Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Lưu ư để tránh bị trào ngược dạ dày thực quản

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-03-2016, 08:57 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Lưu ư để tránh bị trào ngược dạ dày thực quản

Mỗi khi ăn xong chúng ta luôn có cảm giác khó chịu ở vùng bụng như có cái ǵ đó đang cố đẩy lên vậy th́ rất có thể bạn đang có các triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản. Đây là một bệnh về đường tiêu hóa khá khó chịu, khiến người bệnh gặp vấn đề về ăn uống, gây đau dạ dày, đau họng, hệ quả có thể sinh ra một số bệnh như đau họng, sức khỏe suy giảm. Nhưng nếu bạn tuân thủ một số lưu ư trong ăn uống dưới đây có thể pḥng ngừa được căn bệnh này.
1. Không ăn trước khi đi ngủ

- Nếu tất cả những nỗ lực của bạn có thể là vô ích! Đi ngủ với một dạ dày trống rỗng, hoặc khô. Không ăn 3 giờ trước khi đi ngủ và không uống 2 giờ trước khi đi ngủ. Nếu bạn thực hiện chúng, có thể làm cho t́nh trào ngược dạ dày giảm sút.

- Tránh nằm xuống sau khi ăn, quá. Chờ ít nhất 3 giờ trước khi nằm xuống sau khi ăn để đảm bảo rằng thức ăn được tiêu hóa rồi. Nó cho thời gian cơ thể của bạn để làm rỗng dạ dày, quá. Các cách điều trị bệnh đau dạ dày cũng được khuyến cáo không nên ăn trước khi đi ngủ, v́ vậy, nếu muốn có một chiếc dạ dày khỏe mạnh hăy tuân thủ những điều này nhé.

2. Tránh các thức ăn béo

- Thực phẩm béo, chẳng hạn như các loại thực phẩm chiên và các bữa ăn thức ăn nhanh ở lại lâu hơn trong dạ dày và thường nặng và khó tiêu hóa. Thời gian lưu lại lâu hơn và nhiều nội dung hơn trong các giao lộ giữa dạ dày và thực phẩm ống thúc đẩy trào ngược dạ dày.

- Sô cô la nhiều chất béo và caffeine, mà c̣n có hại cho trào ngược axit. Nó cũng cao trong ca cao mà nhắc sản xuất acid ở dạ dày và trào ngược dạ dày thực quản.

- Các loại thực phẩm chiên, sốt cà chua, rượu, tỏi, hành tây và đều được biết đến gây trào ngược. Bạn cũng có thể tham khảo những thực phẩn nên ăn và không nên ăn trong cách chữa viêm loét dạ dày để áp dụng, chúng cũng góp phẩn ngăn trào ngược rất hiệu quả.

3. Nhai kẹo cao su

- Nhai kẹo cao su làm tăng sản xuất nước bọt, quà tặng của thiên nhiên cho bệnh nhân trào ngược dạ dày. Nếu bạn biết bạn đang ăn một cái ǵ đó bạn không nên, mang theo một gói kẹo cao su với bạn có khả năng bù đắp các biến chứng.

- Hăy cẩn thận không để lựa chọn hương vị bạc hà. Mint thúc đẩy trào ngược axit bằng giây lát thư giăn các van cơ và tăng sản lượng axit trong dạ dày.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số loại thuốc chữa trào ngược dạ dày thực quản theo ư kiến của bác sĩ chuyên khoa để giảm bớt t́nh trạng khó chịu này. Lưu ư trong ăn uống sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn để khiến chúng không c̣n tái phát nữa.

Xem thêm: Điều trị bệnh viêm đại tràng co thắt

Last edited by thaiha119; 03-03-2016 at 08:59 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
1
03-28-2017 03:02 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-30-2015 08:30 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-23-2015 01:18 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-21-2015 12:40 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-19-2015 11:21 PM



Quick Reply: Lưu ư để tránh bị trào ngược dạ dày thực quản



All times are GMT -7. The time now is 03:07 PM.