Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo trị tàn nhang bằng cà tím

Old 12-28-2014, 08:08 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Mẹo trị tàn nhang bằng cà tím

Mẹo trị tàn nhang bằng cà tím

Nếu như không có điều kiện để đến các spa thẩm mỹ đắt tiền thì bạn hãy thử một số cách trị tàn nhang tại nhà xem thế nào nhé! Bài này mình xin chia sẻ cùng các bạn cách trị tàn nhang bằng cà tím. Trong cà tím có chứa các chất như axit ascobic, vitamin nhóm B, caroten có tác dụng chống lại viêm nhiễm. Các vitamin và khoáng chất đặc biệt tốt cho da, có tác dụng làm mờ vết thâm, trị nám da hiệu quả.


Tác dụng làm mờ và xóa các vết thâm trên da của cà tím được nhiều người biết đến và đã áp dụng từ lâu. Để trị tàn nhang, các bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

- Đắp trực tiếp cà tím lên da: cách này cực kỳ đơn giản. Các bạn chỉ cần lấy cà tím rửa sạch, thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang. Bạn dùng tay xoa lát cà tím trên da và để khoảng 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước sạch.

- Mặt nạ cà tím với giấm gạo: so với việc đắp trực tiếp miếng cà tím lên da, loại mặt nạ này có tác dụng trị tàn nhang nhanh chóng hơn nhưng có thêm một số công đoạn.

Các bạn thực hiện như sau: lấy cà tím, rửa sạch, thái lát mỏng. Tiếng đến bạn cho cà tím vào một cái lọ và đổ giấm gạo vào ngâm khoảng 3 ngày (bạn nên để trong tủ lạnh). Khi đã hết 3 ngày, bạn lấy sản phẩm này ra và lấy bông gòn thấm dung dịch để bôi lên da. Bạn nên bôi thường xuyên trong ngày và trong thời gian dài sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Dùng cà tím trị tàn nhang rất an toàn, hiệu quả giúp bạn có thể từng bước làm mờ và trị vết thâm trên da do tàn nhang, nám. Khi sử dụng, bạn cần chú ý một số điều sau:

- Trước khi đắp mặt nạ cà tím hay bất kỳ loại mặt nạ nào khác, điều đầu tiên là bạn cần rửa mặt sạch sẽ để dưỡng chất từ mặt nạ dễ dàng thấm sâu vào da. Như thế mới có được hiệu quả tác động đến da và các vết thâm, sậm màu.

- Cũng như các cach tri tan nhang, nám da bằng các nguyên liệu thiên nhiên khác, khi dùng cà tím, các bạn cũng cần kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả. Không nên quá nôn nóng hoặc có tâm lý ngại sẽ làm gián đoạn và không phát huy được hiệu quả chữa trị.

- Trong quá trình trị tàn nhang bằng cà tím, bạn cũng cần thực hiện các biện pháp bảo về da khỏi tác động từ các yếu tố gây tàn nhang, nám da hay làm cho các vết da sậm màu lan rộng và sâu hơn. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần chú ý tới chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc phù hợp, có lợi cho da và chăm sóc da thường xuyên.

Nguồn: Trung tam da lieu dong y
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 12:42 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-01-2015 12:22 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-06-2015 12:31 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-18-2014 07:21 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2014 11:48 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Mẹo trị tàn nhang bằng cà tím



All times are GMT -7. The time now is 12:22 PM.