Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Ăn ǵ giúp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-25-2016, 02:48 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Ăn ǵ giúp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Bệnh xuất tinh sớm đang là một trong những nỗi lo hàng đầu của nam giới, và được nhiều nam giới quan tâm và t́m cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới bệnh không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lư của đàn ông mà c̣n ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến hạnh phúc của gia đ́nh. Nhiều cặp vợ chồng đă dẫn tới ly hôn chỉ v́ chồng xuất binh sớm.

Biểu hiện của bệnh xuất binh sớm ở nam giới Xuat tinh som la nhu the nao thường là trong quá tŕnh quan hệ khi cậu bé vào bên trong cô bé khoảng từ 60 giây đến 90 giây mà xuất binh th́ được coi là bị xuất binh sớm. Bệnh khiến cho nam giới rất là lo lắng và thường tự ti nên rất cần sự thông cảm và chia sẻ từ người bạn t́nh.

Nguyên nhân dẫn đến t́nh trạng xuất tinh sớm ở nam thường có rất nhiều nguyên nhân. Do thói quen sinh hoạt, sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, căng thẳng stress mệt mỏi. Quan hệ không nhận được sự đồng t́nh của bạn t́nh làm lén lút vội vàng. Bệnh ngày càng xuất hiện nhiều ở nam giới, theo như thống kê th́ thời gian trung b́nh của nam giới ở những lần giao hợp thường là 3 phút ở đàn ông việt nam.

T́nh trạng “Chưa đi chợ đă tiêu hết tiền” được các cánh mày râu rất là chăn trở và luôn t́m ra cách cũng như thay đổi thói quen sinh hoạt để giúp ḿnh tránh được bệnh. Vậy đối với bệnh xuất tinh sớm th́ phải làm sao và ăn món ǵ để không bị xuất binh sớm ? Xem thêm: Nguyên nhân vi sao xuat tinh som


Tập thể dục được coi là phương pháp hữu hiệu hằng ngày bạn nên đi bộ khoảng chừng 10-30 phút mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy thư giăn, máu huyết lưu thông và làm chủ được thời gian quan hệ của ḿnh lâu hơn.

Chuyển sang nghĩ về vấn đề khác
Khi quan hệ nếu bạn quá để tâm đến nét mặt, sự hưng phấn của bạn t́nh chắc hẳn nó sẽ làm cho bạn kích thích nhiều hơn, càng lúc càng khoái cảm. Lúc đó bạn nên hít một hơi thật sâu thả lỏng và nghĩ về một cái ǵ khác như “sếp mắng” hay điều ǵ đó thật nhàm chán nhất có thể khiến cho bạn không c̣n để ư đến nó nữa. Bạn sẽ bớt hưng phấn hơn và kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.

Những món bí quyết chống xuất tinh sớm từ thực phẩm sau đây mà bạn nên sử dụng: Hoa quả, cá, rau, thịt, những thứ cực tốt cho sức lực và duy tŕ độ lâu khi quan hệ: Con hàu, hải sâm, hành tây, giá đỗ, trứng gà, tỏi, thịt dê, cật gà, thịt chó, thịt ḅ. . .. Đặc biêt là giá đỗ và hành củ, trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn.

Hải sản và thịt nạc: Hải sản và thịt nạc đều có chứa kẽm. Kẽm là một chất mà cơ thể nam giới rất cần, nếu thiếu kẽm sẽ làm cho ham muốn t́nh dục giảm, lượng tinh trùng giảm, thậm chí liệt dương. Mỗi lần xuất tinh của nam giới có chứa 5mg kẽm, v́ vậy nam giới có tần suất t́nh dục nhiều th́ càng cần bổ sung kẽm.

Ngũ cốc: Nên sử dụng: Có thể nói những loại thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc như gạo, ngô, miến, bột ngô, lúa mạch
Tác dụng: Bởi, các thực phẩm này chứa nhiều vitamin, chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin B và tinh bột, có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Ngũ cốc được xem như là bí kíp chống xuất tinh sớm cho nam giới.
Rau củ: Nên sử dụng: Khoai, hạt đậu trắng, hành lá, tỏi, hành tây tỏi tây, nấm
Tác dụng: Hầu hết cánh đàn ông thường ít coi trọng việc sử dụng các loại rau,củ,quả. Tuy, nhiên, chúng lại có tác dụng vượt xa mức tưởng tượng của phái mạnh. Những thực phẩm này có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, pḥng chống bệnh tật, mang lại cơ thể cường tráng cho sức khỏe mày râu.

Hoa quả: Nên sử dụng: Dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu, chuối
Tác dụng: Thông thường, sẽ không ai để ư đến những chất ǵ được chứa trong các loại quả này. Nhưng quan trọng, chúng lại có chứa axit amin, glucose, axit citric, axit malin, carotene, vitamin B1, B2 và các khoáng chất, có tác dụng thúc đẩy sự “phát dục” và điều chỉnh xuất tinh sớm.

Trên đó là những cách và món ăn giúp bạn chống được bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một sức khỏe tốt.
Đọc thêm: cach tri xuat tinh som khong can thuoc
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-12-2016 07:33 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-11-2016 12:45 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-03-2016 06:49 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-07-2015 06:47 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-05-2015 07:33 PM



Quick Reply: Ăn ǵ giúp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 05:24 AM.