Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mách phái nam chữa men gan tăng từ cây nhân trần

Old 05-02-2016, 07:53 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Mách phái nam chữa men gan tăng từ cây nhân trần

Mách phái nam chữa men gan tăng từ cây nhân trần
Qua các con số thống kê trên toàn cầu cho thấy ở phái nam có nhiều nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới gan hơn so với phái nữ, không phải tự nhiên mà các chị em lại có lá gan khỏe hơn, nguyên nhân chính là do các anh thường có thói quen sử dụng các chất có cồn mà ra, điển h́nh là khiến t́nh trạng men gan tăng cao gây ra bệnh men gan tăng, đó là một trong những t́nh trạng báo động của gan có thể sẽ dẫn tới t́nh trạng tổn thương và xơ gan hoặc gây ra một số bệnh nguy hiểm khác nếu không có những biện pháp điều trị sớm. Theo các chuyên gia nghiên cứu hiện nay có rất nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau gây ra t́nh trạng men gan tăng cao ngoài nguyên nhân chính là thói quen sử dụng nhiều rựu bia th́ bệnh c̣n có thể do bệnh viêm tắc đường dẫn mật một khi đă bị bện này người bị nên chữa trị dứt hẳn t́nh trạng này th́ mới giải quyết được tận gốc t́nh trạng men gan tăng. Người bị men gan tăng nên xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp và hạn chế tối đa việc sử dụng những đồ uống có cồn, không nên sử dụng các chất kích thích, hạn chế lượng mỡ và chất béo từ da và mỡ động vật nhất là những món ăn phải dùng nhiều dầu chiên xào trong khẩu phần ăn hàng ngày, trong quá tŕnh điều trị nên tham khảo ư kiến của bác sĩ khoa khi phải sử dụng một loại thuốc để chữa một bệnh nào khác nhưng có thể gây t́nh trạng tăng men gan, nên thường xuyên có thói quen luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng và sức khỏe nhưng nếu đang ở t́nh trạng viêm gan cấp tính nên luyện tập nhẹ nhàng vừa sức.



Cây nhân trần hỗ trợ khá tốt quá tŕnh điều trị men gan tăng
I.Cây nhân trần
Theo y học cổ truyền th́ cây nhân trần thường có vị đắng mang tính hàn chúng có tác dụng thanh nhiệt lợi thấp và lợi mật thoái hoàng. Do đó nó thường được dùng trong việc chữa trị các chứng như bí tiểu hay viêm loét da do phong thấp.
C̣n theo các nghiên cứu khoa học cho thấy cây nhân trần có khả năng thúc đẩy tiến tŕnh bài tiết chất dịch mật giúp vệ các tế bào gan và ngăn ngừa t́nh trạng gan nhiễm mỡ. Ngoài ra loại thảo dược trong tự nhiên này c̣n giúp làm giảm triệu chứng huyết áp giúp giải nhiệt và chống viêm.
Cuối cùng cây nhân trần c̣n có khả năng gây ức chế đối với một số vi khuẩn đặc biệt như thương hàn, phó thương hàn, tụ cầu vàng, mủ xanh, viêm phổi và một số loại nấm… nhờ những công dụng hữu ích đó mà chúng có thể giúp chúng ta cải thiện khả năng miễn dịch và gây ức chế trực tiếp lên sự sinh trưởng của các tế bào ung thư.
Cách sử dụng nhân trần để làm thuốc hạ men gan khá là đơn giản. Bạn có thể hăm lấy nước uống hàng ngày, hoặc phối hợp thêm với một số vị thuốc khác trong đông y để có kết quả điều trị tốt nhất. Lưu ư bạn nên chọn nguồn thuốc đảm bảo rơ xuất xứ và chất lượng.
II. Râu ngô giúp giảm đi các trieu chung benh viem gan b
Râu bắp từ lâu đă được xem là 1 vị thuốc hỗ trợ điều trị viêm gan b được dùng trong dân gian. Theo các nghiên cứu ngoài hàm lượng vitamin C và potassium cao và râu bắp c̣n có thêm những chất quan trọng khác như allantoin, mucilage và saponin. Chất allantoin có tác dụng là làm lành vết thương, làm lành bệnh; chất saponin th́ đóng vai tṛ kháng viêm; mucilage tác dụng làm dịu sự kích ứng ở các mô. Hiện nay, khoa học đă chứng minh kết quả đó và được áp dụng trong các bệnh: viêm túi mật, viêm gan với hiện tượng trở ngại bài tiết mật.
Qua bài chia sẻ về một loại cây thuốc trị men gan tăng có trong tự nhiên khá hiệu quả, ḿnh c̣n muốn chia sẽ với mọi người một số bài viết liên quan tới căn bệnh viêm gan b mà nhiều người có thể mắc phải như trieu chung benh viem gan b , benh vang da o tre so sinh
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-27-2016 07:56 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-13-2016 08:12 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-10-2016 09:11 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 11:34 PM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-28-2016 06:10 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Mách phái nam chữa men gan tăng từ cây nhân trần



All times are GMT -7. The time now is 06:13 PM.