Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo khắc phục yếu tinh lư đơn giản tại nhà

Old 01-06-2016, 11:26 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Mẹo khắc phục yếu tinh lư đơn giản tại nhà

Thực tế hiện nay có rất nhiều nguyen nhan gay yeu sinh ly, mỗi tác động dù nhỏ tới cuộc sống của chúng ta như lựa chọn thực phẩm ăn uống, ngủ nghỉ, thể thao, rượu bia, thuốc lá, thuốc chữa bệnh... tất cả đều có thể có những tác động tới các quư ông của chúng ta, dẫn tới t́nh trạng đuối trong ân ái như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay mất cảm giác. Để khắc phục t́nh trạng yếu sinh lư này, hăy thực hiện những mẹo nhỏ sau đây, rất đơn giản nhưng hiệu quả rất tốt.
Trước tiên bạn hăy chia sẻ những vấn đề và rắc rối trong đời sống t́nh duc với bạn t́nh và t́m ra hướng khắc phục. Thay đổi các “kỹ thuật” quan hệ t́nh duc cũng là một cách cải thiện chuyện “yêu”. Ngay cả khi bạn đang yếu sinh lư, một số “tư thế” cũng có thể khiến bạn hài ḷng.

Chữa trị yếu sinh lư hoàn toàn không khó trước hết bạn cần phải ăn uống đầy đủ, giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với chế độ tập luyện, chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lư.

Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin E và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm… là những thực phẩm tốt cho dương vat, tăng sinh tinh, chữa bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lư rất hiệu quả.

Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

Thư giăn đầu óc để giảm căng thẳng, tránh các áp lực quá mức trong công việc và học tập. Khi đầu óc thoải mái, bạn mới có thể dễ dàng thể hiện “bản lĩnh đàn ông” trong “chuyện ấy” được. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương điển h́nh nhất mà chúng ta cần khắc phục.

Bệnh yếu sinh lư cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới đem lại hiệu quả. Càng để t́nh trạng này kéo dài th́ việc điều trị càng dễ gặp phải khó khăn và hiệu quả thấp. Thậm chí dẫn tới các biến chứng khôn lường như liệt dương, mất cảm giác hoàn toàn...
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-19-2015 01:21 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-29-2015 12:51 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
09-03-2015 02:34 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-03-2014 01:20 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Mẹo khắc phục yếu tinh lư đơn giản tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 10:41 PM.