Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Một số loại mặt nạ trị nám cho da màu tối

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-12-2015, 06:44 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Một số loại mặt nạ trị nám cho da màu tối

4 loại mặt nạ tự nhiên khắc phục da tối màu
Khi bạn có biểu hiện sự nám da hay tối màu, Trung tâm da liễu đông y Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn sử dụng những loại mặt nạ dưới đây để lấy lại sự tươi sáng hơn.
Làn da của bạn vốn dĩ luôn mịn màng và sáng khỏe, nhưng dưới tác động của môi trường ô nhiễm, tác động tiêu cực của mỹ phẩm… có thể khiến chúng bị nám.

Sự xuất hiện những hắc tố khiến cho làn da của bạn trở nên tối màu đem đến sự rắc rối không chỉ đối với vẻ đẹp tự nhiên mà cả khi trang điểm.

Khắc phục vấn đề này, các bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 loại mặt nạ tự nhiên dưới đây để trị tàn nhang và lấy lại vẻ đẹp rạng ngời hơn

1. Mặt nạ ḷng trắng trứng, đu đủ

Đu đủ chứa nhiều thành phần tự nhiên giúp cân bằng tông màu của làn da. Ḷng trắng trứng giúp làn da tăng cường khả năng tổng hợp collagen chống hiện tượng chảy xệ.

Cách làm:

Nghiền nhỏ vài miếng đủ đủ rồi trộn lẫn với 1 muỗng canh giấm táo, 1 muỗng canh sữa chua và vài giọt dầu hạnh nhân. Để hỗn hợp trên vào tủ lạnh khoảng 1 giờ, sau đó bỏ ra bổ sung thêm 1 ḷng trứng gà và một ít glycerin. Áp dụng mặt nạ khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
2. Mặt nạ chanh, bột thuốc trị nám

Bột ḿ hoặc gạo được sử dụng giữ vai tṛ tẩy bỏ tế bào chết, chanh với thành phần axit tự nhiên loại bỏ các tế bào xấu màu. Sử dụng thêm một ít nghệ vàng giúp làn da tiêu diệt các vi khuẩn gây hại đối với sức khỏe của làn da.

Cách làm:

Trộn 1 gram bột cùng với 1 muỗng canh nước cốt chanh và 1 muỗng canh bột nghệ vàng tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng chúng lên toàn bộ khuôn mặt và để cho chúng khô, sau đó rửa sạch với nước ấm.
3. Mat na tri nam mật ong, cà chua

Mật ong giúp làn da trở nên săn chắc và cân bằng độ ẩm, trong khi đó cà chua giúp loại bỏ các hắc tố da. Sự phối hợp giữa cà chua và mật ong sẽ giúp làn da nhanh chóng lấy lại ánh sáng và độ mịn màng hơn.

Cách làm:

Xay nhuyễn cà chua đổ vào bát, sau đó thêm vài giọt mật ong, trộn chúng lẫn vào nhau tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Áp dụng chúng lên toàn bộ khuôn mặt và thư giăn trong 20 phút rối rửa sạch với nước ấm.
4. Mat na tri nam Từ đất sét, sữa bột

Sữa chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp các tế bào da phát triển mạnh hơn, đồng thời c̣n giúp làn da cân bằng độ ẩm. Đất sét giữ vai tṛ loại bỏ tế bào chết và hấp thu mạnh các bă nhờn dư thừa trên bề mặt của làn da.

Sự phối hợp giữa chúng sẽ vừa giúp làn da khỏe mạnh, vừa loại bỏ các hắc tố da nhanh chóng.

Cách làm:

Trộn 1th́a cà phê đất sét cùng với 1 muỗng canh sữa bột vào với nhau, sau đó chế thêm ít nước cho chúng tạo thành hỗn hợp nhăo. Áp dụng chúng lên khuôn mặt và chờ cho chúng khô hoàn toàn, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Việc lựa chọn và sử dụng mặt nạ tự nhiên thường xuyên không những giúp làn da tươi sáng hơn mà c̣n ngăn chặn các vấn đề khác về da.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-05-2015 09:02 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-14-2015 09:26 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-10-2015 03:25 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-30-2015 01:19 AM



Quick Reply: Một số loại mặt nạ trị nám cho da màu tối



All times are GMT -7. The time now is 10:25 AM.