rửa sạch đun với nước trong khoảng 10 phút, đợi nước đủ ấm, dùng ngâm chân trong 15 phút. Mỗi ngày 2 lần, thông thường 3-5 ngày sẽ hết mùi hôi.

– 50g phèn chua, tán thành bột, xoa lên ḷng bàn chân trong 10 phút vào buổi sáng. Làm liên tục khoảng 5-7 ngày chân sẽ không bị ra mồ hôi gây mùi khó chịu.

II. Lô hội.

– Lá lô hội tươi, rửa sạch, ṿ lấy chất nhờn từ lá lô hội xoa lên ḷng bàn chân rồi để khô tự nhiên có tác dụng trị mùi hôi rất tốt. Mỗi lần dùng 1 lá cho 1 chân. Mỗi tuần làm 2-3 lần.

– Ngâm chân vào chậu nước ấm đă pha thêm giấm. Để tăng thêm hiệu quả, cho thêm vài giọt tinh dầu cỏ xạ hương vào chậu nước. Loại tinh dầu này có khả năng khử trùng mạnh mẽ nên sẽ tiêu diệt tận gốc những vi khuẩn gây mùi. Ngâm chân từ 15 – 20 phút, mỗi tuần một lần.

Lưu ư: Nếu chân có tổn thương hở hoặc vùng da bị tổn thương không được áp dụng các phương pháp trên. Khi chân có mùi hôi ngày càng nặng do lở loét, nấm, viêm da… nên đến bác sĩ chuyên khoa da liễu để được chẩn đoán, tư vấn và điều trị thích hợp. Để pḥng chứng hôi chân, cần giữ ǵn vệ sinh bàn chân sạch sẽ, giữ da luôn khô ráo, thông thoáng, thường xuyên thay tất và đi các loại giày, dép thoáng khí…
Ngoài phương pháp trị hôi chân tận gốc , chúng tôi c̣n giải đáp xong những câu hỏi được nhiều người bị mùi hôi cơ thể quan tâm như trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà , thuoc uong tri hoi nach
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
1
01-17-2017 03:07 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-20-2016 11:17 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-05-2015 02:59 AM
mike_bryne
Introduce Yourself
3
09-13-2006 11:23 AM



Quick Reply: Lư do bị hôi chân và hai cách trị hôi chân tận gốc



All times are GMT -7. The time now is 10:23 PM.