Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo xóa tàn nhang nhanh chóng từ củ nghệ cho các bạn gái

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-26-2016, 12:31 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Mẹo xóa tàn nhang nhanh chóng từ củ nghệ cho các bạn gái

Mẹo xóa tàn nhang nhanh chóng từ củ nghệ cho các bạn gái
Một làn da đẹp là một làn da mịn màn và không t́ vết, đây luôn là mục tiêu và tiêu chí mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng đang hướng đến, nhưng với vô vàn ma trận các cách làm đẹp như hiện nay khiến các chị em hoang mang không biết áp dụng phương pháp nào mới đúng nếu thực hiện sai có khi c̣n gây ảnh hưởng ngược cho làn da khiến da dễ mắc các bệnh tàn nhang và nám da……Bệnh tàn nhang tuy gây mất đi vẻ đẹp vốn có của da bằng các chấm tàn nhang có kích cỡ nhỏ bằng đầu tăm chúng có màu nâu sậm hoặc nâu vàng, tàn nhang ưa thích xuất hiện ở vùng da mặt v́ đây là vùng da dễ bị kích ứng nhất bởi tia nắng mặt trời. Tuy vậy tàn nhang không gây đau và đe dọa sức khỏe của người bị, các bạn hăy cùng ḿnh t́m hiểu những nguyên nhân nào gây ra tàn nhang qua đó chúng ta sẽ có các biện pháp pḥng tránh cũng như phương pháp chữa trị hiệu quả nhất nha:
• Tàn nhang thường gặp ở người mẹ đang mang thai: tàn nhang do sự thay đổi của các hocmon nội tiết tố trong giai đoạn mang thai gây ra đặc biệt trong đó có loại hocmon estrogen làm kích thích sự phát triển của các hắc sắc tố melamin dưới da khiến vùng da ở đó có nhiều nốt sậm màu là tàn nhang tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần sau khi sinh
• Tàn nhang do quá tŕnh lăo hóa da:chính yếu tố tuổi tác là tác nhân chính của chuyện này làm đẩy nhanh quá tŕnh lăo hóa da khiến da mất đi sự khỏe mạnh vốn có, da không c̣n khả năng trữ nước và chất dầu cần thiết để chống lại các tác hoại bên ngoài từ môi trường.



Củ nghệ mà bếp nào cũng có sẽ giúp xóa tàn nhang hiệu quả cho các chị em
I. Củ nghệ: Củ nghệ được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da. Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế. Cho một th́a bột nghệ và một th́a sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa lên mặt sẽ giúp loại bỏ những đốm tàn nhang “đáng ghét” và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.
II.Cách trị nám bằng mật ong được coi là một trong những cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên phổ biến nhất được đa số chị em biết và áp dụng.
Với cách điều trị nám tự nhiên này, bạn có thể thoa trực tiếp mật ong lên vùng da nám và để khô trong ṿng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với trứng, bột nghệ… tạo ra hỗn hợp đặc sánh và đắp lên da trong thời gian tương tự.
Khám phá các cách trị nám da bằng phương pháp tự nhiên
Trị nám da tự nhiên bằng mật ong
Ngoài những cách hướng dẫn xóa tàn nhang trên mặt mà ḿnh đă chia sẻ ở bài viết bên trên, ḿnh c̣n tập hợp được một số bài viết trả lời cho các câu hỏi liên quan tới các loại kem và mỹ phẩm chăm sóc da mà nhiều bạn đọc quan tâm như Kem tri nam sakura , Mỹ phẩm trị nám
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 01:46 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-28-2016 03:08 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-22-2015 09:31 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2015 08:08 PM



Quick Reply: Mẹo xóa tàn nhang nhanh chóng từ củ nghệ cho các bạn gái



All times are GMT -7. The time now is 11:23 PM.