Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo hay giảm thiểu tác hại khi tẩy lông

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-19-2016, 11:56 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Mẹo hay giảm thiểu tác hại khi tẩy lông

Tẩy lông cũng chính là một cách làm đẹp da đơn giản mà chị em thường sử dụng, đặc biệt là để tẩy lông chân và lông nách. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng loại bỏ những đám lông này đâu nhé, nếu không cẩn thận có thể làm da bị đỏ tẩy, đau rát và một số tác động khiến lông thường mọc vào trong, tạo thành các ụ đen xấu xí. Bài viết này sẽ chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà mà không c̣n phải lo lắng ǵ nữa nhé.

Các tin tốt là bạn có thể đánh bóng của bạn đôi chân mịn màng trong sự thoải mái của pḥng tắm riêng của bạn bằng cách làm theo một số quy tắc. Ngơ giặt, người sáng lập của thương hiệu waxing Parissa , chia sẻ lời khuyên hàng đầu của ḿnh để làm theo để tránh việc chân tẩy lông DIY trở thành thảm họa ...

Để tránh bị đỏ

"Waxing vào buổi tối trước khi đi ngủ cho rất nhiều da của bạn trong thời gian cho bất kỳ đỏ biến mất. Bởi b́nh minh những chân siêu mịn có thể nhảy ra khỏi giường đă sẵn sàng để đi. "

Thực hiện tẩy lông trước khi đi ngủ nên bị đỏ hoặc bị dị ứng có thời gian để b́nh tĩnh lại bằng buổi sáng.

Khi bạn thực hiện tẩy lông vào buổi tối, các tế bào chết trên da cũng được loại bỏ theo, da sẽ trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, để giữ cho da không bị đen sạm, đỏ th́ chúng cần được nghỉ ngơi, che chắn và sau một giấc ngủ, chúng sẽ khỏe khoắn trở lại. Điều đó c̣n có tác dụng làm trắng da tại nhà nữa đấy.

Để tránh lông mọc vào trong

"Tẩy da chết là cách tốt nhất để ngăn ngừa lông mọc dưới da, và có lợi ích của việc giữ chân tóc miễn phí của bạn mềm mại và mịn màng." Đặc biệt là ở nách, các cách tẩy lông nách hiệu quả từ thiên nhiên thường khiến cho lông mọc ngược vào trong, khiến nách rất xấu, do đó cần áp dụng phương pháp tẩy lông một cách cẩn thận, nhổ toàn bộ chân lông ra ngoài.

Giảm bớt đau

"Nếu bạn có nhạy cảm hay gặp bất kỳ đau khi tẩy lông, bụi bột bé nhỏ trên da của bạn trước khi bạn sáp. Bột tạo ra một rào cản giữa làn da của bạn và sáp, nhưng không ngăn cản nó trong việc triệt tẩy lông."

Ngoài ra, nếu tẩy lông không đúng cách c̣n có thể gây rạn da nữa đấy, điều đó sẽ làm da của bạn trở nên xấu xí đi rất nhiều, do đó, sau khi tẩy lông bạn có thể áp dụng một số cách trị rạn da hiệu quả như là nha đam để giảm bớt các tổn thương.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-27-2016 02:54 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-26-2016 07:46 PM
namvcu
Performance Tips and Shop Talk
0
03-09-2016 12:21 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
06-14-2015 06:32 PM



Quick Reply: Mẹo hay giảm thiểu tác hại khi tẩy lông



All times are GMT -7. The time now is 02:28 PM.