Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Loại bỏ mùi hôi nách bằng trứng gà và cơm nóng

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 09-02-2015, 07:02 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Loại bỏ mùi hôi nách bằng trứng gà và cơm nóng

Mồ hôi của tuyến mồ hôi lớn phát triển quá mức, khi kết hợp với vi khuẩn sẽ tạo ra mùi hôi cơ thể mà người ta gọi là hôi nách, bởi chúng diễn ra chủ yếu ở nách. Ở nước ta, tỷ lệ người mắc bệnh này không nhiều, song vì là nước nhiệt đới, quanh năm khí hậu nóng ẩm, khiến cho mồ hôi tiết ra nhiều đã tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và phát triển nhiều hơn, tạo ra những mùi càng khó chịu. Điều này khiến những người bị hôi nách rất dễ nhận biết trong cộng đồng, họ bị tránh xa, ngại tiếp xúc, nên rất dễ dẫn đến tự kỷ, ngại ngùng. Vì thế, các khổ chủ cần có phương pháp trị hôi nách thật hữu hiệu để loại bỏ những phiền toái cho cuộc sống này.
Chữa trị hôi nách bằng cơm nóng

Cơm nóng có công dụng hút đi mùi khó chịu của nách đồng thời ức chế tuyến mồ hôi không gây ra mùi nữa. Đây là phương pháp chua hoi nach cực kì đơn giản và dễ làm.

Cách làm

Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.

Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó là trước khi thực hiện cách điều trị hôi nách bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách sẽ nhanh chóng thấy kết quả.

Đây là phương pháp chữa trị hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.

Trứng gà trị hôi nách

Bên cạnh đó, trứng gà cũng có thể trị hôi nách và khử mùi hôi chân cực kì hiệu quả đấy bạn nhé! Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn sẽ lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.

Làm liên tục bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 07:23 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2015 07:14 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 07:13 PM



Quick Reply: Loại bỏ mùi hôi nách bằng trứng gà và cơm nóng



All times are GMT -7. The time now is 09:01 PM.