Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo trị nám, trị tàn nhang hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-06-2015, 12:31 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Mẹo trị nám, trị tàn nhang hiệu quả

Mẹo trị nám da, tri tan nhang
Ḍng sản phẩm đặc trị PeterThomas Roth với các thành phần kojic acid, azelaic acid, vitamin C, AHA… sẽ loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái tạo tế bào da mới vừa h́nh thành.
Khi các vết nám xuất hiện, điều đầu tiên chị em thường nghĩ đến là các loại mỹ phẩm trị nám, làm trắng da, đặc biệt là những sản phẩm trị nám có hiệu quả “siêu tốc”. Tuy nhiên, hầu hết các loại kem chống nám, tẩy trắng da không rơ nguồn gốc hiện có trên thị trường thường chứa hàm lượng chất Corticoid. Đây là chất được chỉ định trong điều trị dị ứng da, không thể chữa trị nám da như mọi người thường dùng và chỉ dẫn cho nhau sử dụng.
Bạn có thể tham khảo và sử dụng phương pháp trị nám hiệu quả, an toàn và đúng khoa học sau:

Trị liệu, tri nam da bên trong

Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra nám da là do sự thay đổi hormone trong cơ thể. V́ vậy, việc kiểm soát và cân bằng những hormone này rất quan trọng.
Công nghệ trị nám an toàn sẽ sử dụng máy ánh sáng Blue Light thông qua các bước sóng thích hợp để đào thải độc tố trong cơ thể, kiểm soát và ổn định nội tiết tố. Dưới tác động của ánh sáng, hệ bạch huyết sẽ tăng cường hoạt động. Chức năng gan và thận cũng làm việc hiệu quả hơn v́ vậy tất cả chất cặn bă và độc tố sẽ được đào thải ra ngoài. Phương pháp trị liệu này sẽ ngăn chặn nám không c̣n cơ hội tái phát trở lại v́ những nguyên nhân gây nám bên trong đă được tiêu diệt và kiểm soát chặt chẽ.

Trị liệu bên ngoài, Cách trị tàn nhang hiệu quả

Ḍng sản phẩm đặc trị PeterThomas Roth với các thành phần kojic acid, azelaic acid, vitamin C, AHA… sẽ loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái tạo tế bào da mới vừa h́nh thành. Đây được xem là một trong những công nghệ đặc trị nám hiệu quả mà an toàn v́ không gây lột tẩy hay đau rát như các phương pháp truyền thống. Công đoạn này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả.
Ngoài ra c̣n có các loại Mat na tri nam thảo dược cũng rất tốt.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-21-2015 09:09 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-14-2015 12:00 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-13-2015 12:01 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-02-2015 06:56 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2014 11:48 PM



Quick Reply: Mẹo trị nám, trị tàn nhang hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 06:56 AM.