Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo giúp xóa nổi lo mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 12-16-2014, 08:39 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Mẹo giúp xóa nổi lo mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Khi đến tuổi dậy thì, trên mặt các bạn thường hay xuất hiện những nốt mụn đáng ghét, làm cho các bạn cảm thấy thiếu tự tin khi đến lớp hay đi chơi cùng bạn bè. Nguyên nhân chủ yếu là do thay đổi của các nội tiết tố bên trong cơ thể, cộng thêm các yếu tố khác như môi trường, lối sống...càng khiến mụn dễ phát sinh hơn. Trên thực tế có rất nhiều cách trị mụn trứng cá hiệu quả được các teen áp dụng mà không cần phải sử dụng đến thuốc hay mỹ phẩm trị mụn. Biện pháp trị mụn tự nhiên được nhiều người lựa chọn vì tính an toàn và có thể sử dụng lâu dài. Trong đó có thể kể đến các loại nguyên liệu làm đẹp phổ biến như mật ong, rau diếp cá ,tỏi hay muối biển đều rất tốt cho trường hợp này. Chúng ta cùng tìm hiểu cách trị mụn bọc từ các loại nguyên liệu này nhé.


CÁCH TRỊ MỤN CHO TUỔI DẬY THÌ

Mật ong và bột quế

Trộn đều 3 muỗng cà phê mật ong với 1 muỗng cà phê bột quế thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên những nốt mụn. Sau 20 phút rửa sạch với nước ấm. Tốt nhất có thể làm trước khi ngủ, để qua đêm (cẩn thận kẻo dơ gối), sáng rửa mặt lại bằng nước ấm. Áp dụng hàng ngày trong khoảng 2 tuần các bạn teen mình sẻ thấy cach tri mun hieu qua này đem lại.


Rau diếp cá

Để thực hiện phương pháp trị mụn dậy thì hiệu quả này. Trước khi đi ngủ, bạn hãy làm sạch da mặt, lấy vài lá diếp cá rửa sạch, giã nát, khi đi ngủ đặt lên chỗ có mụn nhọt và băng lại. Nếu kiên trì với cách này, bạn không chỉ có được làn da sạch mụn, mà còn hồng hào như da em bé nữa đó!

Tỏi


Dù tỏi cực tốt cho mụn nhưng khi dùng vẫn phải lưu ý.

Tỏi là một chất khử trùng và kháng khuẩn tuyệt vời vì vậy nó rất tốt cho việc trị mụn trứng cá. Lấy một tép tỏi, đập nhỏ và trộn nó với ½ tách nước ấm. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Tỏi có thể làm cháy làn da của bạn nếu bạn để nó quá lâu hoặc nếu bạn thoa nó trực tiếp vào da của mình vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng tỏi.


Muối biển

Đun nóng một cốc nước cất đến khi nó ấm lên, thêm 1 muỗng canh muối biển và khuấy đều cho đến khi nó hoàn toàn hòa tan. Sau đó, ngâm một chiếc khăn trong dung dịch này và áp nó vào toàn bộ khuôn mặt của bạn trong khoảng tối thiểu là 5 phút.

Một cách khác là thấm một miếng bông vào nước muối và chấm vào chỗ cần điều trị. Muối có thể làm khô da của bạn, vì thế hãy chắc chắn rằng sau đó bạn sẽ thoa một loại kem dưỡng ẩm tốt.

Nguồn: Trung tam da lieu Dong Y
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-13-2015 01:03 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-08-2015 02:16 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
1
01-23-2015 07:34 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-20-2015 08:08 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-09-2014 01:00 AM



Quick Reply: Mẹo giúp xóa nổi lo mụn trứng cá ở tuổi dậy thì



All times are GMT -7. The time now is 10:37 PM.