Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo chữa bệnh dạ dày thường gặp tại nhà

Old 08-12-2016, 02:06 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Mẹo chữa bệnh dạ dày thường gặp tại nhà

Chắc hẳn trong cuộc sống từ bé đến lớn chúng ta cũng một vài lần gặp phải t́nh trạng đau bụng tiêu chảy hay bị kiết lỵ, táo bón, thậm chí là bị bệnh rối loạn tiêu hóa hoặc bị viêm đau dạ dày đúng không nào. Với những t́nh huống bất ngờ như vậy, bạn làm sao để ứng phó đây? cùng tham khảo một số mẹo chữa bệnh dạ dày thường gặp tại nhà dưới đây để luôn sắn sàng cho mọi t́nh huống nhé.

1. Chữa bệnh tiêu chảy, kiết lỵ

Thảo luận về chữa bệnh cây lá tiêu chảy, kiết lỵ, BS. Lê Hoàng Kam nói rằng họ không nên bỏ qua ổi lá, nụ hoa bởi v́ đây là nụ sim có sẵn ở khắp mọi nơi có thể sử dụng bất cứ lúc nào.
- Nụ sim: thu thập các số c̣n lại, nửa cốc thức uống tuyệt vời. Khoảng 2 lần một ngày bằng miệng.

- Búp ổi: Ổi có được một con búp bê đang nắm giữ một vài hạt muối nhai nuốt. Hoặc ổi ổi chồi hoặc trẻ lá 12-20g (sao chép ứng dụng), 10g gừng nướng hoặc khô Riềng gốc 10-12g, sấy khô tangerine peel 10-12g. Cho bạn màu sắc ấm áp với 500ml nước, 200ml được thực hiện, chia làm hai liều một ngày trước khi bữa ăn. Thuốc này được sử dụng để điều trị tất cả các trường hợp tiêu chảy thông thường, đặc biệt là tiêu chảy do lạnh.

Trong dân gian, giấc lá mơ được coi là một cách chữa bệnh tiêu chảychữa bệnh kiết lỵ ở trẻ em và người lớn hiệu quả. Theo y học cổ truyền, giấc mơ áo để lại vị đắng chát, Mát mẻ, khử trùng tiêu. Biện pháp khắc phục phổ biến nhất là để chọn một số ít các lá mơ lông rửa sạch, băm nhỏ trộn với một quả trứng vào chảo rang gà với lá chuối hoặc hấp (không chiên với dầu v́ kỵ chất béo kiết lỵ). Có thể ăn 2 - 3 lần một ngày liên tục trong 3-4 ngày sẽ được chữa khỏi.

2. Ngăn ngừa và chữa viêm bờ cong nhỏ dạ dày

Khi nhận diện thấy các dấu hiệu viêm bờ cong nhỏ dạ dày hăy tới gặp bác sĩ chuyên khoa và sử dụng thuốc theo toa của bác sĩ, thuốc không nên được sử dụng khác với toa thuốc của bác sĩ. Trong trường hợp khác bị viêm khớp, hen suyễn, rối loạn tiền đ́nh, vấn đề về thận, bác sĩ cần phải biết để lựa chọn thuốc và tránh các thuốc ảnh hưởng đến dạ dày.

Chín thành viên gia đ́nh ăn, uống chín, các thiết bị được sử dụng trong chế biến thực phẩm và phải được vô trùng (làm sạch bằng xà pḥng, nhúng vào nước sôi...), bởi v́ bác sĩ căn bệnh do vi khuẩn HP T. rất dễ lây lan cho các thành viên gia đ́nh khác dọc theo để ăn, uống.

3. Phẫu thuật chữa hẹp môn vị dạ dày

a. Chuẩn bị

-Rửa Dạ dày, dạ dày khát vọng liên tục hoặc liên tục.

-Truyền dịch: là chất điện phân cho rehydration điện.

-CUG energized bởi tươi huyết thanh.

-Protein bổ sung và máu nếu cần thiết.

b. Phẫu thuật điều trị

Cách chữa hẹp môn vị dạ dày hiệu quả nhất vẫn là phương pháp phẫu thuật điều trị.

Có thể cắt Dạ dày toàn bộ hoặc một phần dạ dày cắt kích thước vị trí theo khối u giai đoạn và toàn bộ tiểu bang của bệnh nhân. Các vết cắt ở đâu do bệnh nhân không phải đến trễ, quá yếu để nâng cao tuổi, t́nh trạng có thể kết nối bạn để phục hồi lưu thông ruột tiêu hóa cho bệnh nhân.

c. Đối với loét măn tính

Loét: cắt 2/3 Dạ dày.

Loét tá tràng: cắt 2/3 Dạ dày.

Cắt dây thần kinh siêu chọn lọc mở rộng với Hang vị môn, hoặc cắt giảm các kết nối dây X kết hợp ruột.
Đơn giản chỉ cần kết nối với ruột già: áp dụng bệnh nhân cao tuổi, quá yếu, nâng cao tuổi, bệnh măn tính như suy tim, bệnh lao, bệnh hen suyễn...
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
07-15-2016 02:34 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-28-2016 12:31 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
02-23-2016 01:19 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-04-2015 12:09 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
08-21-2015 08:18 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Mẹo chữa bệnh dạ dày thường gặp tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 11:16 AM.