Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo hay chữa đau dạ dày bằng gừng tươi

Old 08-05-2016, 09:15 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Mẹo hay chữa đau dạ dày bằng gừng tươi

Bạn đang thực sự mệt mỏi với các loại thuốc tây để chữa bệnh đau dạ dày, thậm chí nhiều người thà chấp chận bị đau c̣n hơn uống thuốc nữa... điều đó thực sự không tốt cho sức khỏe của bạn, nên nhớ ngoài việc gặp bác sĩ và sử dụng thuốc bạn c̣n phải kiêng khem trong ăn uống, ăn ngủ điều độ để hỗ trợ chữa trị, nếu quá mệt mỏi, bạn có thể áp dụng mẹo dùng gừng cũng rất hiệu quả đấy.

Tại sao gừng có thể chữa đau dạ dày?

Ở tươi có chứa gừng tecpen và Oleoresin là một thành phần 2 là chất khử trùng, chống viêm, các mạch máu giăn nở, lưu thông và đau vô cùng hiệu quả. Họ cũng được coi là để là hai loại thuốc kháng sinh tự nhiên hoàn toàn không có tác dụng phụ.
Nhờ chất lượng này mà 2 enzym trong máu và dạ dày đàn áp tự nhiên. Do đó, gừng tươi được coi là loại thuốc có giá trị cho những người đau khổ từ dạ dày

Khi acid dạ dày giảm viêm sẽ ảnh hưởng đến sự ngon miệng, làm cho bệnh nhân cảm thấy chán ăn, những người sẽ sử dụng gừng để kích thích sự thèm ăn.

Một số nhà nghiên cứu Nhật bản đă phát hiện ra rằng vị đắng của khu phức hợp gừng tươi như 6 - Zingiberol, methadone (Amidon), Ginger dầu,... có tác dụng ức chế các thành phần và tác dụng Prostaglana bảo mật là lợi thế rất mạnh.

Cùng lúc đó, một số nhà nghiên cứu tin rằng gừng có hiệu quả chống buồn nôn và nôn, say tàu xe và nhức đầu là có thể.

Hiệu quả kéo dài 4 giờ lên đến 90%. Điều này sẽ có hiệu quả chống buồn nôn và nôn mửa của những người bị đau dạ dày.

Do đó, không chỉ giúp giảm đau dạ dày là gừng tươi cũng có lợi cho tiêu hóa, điều trị táo bón rất hiệu quả.

Các cách dùng gừng chữa đau dạ dày:

-Ngâm gừng

Sử dụng gừng tươi thực sự cũ để có giá trị dinh dưỡng và chất lượng cao nhất của công việc. Mang rửa, vỏ, Thái lát mỏng, đồng đều.

Sau đó đưa lát gừng vào 1 b́nh thủy tinh sạch và khô trước khi dấm gạo ngâm trong một ngon khoảng 7 ngày. Bạn cần được bảo tồn và ngâm gừng ở một nơi thoáng mát, khô và mát mẻ trong khoang tủ lạnh cũng.

Mỗi khi bạn tấn công dạ dày nên ăn 2-4 lát gừng đau sẽ dễ dàng một lần nữa. V́ gừng đă được hiển thị để tăng cường tiêu hóa, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm cũng như cộng với giấm để trung ḥa axit trong dạ dày để giúp làm giảm bớt sự đau đớn. Hơn thế nữa, đây c̣n là bài thuốc chữa trào ngược dạ dày rất tốt, giảm ngay các triệu chứng trào ngược khó chịu, giúp bạn thoải mái hơn sau khi ăn uống.

-Trà gừng

Nhanh chóng và đơn giản như bạn có thể dùng trà gừng để giảm đau dạ dày, đặc biệt là cơn đau gây ra bởi viêm loét dạ dày.

Mỗi buổi sáng khi bạn uống chè/trà uống một vài lát gừng tươi và sẽ là dạ dày rất thoải mái, không c̣n nổi đau khổ bạn trong 2-3 ngày tới.

-Nước gừng, chanh và mật ong

Sử dụng nước ép gừng tươi vắt nước chanh tươi và 1 ly nước pha trộn với nhau sau đó thêm 1 muỗng mật ong, khuấy và uống. Uống thường xuyên mỗi buổi sáng, dạ dày của bạn sẽ gần như không bao giờ thấy đau.

Nếu tăng dạ dày đau, uống một ly nước như hỗn hợp này cũng sẽ gây ra một cách dễ dàng giảm dau da day và sự ổn định trở lại.

Lưu ư sử dụng gừng

-Tránh dùng gừng aspirin và coumarin (tới 4 giờ đi).

-Chuẩn bị phẫu thuật hoặc sau khi phẫu thuật, ho ra máu, xuất huyết, chảy máu cam, chảy máu trĩ,... nó không nên được sử dụng.

-Ḷng, sốt cao, ra mồ hôi không phải là bệnh sốt rét nó không được sử dụng.

-Những người bị bệnh tiểu đường, bệnh tim, phụ nữ mang thai không sử dụng rất nhiều gừng và kéo dài.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
07-06-2016 12:48 AM
namvcu
Performance Tips and Shop Talk
0
03-09-2016 12:21 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-24-2016 07:36 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2016 01:25 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2015 01:17 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Mẹo hay chữa đau dạ dày bằng gừng tươi



All times are GMT -7. The time now is 03:02 AM.